x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz với cảnh vừa cười vừa khóc

Tiểu Hạnh Thảo 09:20 - 18/02/2022

Để có thể khóc, hay cười một cách chân thật nhất trên phim, làm sao chạm đến trái tim của khán giả luôn là thách thức của không ít diễn viên Hoa ngữ. Thế nhưng, mình cũng biết một số ngôi sao còn có thể cân được cả cảnh vừa khóc vừa cười trong phim cổ trang nữa cơ. Cùng Tiểu Hạnh điểm lại 8 nữ minh tinh sau đây, xem ai là người khóc cười làm bạn đau lòng nhất, và ai khóc đẹp nhất nhé. 

Triệu Lệ Dĩnh

Tầm này mà nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh, chắc hẳn cư dân mạng sẽ bàn tán nhiều hơn về vai diễn bác sĩ tâm lý của cô trong bộ phim mới nhất - Ai Là Hung Thủ. Song, mình thì thấy nữ diễn viên đóng phim cổ trang vẫn là hợp và đỉnh nhất. 

Tiểu Hạnh Thảo trót u mê Triệu Lệ Dĩnh sau khi xem Thục Sơn Chiến Kỷ. Vai diễn Ngọc Vô Tâm của tiểu hoa 8X là sự kết hợp hoàn hảo giữa tạo hình chính trực và tà mị. Mình vẫn nhớ như in phân cảnh nữ diễn viên diện “cả cây” màu xanh lam lấp lánh, ngước lên, nở nụ cười với đôi mắt đẫm lệ. Khoảnh khắc này kinh diễm đến mức mình đã lưu hẳn về để ngắm thật lâu, mỗi lần nhìn lại đều không thể rời mắt. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ cảnh gào thét trên màn ảnh 

Quách Trân Nghê

Tuy vai diễn ở Thái Y Nghịch Ngợm chỉ là “góp vui” cho nhân vật chính của Jang Na Ra, song, tạo hình và diễn xuất của Quách Trân Nghê đã để lại dấu ấn khó phai. Nếu những ai từng một lần xem bộ phim này, có lẽ vẫn nhớ đến cái nhếch mép huyền thoại của nữ diễn viên. 

Khi ấy, hốc mắt Quách Trân Nghê đỏ ửng, nước mắt trực trào, mang theo 7 phần hung ác 3 phần lạnh lùng. Cộng thêm biểu cảm cười nhếch môi, tỏ ý không cam lòng, cho thấy khí phách của một vai diễn phản diện. 

Trần Kiều Ân

Đúng là kịch bản Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ năm ấy của Vu Chính đáng phải nhận về cả một biệt thự toàn “gạch”. Tuy nhiên, diễn xuất của Trần Kiều Ân vẫn là một điểm sáng, cứu cả bộ phim. Phân cảnh được khán giả hưởng ứng nhất, cũng là cảnh “ngược tâm” nhất của Đông Phương Bất Bại là lúc nhân vật bật khóc nhưng miệng nở nụ cười. Trông thoáng qua thì rất xót xa, nhưng, nếu nhìn sâu vào đôi mắt của ngôi sao xứ Đài, Tiểu Hạnh Thảo tin là bạn sẽ cảm nhận được cái gì đó rất phẫn nộ nhưng khó có thể diễn tả thành lời. 

Thái Thiếu Phân

Nàng Chân Mật trong Lạc Thần là một trong những vai diễn cổ trang kinh điển nhất của Thái Thiếu Phân. Vốn chỉ cần đứng yên thôi, nhan sắc ấy đã làm khuynh quốc khuynh thành rồi, nay ta lại bắt gặp nàng e ấp sau chiếc khăn tay, cố gượng cười để giấu đi những giọt nước mắt đang lăn dài. Ngôi sao xứ Cảng đã nhập vai tài tình, khiến cho khán giả càng nhìn, lại càng thấy chua xót thay. 

Dương Dung

Nhân vật Hoắc Thành Quân mà Dương Dung đảm nhiệm trong Vân Trung Ca ban đầu là một cô gái yêu đời, đầy khát vọng về tình yêu. Sau biến cố, cô chẳng những mất niềm tin mà còn từ yêu chuyển sang hận, không từ bất cứ thủ đoạn nào. Tuy thế, khi đã trả thù được, cô nở nụ cười to, đầy khoa trương nhưng đôi mắt lại đỏ hoe. Lần đầu xem, mình cảm thấy hơi buồn cười, song, sau khi xem lại thật kỹ, hiểu hơn về hoàn cảnh nhân vật, mình cảm thấy nàng đáng thương nhiều hơn là đáng trách. 

Tôn Lệ

Trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, nhan sắc của Tôn Lệ có lẽ không phải là đẹp nhất, nhưng, mình cũng như bao người khác, đều bị khuất phục bởi lối diễn xuất chạm đến lòng người của cô. Ngay cả lúc Chân Hoàn cười trong nước mắt cũng cho thấy kỹ năng diễn xuất thuộc tầm đại thanh y của nữ diễn viên. Dường như cô chẳng khó khăn gì trong việc vừa chậm rãi điều chỉnh để nước mắt có thể tràn ra, trượt dài trên má, vừa tỏ ý cười. Để khi nhìn vào, người ta vẫn có thể hiểu đây là Chân Hoàn đang vui đến mức bật khóc. 

Hà Hoa 

Khi đảm nhiệm vai Tam Thất trong Truyền Thuyết Mạnh Bà, Hà Hoa chỉ là một cái tên vô danh. Vậy mà, cô đã khiến các đạo diễn cũng như khán giả phải kinh ngạc và xuýt xoa bởi vì từ tạo hình đến diễn xuất đều xuất sắc, đẹp không tả được. Thú thật đi, đã có bao nhiêu người bị hớp hồn sau khi xem đến những cảnh vừa khóc, vừa cười đầy bi thương và giằng xé của Tam Thất như mình rồi nào??? 

Lưu Diệc Phi

Khi đảm nhận vai Vương Ngữ Yên, Lưu Diệc Phi vẫn còn rất trẻ, song, cư dân mạng đã không ngại ngần mà gọi cô là “thần tiên tỷ tỷ”. Dĩ nhiên không thể thiếu được những cảnh khóc mang theo đầy tiên khí giúp nữ diễn viên có được danh xưng này. Mình thích nhất là cảnh trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Lưu Diệc Phi diễn ra một gương mặt điềm tĩnh, nở nụ cười thanh nhã. Đồng thời, những giọt nước mắt của cô tựa như hạt ngọc trai, lăn dài trên gò má. 

>>>Xem thêm: Kiều Hân, Châu Đông Vũ và dàn tiểu thư màn ảnh Cbiz bị chê như a hoàn

Nhìn lại một lượt 8 mỹ nhân kể trên, rõ ràng, tất cả đều sở hữu những phân cảnh vừa khóc vừa cười kinh điển nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Song, nếu để chọn ra một người khiến Tiểu Hạnh Thảo thấy đẹp nhất thì chắc là Triệu Lệ Dĩnh, còn người khiến mình cảm thấy đau lòng, đáng thương nhất là Trần Kiều Ân. Còn bạn thì sao, có suy nghĩ giống như mình hay không, hãy chia sẻ ngay ở phần bình luận nha!!!

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn hứng thú với những câu chuyện về Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao và các bộ phim Hoa ngữ, chần chờ gì mà không truy cập ngay vào DienAnh.Net!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.