x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn nam thần phim Hàn đáng để yêu: Vai diễn của Eun Woo là cực phẩm

Chan 10:45 - 25/02/2021

Đẹp trai, chung tình, hoàn hảo chính là những đặc điểm giúp cho các nam chính này nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt của khán giả. Không chỉ vậy, họ còn là hình mẫu lý tưởng mà phái nữ luôn kiếm tìm.

Jang Ki Yong – Search: WWW

Jang Ki Yong được liệt vào danh sách nam thần đáng để yêu nhất phim Hàn.

Trong Search: WWW, Park Mo Geon (Jang Ki Yong) là một nhà soạn nhạc trẻ tuổi tài ba. Ngay lần gặp đầu tiên, anh chàng đã phải lòng Ta Mi. Bất chấp việc bị “bà chị” từ chối, Mo Geon vẫn kiên nhẫn theo đuổi nhưng không vồ vập, luôn ở phía sau dõi theo. Mỗi khi Ta Mi gặp khó khăn, Mo Geon luôn là người đầu tiên xuất hiện, giúp đỡ, làm bờ vai vững chắc cho cô tựa vào. Hơn nữa, làm gì có cô gái nào kháng cự được người đàn ông vừa đẹp trai, tài giỏi lại rất chăm làm việc nhà thế này.

Kim Soo Hyun – Điên Thì Có Sao

Kim Soo Hyun vai Kang Tae tâm lý, biết chăm sóc người yêu 

Người tiếp theo khiến các chị em mê mẩn chính là anh điều dưỡng điển trai Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) trong Điên Thì Có Sao. Với kinh nghiệm chăm sóc người anh trai bị bệnh tâm lý của mình, khi gặp Go Moon Young (Seo Ye Ji thủ vai), Kang Tae vô cùng thấu hiểu cảm xúc của cô. Chẳng những rất kiên nhẫn với Go Moon Young, Kang Tae còn hết lòng chiều chuộng, khéo léo chăm lo cho nàng “điên nữ”. Sinh ra trong hoàn cảnh không được đủ đầy, phải bươn chải từ nhỏ để gánh vác gia đình, anh chàng luôn quý trọng những người thân mến bên cạnh mình. Đây thực sự là chàng trai ấm áp mà bất cứ cô gái nào cũng muốn gặp được.

Kim Seon Ho – You Drive Me Crazy

Kim Seon Ho xứng đáng với danh hiệu bạn trai cực phẩm 

Trước khi trở thành nam phụ quốc dân trong Start-up, Kim Seon Ho từng khiến hội chị em mê mệt với vai Rae Wan trong You Drive Me Crazy. Anh chàng yêu người bạn thân nhất của mình - Eun Sung (Lee Yoo Young) suốt 10 năm, có thể để cô xông vào nhà, ăn hết đồ ăn, ngủ lại bất cứ khi nào cô muốn. Thậm chí, khi Eun Sung mặc luôn chiếc áo đắt tiền duy nhất của mình, Rae Wan vẫn cố giữ bình tĩnh và chiều lòng. Chính vì thế, không có gì khó hiểu khi hội chị em muốn có một anh người yêu như thế này. 

Park Seo Joon – What’s Wrong With Secretary Kim?

Park Seo Joon trong vai tổng tài bá đạo được lòng hội chị em 

Young Joon trong What’s Wrong With Secretary Kim? là một nhân vật khó quên trong sự nghiệp của Park Seo Joon. Anh là một chàng tổng tài bá đạo, kiêu ngạo nhưng si tình khiến dân tình vừa buồn cười lại vừa mê như điếu đổ. Young Joon đem lòng yêu cô thư ký Kim Mi So (Park Min Young), vì cô mà gạt bỏ đi cả cái tôi cực lớn của mình. Thậm chí, chàng tổng tài bá đạo này còn sẵn sàng thưởng thức những món ăn chưa từng thử qua chỉ vì người mình yêu thích. Sự tôn trọng và tình cảm chân thành mà Young Joon dành cho Mi So đã khiến hội chị em vừa ganh tỵ vừa ao ước có được người thương mình như thế. 

