x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Tinh Thần Đại Hải của Lâm Phong - Lưu Đào phá kỷ lục

Meixing 16:00 - 31/10/2021

Làng giải trí Hoa ngữ trong ngày cuối cùng của tháng 10 này bỗng sôi động hơn hẳn nhờ có sự xuất hiện của một bộ phim truyền hình mới toanh. Chưa hết đâu, chúng ta còn được chứng kiến màn so kè thần thái giữa nhiều thế hệ mỹ nhân Cbiz nữa đó, cùng Meixing tìm hiểu kỹ hơn ngay sau đây nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Như thường lệ, Meixing sẽ bắt đầu với bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 30/10 của Vlinkage. Theo số liệu thống kê, Gia Nam Truyện đang có được 65,48 triệu lượt xem, đứng ở vị trí cao nhất. 

Đang có 62,68 triệu lượt xem và đứng ở hạng hai là bộ phim ngôn tình Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân với sự góp mặt của 2 gương mặt trẻ Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn. Xếp ngay sau đó là Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió của Ngô Lỗi và Hầu Minh Hạo, bộ phim thu được 55,49 triệu lượt xem. 

Theo như Meixing theo dõi thì trong thời gian qua cũng có một vài bộ phim mới ra mắt đã lọt top 10 phim có lượt xem cao nhất, như Chân Tướng của Trần Tinh Húc, Sương Mù Đỉnh Bát Giác của Đoạn Dịch Hoành. Song, xét tình hình chung thì các tác phẩm đầu chưa thể tạo nên “cơn sốt”.

>>>Xem thêm: Tinh Thần Đại Hải của Lâm Phong, Lưu Đào bị chê vì Mary Sue, cẩu huyết

Tinh Thần Đại Hải phá vỡ kỷ lục rating, mặc dân tình đoán flop

Trong khi bảng xếp hạng thành tích của phim chiếu mạng tương đối ảm đạm thì bên bảng rating truyền hình lại có một bất ngờ xảy ra vào đêm qua, khiến không ít người ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa. Chắc là dạo này bạn cũng nghe một vài lời bàn tán của Cnet về bộ phim Tinh Thần Đại Hải rồi nhỉ? Có phải là nhiều bình luận lên án kịch bản theo motif cũ rích như 10 năm trước hay không? 

Thậm chí, có nhiều blogger còn đoán chắc bộ phim của Lâm Phong và Lưu Đào sẽ “flop nặng” dù chưa lên sóng cơ. Nhưng mà, cục diện đã hoàn toàn thay đổi khi Tinh Thần Đại Hải chính thức phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam vào tối qua. Sau tập đầu tiên, biểu đồ rating trên bảng Khốc Vân đã leo thẳng đứng, vượt mức 1. Đây chính là con số mà fan của đài Xoài đã chờ đợi ròng rã suốt 10 tháng qua. 

Xem ra, khẩu vị xem phim của những các bà, các mẹ nói riêng và khán giả trước màn ảnh nhỏ nói chung chưa bao giờ thay đổi, phim càng cẩu huyết lại càng được yêu thích. Thật đáng sợ, giờ thì mình cũng hiểu tại sao Hương Vị Tình Thân của Việt Nam bị giới trẻ chê nhiều nhưng vẫn có sức hút đến kỳ lạ như vậy rồi. 

Thiết nghĩ, sau khi Tinh Thần Đại Hải kết thúc, đài Hồ Nam nên cân nhắc để Quãng Đời Còn Lại của Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm chiếu luôn, may ra sẽ cứu vớt được thành tích bết bát của 1 năm vừa qua. À, các khán giả Việt Nam có thể xem phim ở trên trang Youku nhé. 

Rộ tin Hộc Châu Phu Nhân lên sóng vào đầu tháng 11

Qua nay, mình thấy các blogger cứ thi nhau đồn rằng bộ phim Hộc Châu Phu Nhân sẽ lên sóng vào đầu tháng 11. Có người còn khẳng định là khoảng ngày 3-4/11 tới đây là bộ phim cổ trang của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình sẽ lên sóng cơ. Nhưng mà mình chỉ tin một nửa “quả dưa” này thôi, bởi vì theo dự kiến, đến giữa tháng 11, đại hội chiêu thương của Đằng Tấn mới diễn ra, thì nếu mà chiếu, cũng phải cuối tháng chứ nhỉ? 

>>>Xem thêm: Lưu Đào và loạt tạo hình cổ trang đẹp mỹ mãn trước vai Lưu Nga bị chê

Phạm Băng Băng khoe khí chất, lấn át mọi đàn em

Tiếp tục là tin tức đến từ một bộ phim cổ trang mới, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ. Meixing nghe nói Cổ Lực Na Trát còn đang hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của bộ phim Phong Khởi Tây Châu, không ngờ người đẹp đã kịp sang thử tạo hình mới cùng với Hứa Khải rồi. Nhìn trang phục mà mình thấy ưng quá nè, Na Trát cũng không bị “đô con” khi đứng cạnh bạn diễn nam nữa rồi. Giờ thì chỉ mong cặp đôi sẽ cải thiện diễn xuất nữa thôi.

Một tạo hình mới của Cúc Tịnh Y trong Hoa Nhung cũng vừa được blogger chia sẻ. Nhìn mỹ nữ 4000 năm diện đồ thế này, mình đoán chắc trong bộ phim sắp tới, cô lại có màn cải trang thành nam rồi. 

Lý Thấm cũng lộ khoảnh khắc diện đồ tân nương trên phim trường Thỉnh Quân. Ngắm tạo hình này của người đẹp, bạn có nghĩ là ăn nhập với bộ đồ đỏ hôm qua của Nhậm Gia Luân hay không? 

Mới đây, có dân mạng bắt gặp Lưu Diệc Phi đi lồng tiếng cho vai diễn trong bộ phim Mộng Hoa Lục. Theo như người đó chia sẻ thì “thần tiên tỷ tỷ” diện trang phục đời thường khỏe khoắn và trạng thái tinh thần tương đối tốt. Chỉ cần biết được như vậy là người hâm mộ mỹ nữ họ Lưu đã mừng lắm rồi, bởi vì cách đây 2 hôm, nữ diễn viên còn gây lo lắng vì vào viện lúc nửa đêm với tình trạng đau lưng, đi lại khó khăn. 

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ hôm nay, mỗi người đều xuất hiện với một vẻ đẹp riêng, thế nhưng, Meixing cảm thấy họ đã bị lu mờ kể từ khi Phạm Băng Băng tung ra loạt hình bắt trend Halloween. Được biết, đây chỉ là tạo hình của người đẹp khi tham dự một show diễn thời trang thôi. Nhưng mà, từ thần thái đến nhan sắc cứ phải nói là “đỉnh của đỉnh”. Nhìn Phạm Gia đẹp như tranh vẽ thế này, đàn em nào bì kịp cơ chứ?

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Gia Nam Truyện, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.