x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Tịnh Y "chặt đẹp" Nhiệt Ba, Lộ Tư trên poster phim mới

Meixing 16:50 - 15/02/2022

Bộ phim của Lưu Đào chiếm ưu thế trên bảng xếp hạng, trái lại, phim của Lý Dịch Phong bị loạt phim không tiếng tăm đẩy xuống. Ở một diễn biến khác, hàng loạt dự án cổ trang mới đồng loạt tung poster cặp đôi mừng Tết Nguyên Tiêu. Và thêm nhiều thông tin của làng phim ảnh Hoa ngữ ngày hôm nay sẽ được Meixing cập nhật ngay sau đây. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Như mình đã nói ngay từ đầu, trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến của Vlinkage hiện giờ, Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2 đang xếp thứ nhất. Bộ phim với sự góp mặt của Lưu Đào, Trần Hách và Trương Gia Nghê đang có được 71,35 triệu lượt xem. 

Vị trí thứ hai thuộc về một bộ phim mà mình tin chắc rằng hầu hết các khán giả không bao giờ ngờ đến, đó là Yên Ngữ Phú. Sau buổi chiếu phim tối 14/02, bộ phim của Kiều Hân và Từ Chính Khê đạt được thành tích 69,77 triệu lượt xem. 

Với 67,96 triệu lượt xem, Tình Yêu Nông Thôn 14 đang xếp hạng 3. Ngay sau đó là Chúng Ta Không Biết Yêu của Kim Thần và Vương Tử Dị đang có được 64,36 triệu lượt xem. 

Với những sự xáo trộn không ngừng về thứ hạng trên đây, Kính Sóng Thành đã rớt xuống vị trí top 5. Đó là bởi bộ phim của Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ chỉ có được 63,57 triệu lượt xem.

>>>Xem thêm: Những sao nam Hoa ngữ tăng cân mất kiểm soát 

Dàn tiểu hoa 9X đọ “chemistry” cặp đôi dịp Tết Nguyên Tiêu

Nếu như ngày Valentine 14/02, chúng ta được chứng kiến hàng loạt phim hiện đại tung poster mới thì hôm nay dường như là “sân chơi” chính của những phim cổ trang. Mà hầu hết các dự án đều có sự góp mặt của dàn tiểu hoa 9X, hứa hẹn mang đến làn gió mới lạ cho phim ảnh Hoa ngữ. 

Từ sáng sớm, những tấm poster cặp đôi đều lần lượt được đăng tải, mở đầu là An Lạc Truyện. Đoàn làm phim đã tái hiện cả lễ hội đèn lồng Tết Nguyên Tiêu, nhưng biểu cảm của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn có vẻ không ăn nhập với khung cảnh cho lắm. 

“Kỳ phùng địch thủ” của Địch Lệ Nhiệt Ba là Triệu Lộ Tư cũng chẳng kém cạnh gì khi xuất hiện sang – xịn – mịn trên poster của Tinh Hán Xán Lạn. Song, sang quá thì lại hơi “dừ” quá, vẫn như mọi người nhận xét từ lần đầu công bố đến giờ, nữ chính trông quá già dặn để sánh vai nam chính. 

Từ Lộ và Trương Bân Bân trên poster của Nguyệt Ca Hành.

Ở poster của Lưu Quang Dẫn, Chúc Tự Đan vẫn giữ phong độ “mỹ nhân cổ trang”, nhưng Trương Hàn thì tiếp tục “thất thủ” với tạo hình này. 

Poster bộ phim Tạo Tác Thời Gian do Từ Chính Khê và Mạnh Tử Nghĩa đóng chính. 

Nhan sắc lai Tây, kiêu kỳ vốn có của Trương Dư Hi bị mai một đi ít nhiều khi kết đôi cùng Đồng Mộng Thực ở Thiên Thu Lệnh.

Tấm hình cuối cùng, cũng là chiếc poster mà mình cảm thấy ưng nhất ngày hôm nay đến từ đoàn phim Hoa Nhung. Mặc dù ở những hình ảnh rò rỉ từ hậu trường, Cúc Tịnh Y thường “ôm gạch” vì lớp makeup quá đậm. Song, sau lần này chúng ta nên suy nghĩ lại. So sánh “mỹ nữ 4000 năm” với dàn sao ở trên, mình phải thừa nhận, cô là một trong những tiểu hoa lứa 9X hiếm hoi sở hữu khả năng tạo “chemistry” tuyệt đỉnh với bạn diễn nam. Nếu có cuộc bình chọn “thánh chemistry” thế hệ mới, mình chắc chắn sẽ bỏ một phiếu cho Cúc Tịnh Y. 

Thượng Thực tung trailer; Dương Mịch và dàn sao tung hình mới

Nhằm tiết Nguyên Tiêu, Thượng Thực cũng tung ra đoạn trailer mới nhất, khiến mình háo hức không thôi. Nghe mọi người đồn, khả năng cao Xoài sẽ đẩy bộ phim này lên sóng vào ngày 22/02 sắp tới đó. Trong lúc chờ đợi một lời khẳng định từ đoàn làm phim, chúng ta cứ tạm ngắm những khoảnh khắc mới nhất của cặp đôi Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn đã nào. 

Lần đầu đóng chung ở Diên Hi Công Lược, chuyện tình của Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc từng khiến bao người tiếc nuối. Nay sang Thượng Thực, nhân vật mà cặp đôi đảm nhiệm có cảnh mặc hỷ phục rồi, hy vọng màn “nối lại duyên xưa” của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn không khiến dân tình phải thất vọng. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Hứa Khải và 9 cặp đôi sẽ gây bão màn ảnh Cbiz vào năm sau 

Cuối cùng là những hoạt động mới của dàn sao Hoa ngữ hưởng ứng ngày Tết Nguyên Tiêu năm nay. Trong khi Dương Mịch chỉ đơn giản là chụp một vài hình ảnh mới thì Lý Thấm, Dương Tử và Vương Nguyên lại yêu đời bên đạo cụ là đèn lồng và bánh trôi. 

Bạn đánh giá như thế nào về “chemistry” của Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư với các bạn diễn nam ở phim mới, đừng ngại chia sẻ với Meixing ở phần bình luận nhé!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích Dương Dương, Triệu Lộ Tư, dàn sao và các bộ phim Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.