Chưa hết, khán giả còn nhiều phen “đổ rạp” với hàng loạt câu tỏ tình, cầu hôn bá đạo của anh chàng như: “Bởi vì em là Kim Mi So” hoặc "Tôi thông minh, đẹp trai, giàu có và còn có năng lực. Cho nên, em đừng ngần ngại nữa mà hãy cưới tôi đi!”. Những lời thoại kinh điển này đã giúp nhân vật của Park Seo Joon được liệt vào danh sách “nam thần đáng được yêu nhất”.

>> Xem thêm: "Bad boy" Hwang In Yeop góp mặt vào dàn mỹ nam làng mẫu lấn sân điện ảnh

Lee Jun Ho – Wok Of Love

Lee Jun Ho vào vai mẫu bạn trai biết nấu ăn, tâm lý trong phim Wok Of Love

Điều gây ấn tượng nhất của Seo Poong (Lee Jun Ho) trong Work of Love đó là tài nấu ăn tuyệt đỉnh. Anh từng làm việc ở một nhà hàng nổi tiếng nhất Seoul và có thể nấu tất cả các món. Seo Poong luôn sẵn sàng xuống bếp nấu ăn mỗi khi Dan Sae Woo (Jung Ryeo Won) thấy đói. 

Seo Poong là một người nhạy cảm, luôn muốn yêu và được yêu. Dù đã từng tổn thương trong quá khứ nhưng Seo Poong vẫn luôn tin vào tình yêu và dành tình cảm mãnh liệt, sâu sắc cho Sae Woo. Anh chàng có thể làm mọi điều tốt đẹp cho người phụ nữ của mình dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào. Điều này được thể hiện rõ ràng qua từng thước phim khiến khán giả không thể rời mắt. 

Jo Jung Suk – Hospital Playlist

Jo Jung Suk vào vai diễn anh chàng hài hước, mang lại nhiều tiếng cười cho người xung quanh 

Lee Ik Joon (Jo Jung Suk) trong Hospital Playlist là mẫu người đàn ông vừa tài giỏi vừa hài hước. Anh chàng là “vitamin hạnh phúc”, lúc nào cũng làm cho người xung quanh cảm thấy vui vẻ, vượt qua được những góc đen tối của cuộc sống. Lee Ik Joon còn là một vị bác sĩ thông minh, luôn suy nghĩ tích cực và không bao giờ để những thất vọng trong cuộc sống đánh bại mình. Bên cạnh đó Ik Joon còn là một người tâm lý, sẵn sàng lắng nghe mọi tâm sự của người khác. Có thể nói anh chàng là mẫu bạn trai lý tưởng ngoài đời khiến nhiều người mong mỏi có được. 

Park Bo Gum – Record Of Youth

 Park Bo Gum gây ấn tượng với vai diễn người đàn ông chung thủy 

Hầu hết những vai diễn của Park Bo Gum đều là các chàng trai đáng yêu, tốt bụng và dễ mến. Trong đó, vai diễn Sa Hye Joon trong Record Of Youth của anh gần như là hoàn hảo. Sa Hye Joon là một người khao khát được trở thành diễn viên và luôn cháy hết mình với đam mê. Anh chàng còn là một người con hiếu thảo, ngoan ngoãn, thấu hiểu trong gia đình. Sau khi gặp được Ahn Jung Ha (Park So Dam) và dần nảy sinh tình cảm, Hye Joon đã tích cực thể hiện tình cảm, dùng tấm chân tình làm cho cô xiêu lòng. Ở gần anh, Jung Ha không có bất cứ áp lực hay khó chịu. Với mẫu người đàn ông vừa có ngoại hình, vừa có tình cảm mãnh liệt thuần túy như Sa Hye Joon, hỏi sao hội chị em không “đổ đứ đừ” cho được.

Cha Eun Woo – True Beauty

Cha Eun Woo vào vai bạn trai cực phẩm luôn che chở người mình yêu.

