x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Loạt phim đang chiếu tuột dốc như lượt follow Miss Grand

Nhật Nguyệt 11:10 - 26/10/2022

Dù hôm qua mải hóng hớt thông tin về đêm chung kết Miss Grand 2022, nhưng mình vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho làng phim Hoa ngữ. Và mọi người biết điểm chung của cả 2 là gì không? Là đều tuột dốc thê thảm đó, bên tuột điểm nhiệt, bên rớt lượt follow trên mạng xã hội. Thực hư thế nào thì các bạn hãy chịu khó đọc hết bài thống kê tin phim Cbiz của mình nhé!

1. Bảng xếp hạng chỉ số nhiệt web drama của Vlinkage

Vì chưa có tác phẩm đáng chú ý nào được ra mắt khán giả nên làng phim Hoa ngữ bây giờ ảm đạm vô cùng. Dẫn đầu vẫn là Đường Triều Quỷ Sự Lục với 67,51 điểm nhiệt. Tăng một chút xíu so với ngày hôm qua nhưng vẫn chẳng thể kéo "mood" của mình lên.

Đứng thứ 2 với 60,32 điểm là Người Theo Đuổi Ánh Sáng của La Vân Hi và Ngô Thiến. Thú thật là đến ngày hôm nay, mình đã chẳng còn chút kỳ vọng nào với tác phẩm này rồi. Từ dự án được kỳ vọng cao, phim chẳng tạo được chút tiếng tăm hay sủi bọt nào, thậm chí còn chẳng thể vươn lên No1.

Nếu Đường Triều Quỷ Lục SựNgười Theo Đuổi Ánh Sáng còn tăng thành tích một chút xíu thì những bộ phim khác trong top 10 đều đồng loạt rớt điểm nhiệt. Ví dụ như phim đứng ở top 3 là Thỉnh Quân rớt xuống còn 52,88 điểm. Phạt Tội là 48,18 còn Sí Đạo thì rớt hẳn 8 điểm, chỉ còn 47,32 mà thôi.

Những tác phẩm lần lượt đứng từ thứ 6 đến 10 là Rock&Roll Cuồng Hoa, Khu Rừng Nhỏ Của 2 Người, Thương Lan Quyết, Thần Cung Côn Luân, hay Tinh Hán Xán Lạn dù biến động về vị trí xếp hạng nhưng vẫn có điểm chung là rớt điểm nhiệt ít hoặc nhiều.

>>> Xem thêm: So sánh yêu - thần trong Tây Du Ký với loạt phim tiên hiệp: "Kim Sí Điểu" kỳ lắm á!

2. Phù Đồ Duyên có nguy cơ bị cắt xén, nội dung thay đổi hoàn toàn

Các phân cảnh của “hoàng hậu” Tăng Lê bị cắt nhiều nhất

Phù Đồ Duyên còn chưa ra mắt khán giả, người hâm mộ đã phải nhận tin "dữ" rồi. Theo thông tin mà mình đọc được từ các blogger, có khả năng Phù Đồ Duyên sẽ bị cắt xóa rất nhiều phân đoạn quan trọng, và người chịu ảnh hưởng lớn nhất là Tăng Lê đó. Rất có khả năng khi lên sóng, nội dung của Phù Đồ Duyên sẽ hoàn toàn lạc quẻ với trailer đã được hé lộ trước đó. Không biết mọi người thấy sao chứ mình cảm thấy lo lắng cho chất lượng phim quá.

Về phía Dương Tử, cô nàng hiện đang bận rộn với dự án điện ảnh mới có tên gọi Nhiệt Lạt Nóng Bỏng của Giả Linh. Thật ra, Dương Tử chỉ đảm nhận vai khách mời thôi, nhưng biết đâu cô nàng sẽ tạo được "địa chấn" nhỉ? Mình khá mong được xem Dương Tử trổ tài diễn hài để chọc cười khán giả đó.

Một dự án điện ảnh khác là Người Bạn Của Tôi hiện đang thu hút được sự chú ý đặc biệt của khán giả khi hé lộ poster của Châu Tấn và Vương Nhất Bác. Số lượng người đặt lịch hẹn xem phim đã vượt mốc 1 triệu rồi đó. Theo mình tìm hiểu thì đây chỉ là dự án phim ngắn thôi, nhưng vì có Châu Tấn góp mặt nên chất lượng sẽ rất đảm bảo.

Mình chia sẻ cùng mọi người loạt ảnh mới của Trần Tinh Húc trong dự án hiện đại Người Phiên Dịch Của Chúng Ta nè. Xem ra, Trần Tinh Húc không chỉ hợp với tạo hình cổ trang, dân quốc mà đến khi quay lại với thời hiện đại vẫn xuất sắc vô cùng. Chỉ riêng phần nhìn thôi đã đủ để khiến mình phải háo hức rồi.

>>> Xem thêm: Lâm Tâm Như gây bão ở tuổi 46: Nhan sắc thăng hạng, khoe cơ bụng đáng ghen tỵ

Mọi người nghĩ sao về tình hình ảm đạm của làng phim Hoa ngữ hiện nay? Và bạn có lo lắng cho nội dung của Phù Đồ Duyên không? Hãy chia sẻ với mình nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.