x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch - Hứa Khải và 9 cặp đôi sẽ gây bão màn ảnh Cbiz vào năm sau

Tiểu Hạnh Thảo 10:00 - 17/08/2021

Nhiều lúc, Tiểu Hạnh Thảo cảm thấy netizen xứ Trung rất thích lo xa, trong khi những bộ phim được dự báo hot nhất năm 2021 còn chưa kịp ra mắt mà họ đã tính tới chuyện tương lai. Như việc xuất hiện cái bảng xếp hạng top 10 cặp đôi đáng mong chờ nhất năm 2022 mà mình sẽ nói trong bài viết này nè. 

Top 10: Hồ Nhất Thiên – Trần Ngọc Kỳ 

Trong Chuyện Tình Lãng Mạn Vượt Thời Không, Hồ Nhất Thiên sẽ đóng cặp với Trần Ngọc Kỳ. Anh nhập vai một ngôi sao ở thời Dân quốc, xuyên không đến thế kỷ 21 và gặp gỡ nữ chính, là một biên kịch. Hai con người có tính cách trái ngược, vô tình lại ràng buộc lẫn nhau, mở ra một chuyện tình lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước. 

Top 9: Bành Quán Anh – Thái Văn Tịnh

Màn hợp tác của Bành Quán Anh và Thái Văn Tịnh trong Dưới Ánh Mặt Trời từng được công nhận là “như xé sách bước ra”. Tuy nhiên, cái kết không trọn vẹn của phim khiến mình cũng như nhiều khán giả mong muốn sẽ được gặp lại cặp đôi trong một dự án tiếp theo. 

Không để người hâm mộ chờ đợi quá lâu, chính đội ngũ của Dưới Ánh Mặt Trời đã trực tiếp thực hiện dự án Không Hẹn Mà Đến rồi mời Bành Quán Anh và Thái Văn Tịnh đóng chính. Theo nguồn tin của Tiểu Hạnh Thảo, hiện giờ phim đã đóng máy và đang bước vào quá trình hậu kỳ. 

Top 8: Đặng Luân – Nghê Ni

Sự kết hợp của Đặng Luân và Nghê Ni khiến nhiều người chờ đợi khi một bên là nam thần lưu lượng lâu rồi chưa đóng phim, bên kia là nữ thần đầy khí chất. Đoàn làm phim Dạ Lữ Nhân ngay khi khởi động vào tháng 7 đã tung ra những tấm poster đầu tiên. Tuy trên hình, mỗi người ở một góc nhưng mình có thể tưởng tượng được họ sẽ rất đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Lộ Tư và dàn tiểu hoa đọ sắc qua tạo hình cổ trang mới nhất

Top 7: Viên Băng Nghiên – Lưu Học Nghĩa

Từng đóng chung ở Lưu Ly Mỹ Nhân Sát nhưng lúc đó Viên Băng Nghiên đảm nhận vai chính, còn Lưu Học Nghĩa là nam phụ đem lòng say mê cô. Đến Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng thì cặp đôi mới chính thức được “là của nhau”.

Top 6: Ngu Thư Hân – Trương Bân Bân

Ai cũng nghĩ sau khi nổi tiếng với Tư Đằng, Trương Bân Bân sẽ tiếp tục bắt cặp với Cảnh Điềm. Song, người nhanh chân hơn lại là cô nàng Ngu Thư Hân. Bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người vừa mới khởi động, cặp đôi đã nắm tay nhau tình tứ trên bìa tạp chí, khiến nhiều người chưa cần tìm hiểu đã vội vàng “lên thuyền”,

Top 5: Dương Mịch – Hứa Khải

Dương Mịch và Hứa Khải đóng cặp trong bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20. Màn hợp tác giữa tiểu hoa nổi bật nhất thế hệ sau 85 và tiểu sinh lưu lượng 9X được xem là mối tình chị em đáng mong đợi của năm sau. 

Top 4: Dương Tử - Thành Nghị

Trong số những bộ phim dự kiến ra mắt vào năm 2022 thì Trầm Vụn Hương Phai được coi là có số thị phi nhất. Suốt khoảng thời gian lựa chọn diễn viên, công ty quản lý Hoan Thụy đều vướng phải chỉ trích của cư dân mạng. 

Sau này, vai nam nữ chính được giao cho Dương Tử và Thành Nghị, Tiểu Hạnh Thảo đánh giá đây là 2 gương mặt có diễn xuất tốt nhất trong thế hệ nghệ sĩ trẻ hiện nay. Tuy nhiên, mình biết rằng không chỉ những người yêu thích cặp đôi mong chờ màn hợp tác này đâu mà còn có cả một lượng anti fan hùng hậu đang đợi cặp đôi Trầm Vụn Hương Phai nữa. 

Top 3: Triệu Lộ Tư – Dương Dương

Thả Thí Thiên Hạ là một trong những dự án cổ trang trọng điểm của Đằng Tấn vào năm sau. Trong đây, Triệu Lộ Tư sẽ nên duyên cùng Dương Dương. Ngay lúc khởi động dự án phim, cặp đôi đã cho thấy tham vọng rất lớn của họ. Nếu như tác phẩm này có thể bạo sẽ giúp Dương Dương củng cố vị trí “đỉnh lưu”, còn Triệu Lộ Tư sẽ có một thứ hạng cao trên bảng xếp hạng tiểu hoa đán thế hệ 9X. 

Top 2: Nhiệt Ba – Cung Tuấn

Vai diễn trong Sơn Hà Lệnh đã đưa tên tuổi Cung Tuấn vụt sáng, giúp anh có cơ hội hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba trong An Lạc Truyện. Ban đầu, Tiểu Hạnh Thảo từng hoài nghi cặp đôi này sẽ không hợp để đóng trong một bộ phim cung đình. Song, khi tấm poster đầu tiên được tung ra khiến mình phải thay đổi suy nghĩ. Cung Tuấn và Nhiệt Ba không những đẹp đôi mà còn rất thích hợp với hình tượng thái tử và thái tử phi trong tưởng tượng của mình. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Dương Tử và dàn sao Cbiz sở hữu nụ hôn "nặng mùi" khiến bạn diễn sợ hãi

Top 1: Nhiệt Ba – Nhậm Gia Luân

Đóng máy cũng được một khoảng thời gian rồi nhưng đoàn làm phim Ngự Giao Ký vẫn chưa chịu “nhá hàng” bất cứ khoảnh khắc cặp đôi nào của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân. Ngay cả ngày Thất Tịch, họ cũng chỉ tung ra 2 tấm poster đơn của nam nữ chính. Thế nhưng, mỹ nữ 9X và nam thần cổ trang hàng đầu Hoa ngữ vẫn là cặp đôi được nhiều người mong đợi nhất trong năm 2022. 

Tiểu Hạnh Thảo vô cùng đồng ý với top 3 của danh sách này, mình cũng chờ ngày chờ đêm để được ngắm các đôi đó trên màn ảnh nhỏ đây. Tuy nhiên, thêm 1 đôi nữa mà mình cũng ngó chờ không kém là Nghê Ni và Đặng Luân. Ngoài những cặp đôi mà mình nhắc tới ở trên, bạn còn mong chờ màn hợp tác nào nữa không? Chia sẻ với Tiểu Hạnh Thảo ở phần bình luận nhé.

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.