x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Phù Đồ Duyên của Vương Hạc Đệ lỡ hẹn với người hâm mộ

Nhật Nguyệt 11:20 - 02/11/2022

Hôm nay tiếp tục là một ngày mình chán chẳng buồn nói vì các phim Hoa ngữ chẳng tạo được chút bọt sóng nào. Trong khi đó, các dự án phim mới lại có nhiều chuyện để bàn hơn.

1. Bảng xếp hạng chỉ số nhiệt web drama của Vlinkage

Không có tác phẩm mới đáng chú ý nào ra mắt nên vị trí của các bộ phim trong bảng xếp hạng không hề thay đổi gì. Chẳng những thế, tất cả những tác phẩm này đều đồng loạt hạ nhiệt cùng nhau khiến mình ngỡ ngàng vô cùng.

Ví dụ như Đường Triều Quỷ Sự Lục hiện vẫn đang dẫn đầu nhưng điểm nhiệt chỉ còn 61,56 mà thôi. Nếu cứ tiếp tục đà này, có khi nào chúng ta sẽ có tác phẩm No1 bảng chỉ số Vlinkage với điểm nhiệt chỉ được 5x trong tương lai không? Mình e là có đấy.

Trái Tim Gợn Sóng vẫn đứng thứ 2 nhưng điểm nhiệt chỉ được 54,84 mà thôi. Dạo gần đây, mình đọc được khá nhiều bài bình luận về bộ phim của Tần Lam và Lam Doanh Oánh. Theo nhận định của các blogger chuyên về phim, dự án này chỉ là một kiểu ngôn tình dưới vỏ bọc tâm lý xã hội hiện đại. Phải chăng đây là lý do phim mãi chẳng thể bùng nổ được? Nếu không tin, mọi người hãy xem số điểm Douban đi, con số 6,0 đã đánh giá rất chính xác chất lượng phim.

Không nằm ngoài trào lưu hạ nhiệt, Cả Thế Giới Biết Em Yêu Anh cũng đã rớt xuống còn 52,18 điểm. Cũng bị tụt điểm nhiệt xuống còn 49,72 thôi, nhưng nhờ thành tích thê thảm của top 3 mà khoảng cách của Người Theo Đuổi Ánh Sáng cũng được rút ngắn lại.

Thật ra, mình vốn rất kỳ vọng vào Phù Đồ Duyên của Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ. Chắc mọi người còn nhớ, nhiều blogger của Hoa ngữ đã khẳng định phim sẽ lên sóng vào ngày 01/11, phía đoàn sản xuất cũng liên tục tung "hint" bằng cách đăng tải loạt ảnh hậu trường. Tuy nhiên, chẳng hiểu vì lý do gì mà đến sát ngày thì phía đoàn phim Phù Đồ Duyên lại im ắng lạ thường, tác phẩm cũng chẳng được ra mắt như mong đợi.

Phải chăng lý do liên quan đến thông tin bộ phim phải cắt bỏ rất nhiều tình tiết mà mình từng đăng trước đó? Theo các blogger, nội dung phim bị "tuýt còi" khiến nhà sản xuất phải bỏ nhiều cảnh liên quan đến vai hoàng hậu của Tăng Lê, và việc này đã làm thay đổi hoàn toàn câu chuyện. Có thể đây là nguyên nhân mà phim không thể ra mắt khán giả được như kỳ vọng.

>>> Xem thêm: So sánh yêu - thần trong Tây Du Ký với loạt phim tiên hiệp: "Kim Sí Điểu" kỳ lắm á!

2. Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đổi tên để chuẩn bị lên sóng

Dù lỡ hẹn với Phù Đồ Duyên, nhưng sáng nay mình lại nhận được một tin vui mới. Theo các blogger xứ Trung, bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đã được đổi tên thành Thắp Sáng Anh, Ấm Áp Em. Dù tên mới chẳng hay bằng tên cũ, nhưng chẳng sao, vì đi cùng với việc đổi tên là thông tin bộ phim sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 03/11 tới. Có ai mong chờ dự án ngôn tình này không?

Mình chuẩn bị mang tin vui đến cho fan của Khánh Dư Niên đây. Theo nam chính Trương Nhược Quân hé lộ trong một bài phỏng vấn, anh đang trong quá trình chuẩn bị để gia nhập đoàn phim Khánh Dư Niên 2. Điều này có nghĩa là chỉ trong thời gian ngắn nữa thôi, chúng ta sẽ được nhận tin vui từ đoàn phim đó.

Màn ảnh Hoa ngữ sắp có thêm một nàng tân nương cổ trang mới rồi, đó là Âu Dương Na Na trong Vĩnh An Mộng. So với những tạo hình nhạt nhòa trước đó, mình thấy Âu Dương Na Na hợp với sắc đỏ lộng lẫy như thế này hơn. Phục trang lẫn đồ trang sức của nữ diễn viên được thiết kế rất chỉn chu và tinh xảo. Theo mình đây chính là điểm cộng lớn cho bộ phim này.

Cũng trong sáng nay, đoàn phim Cô Ấy Của Hôm Nay đã tung poster mới về 3 nữ diễn viên Tống Dật, Xa Thi Mạn cùng Lý Thuần. Dù "Nhàn phi" Xa Thi Mạn chỉ là phiên 2, nhưng mình nghĩ điều này cũng chẳng đáng để tâm. Bởi chính phụ không quan trọng, quan trọng là diễn viên có thể dùng diễn xuất để chinh phục khán giả hay không.

Cuối cùng sẽ là thông tin về giải thưởng Phi Thiên, một trong Tam Kim của làng truyền hình xứ Trung. Nhiệt Y Trát sau khi lỡ hẹn với Bạch Ngọc Lan đã lên ngôi Thị Hậu nhờ vai Thủy Hoa trong Sơn Hải Tình. Còn nam diễn viên Vương Lôi lên ngôi Thị đế với bộ phim Công Huân.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình hào quang thiên sứ: Vịnh Nghi, Đổng Khiết xuất sắc

Bài điểm tin phim Hoa ngữ của mình đến đây là kết thúc nhé. Chúc mọi người có một ngày thứ 4 vui vẻ và tràn ngập năng lượng để làm việc. Vì chỉ còn 2 ngày cày cấy nữa thôi là chúng ta sẽ được nghỉ cuối tuần rồi.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.