x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Lưu Đào vững thế độc tôn; phim Valentine flop thê thảm

Meixing 16:20 - 19/02/2022

Bộ phim đang phát sóng của Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu bất ngờ đánh bại loạt phim hot, trở lại bảng xếp hạng với một thứ hạng tương đối cao. Có lẽ Cúc Tịnh Y đang cân nhắc phát triển theo hướng nghệ sĩ toàn năng. Và thêm nhiều tin tức về phim ảnh Hoa ngữ mới nhất sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây của Meixing.

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Mặc cho các bộ phim cứ lần lượt thay đổi vị trí qua từng ngày thì Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2 vẫn giữ vững ngôi đầu. Sau buổi chiếu tối qua, bộ phim của Lưu Đào và Trần Hách có được 74,76 triệu lượt xem. 

Tình Yêu Nông Thôn 14 cũng yên ổn về nhì khi có được 67,12 triệu lượt xem. Đáng chủ ý hơn cả, sau nhiều ngày biệt tăm biệt tích, Lưu Quang Chi Thành của Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu bất ngờ “nhảy vọt” và giành lấy vị trí top 3. 

Ngõa Xá Giang Hồ vẫn được một bộ phận khán giả yêu mến khi có được 61,56 triệu lượt xem, xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ngay sau đó là Chúng Ta Không Biết Yêu do Kim Thần và Vương Tử Dị đóng chính.

Có thể Giang Chiếu Lê Minh không phải là bộ phim hot nhất hiện giờ, song, mình thấy những ai đang xem phim này đều đưa ra nhận xét tích cực. Đặc biệt là về diễn xuất của Mã Tư Thuần, nhờ bộ phim này mà tên tuổi cô một lần nữa nóng lên, khiến cư dân mạng không còn để ý đến chuyện tình cảm riêng tư nữa.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân cổ trang đọ tài xoạc chân 

Loạt phim Valentine của Na Trát và dàn sao chung kết “thảm”

Tiếp tục là tình hình của những bộ phim mới, đến đây, Meixing muốn chúng ta cùng thảo luận về loạt phim Hoa ngữ vừa ra rạp mùa Valentine. Năm nay, có 3 bộ phim được mong chờ nhất là Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn (Đinh Vũ Hề, Nhậm Mẫn), Xin Đừng Quên Em Yêu Anh (Cổ Lực Na Trát, Lưu Dĩ Hào) và Thật Muốn Đến Thế Giới Của Em Để Yêu Em (Thi Bá Vũ, Chu Y Nhiên). 

Góp mặt trong 3 phim điện ảnh kể trên đều là những diễn viên có nhan sắc và danh tiếng tốt trong Cbiz. Tuy nhiên, chất lượng phim của họ lại không được khán giả đánh giá cao khi tất cả đều nhận điểm Douban dưới mức trung bình. Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn chỉ được 2.7, Xin Đừng Quên Em Yêu Anh được 3.1 và Thật Muốn Đến Thế Giới Của Em Để Yêu Em đạt 4.9. 

Mình chưa được xem nên không dám nhận xét, nhưng một số blogger xứ Trung thì cho rằng những bộ phim này không quá tệ như nhiều người bình luận. Từ đó, họ cũng đặt ra nghi vấn, xem những bộ phim lãng mạn, đẹp như thế vào ngày Lễ Tình nhân mà nhiều người còn chê, phải chăng giới trẻ bây giờ không còn niềm tin vào tình yêu??? 

Cúc Tịnh Y lên đồ cực nuột; Thượng Thực chốt lịch phát sóng

Ở một diễn biến khác, “spotlight” của dàn sao Trung ngày hôm nay đã thuộc về Cúc Tịnh Y với những tấm hình “sống ảo” rực rỡ. Chỉ với chiếc croptop và đôi ba sợi dây lấp lánh, mỹ nữ 4000 năm chẳng những giấu nhẹm vóc dáng thấp mà còn khoe dáng cực nuột nà, xinh xắn miễn bàn luôn. 

Theo mình tìm hiểu thì đây là những hình ảnh trong ca khúc sắp ra mắt của Cúc Tịnh Y. Thông tin này khiến mình khá bất ngờ, bởi vì mình cứ nghĩ giờ đây cô chỉ tập trung làm tròn vai trò của một diễn viên thôi cơ. Đợt này cũng có tin đồn nói rằng cô không vừa lòng với đoàn phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4. Phải chăng, quyết định cầm mic trở lại này là một “phép thử” để mỹ nhân 9X suy nghĩ nhiều hơn về lời khuyên của fan, nên chọn làm idol hay đi đóng phim tiếp. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz với cảnh vừa cười vừa khóc 

Kết thúc bài điểm phim hôm nay sẽ là những tấm poster mới nhất mà đoàn phim Thượng Thực vừa tung ra. Đồng thời, sau bao nhiêu lần mừng hụt thì cuối cùng, chúng ta cũng có một mốc thời gian chính xác để xem bộ phim của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn từ ngày 22/02 tới đây. 

Bạn thích Cúc Tịnh Y làm idol hơn, hay là đi đóng phim hơn? Bạn có mong chờ màn tái hợp của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn hay không? Đừng ngại, hãy chia sẻ ngay ý kiến với Meixing ở phần bình luận nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích Cúc Tịnh Y, Cổ Lực Na Trát, dàn sao và các bộ phim Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.