Nói đến True Beauty thì không ai có thể hoàn hảo hơn nam chính Lee Su Ho (Cha Eun Woo). Anh là một học sinh hạng A, không chỉ học giỏi mà còn sở hữu vẻ ngoài như “hoàng tử trong truyện tranh”. Điển trai là vậy nhưng Su Ho lại đem lòng yêu Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young) dù đã thấy rõ gương mặt mộc không son phấn nhiều khuyết điểm của cô. Những lúc Ju Gyeong gặp khó khăn, Su Ho luôn đứng ra giúp đỡ và bảo vệ cô. Anh chàng có thể nói với cả thế giới về tình yêu của mình dành cho cô mà không hề cảm thấy xấu hổ. Dù có chuyện gì xảy ra, anh vẫn luôn yêu thương và trân trọng nét đẹp tự nhiên và con người bên trong của bạn gái mình.

Lee Jong Suk – Romance Is A Bonus Book

Lee Jong Suk vào vai một chàng trai si tình, yêu cuồng nhiệt.

Cha Eun Ho (Lee Jong Suk) là một chàng trai si tình, dành cả thanh xuân để âm thầm yêu người chị thân thiết Kang Dan Yi (Lee Na Young). Khi người thương kết hôn với một gã đàn ông tệ bạc, anh chàng vẫn tiếp tục đứng từ xa dõi theo và âm thầm bảo vệ cho Dan Yi, thường xuyên đến thăm ngôi nhà cũ nơi cô từng sinh sống. Eun Ho từng nói rằng Dan Yi là người duy nhất trên thế giới này anh ấy cần. Cô có thể ở bên anh bao lâu cũng được cho đến khi cô đứng vững trở lại. 

Tình yêu mãnh liệt của Eun Ho khiến khán giả khó tính cũng phải thừa nhận “đây là một người bạn trai tuyệt vời”. Cũng chính vì tình cảm thân thành, sâu sắc của anh chàng mà cuối cùng Dan Yi đã thấu hiểu và chấp nhận.

>> Xem thêm: Những tạo hình xấu "đáng chôn vùi" của Lee Jong Suk và loạt mỹ nam Hàn đẹp như hoa

Kang Ha Neul – Khi Hoa Trà Nở

Kang Ha Neul được ưu ái đứng thứ 2 trong danh sách nam thần đáng để yêu.

Nhân vật Yong Sik của Kang Ha Neul trong Khi Hoa Trà Nở là một cảnh sát hiền lành, ngốc nghếch nhưng cực si tình. Anh chàng tận tâm, hết lòng vì tình yêu và sẵn sàng cam kết sẽ yêu Dong Baek (Gong Hyo Jin) một lòng một dạ bất kể cô đã có con riêng. Có thể nói, cuộc sống của Dong Baek gặp được Yong Sik như hoa tàn bỗng gặp gió xuân, cuộc sống tối tăm của cô đã được anh làm cho tươi sáng trở lại. Sự dũng cảm đấu tranh cho tình cảm, quyết tâm ở bên người mình yêu của chàng trai này khiến các fan tặng luôn cho anh danh hiệu “bạn trai cực phẩm hiếm có khó tìm ở đời”. 

Kim Jae Wook – Her Private Life

Kim Jae Wook là mẫu bạn trai tâm lý, luôn thông cảm 

Đây có thể nói là một bộ phim tình cảm lãng mạn hiếm hoi trong sự nghiệp của Kim Jae Wook. Ryan Gold (Kim Jae Wook) hội tụ đủ tiêu chuẩn của một người bạn trai cần phải có, từ ngoại hình tới tính cách, địa vị, sự tinh tế, tâm lý không ai bằng.

Ryan Gold là một người chung tình, yêu Sung Duk Mi (Park Min Young) bất chấp cô là fangirl nhiệt tình, chỉ một lòng hướng về thần tượng. Anh ấy luôn chân thành, trung thực với cảm xúc của mình. Điều mà ai cũng đánh giá cao ở Ryan Gold chính là sự chung thủy, thành thật và thấu hiểu. Ngoài ra, điều quan trọng là anh chàng rất hòa hợp với mẹ của Duk Mi. Ryan Gold không chỉ là người bạn trai hoàn hảo nhất mà còn là một người con rể mà bất cứ bố mẹ vợ nào cũng muốn có được! 

Trong dàn nam thần phim Hàn kể trên, bạn yêu thích ai nhất? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận và cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.