x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Chae Jong Hyeop và dàn sao trẻ đa sắc đầy triển vọng của Dẫu Biết

Mỳ Quảng 11:00 - 21/08/2021

Trong suốt cả bộ phim Dẫu Biết, chúng ta dường như chỉ biết đến mỗi cặp chính là Han So Hee và Song Kang, thế nhưng tác phẩm này còn có một dàn diễn viên trẻ rất nổi bật đấy. Và nếu mọi người biết thêm về lý lịch của họ thì sẽ còn ấn tượng hơn với những cái tên mới mẻ này giống tôi cho xem.

Chae Jong Hyeop

Chàng nam 8 Yang Do Hyuk với biệt danh “khoai tây” chắc chắn là được yêu thích chẳng thua gì Park Jae Eon rồi. Vẻ ngoài nổi bật, nụ cười hiền tươi tắn và đặc biệt là anh còn rất tốt, khác hẳn chàng bad boy nào đó lại càng giúp chàng nam 8 chiếm được tình yêu thương của khán giả. 

Chae Jong Hyeop sở hữu gương mặt non búng ra sữa thế thôi chứ anh chàng sinh năm 1993, năm nay đã 28 tuổi rồi đấy. Ra mắt từ năm 2016 với vai trò diễn viên đóng webdrama, chàng trai này được ví như “Park Bo Gum của thế giới webdrama” vì ngoại hình và gương mặt hao hao giống mỹ nam họ Park. Chae Jong Hyeop mới chuyển hướng sang phim truyền hình hơn 1 năm trở lại đây, ngoài Dẫu Biết, anh chàng cũng có thêm một vai diễn đáng chú ý khác trong bộ phim Bàn Tiệc Của Phù Thủy với Song Ji Hyo và Nam Ji Hyun.

Chae Jong Hyeop từng sống ở Thái Lan 1 năm khi còn ở thời trung học, sau đó cha mẹ anh nghe bạn bè ở Nam Phi giới thiệu nên đã gửi con đến đó để học và anh chàng cuối cùng đã học ở đó tận 5 năm. Sau khi trở về, anh chàng bắt đầu quan tâm tới nghề diễn viên và làng giải trí nên đã dần chuyển hướng sự nghiệp. Tôi nghĩ liên tục có vai diễn ấn tượng thế này thì chẳng mấy chốc Chae Jong Hyeop sẽ lên nam chính thôi.

>>>> Xem thêm: Song Kang - Han So Hee dắt tay nhau lên bìa lục đại tạp chí số Kim Cửu

Lee Yul Eum

Cô nàng bạn gái cũ Yool Seol Ah của Park Jae Eon cũng rất ấn tượng bởi khá khôn ngoan và cũng cá tính. Đảm nhận vai diễn này là nữ diễn viên trẻ Lee Yul Eum, cô nàng này đã có kinh nghiệm đóng phim khá nhiều năm bởi khởi nghiệp từ năm 2013 khi mới 17 tuổi. Tuy vai diễn của Lee Yul Eum chủ yếu đều là vai phụ, thứ chính nhưng nữ diễn viên này cũng đã thể hiện được.

Thế nhưng việc đáng nhớ trong sự nghiệp của Lee Yul Eum lại không phải chuyện vui gì. Cô nàng này từng vướng phải một chuyện khá xui khi tham gia show thực tế The Law Of Jungle. Chuyện là cô đã ăn một thứ không nên ăn và nhận về vô vàn chỉ trích, đặc biệt là cô có thể sẽ không bao giờ được phép nhập cảnh vào Thái Lan nữa. Sự việc này ảnh hưởng khá nghiêm trọng tới hình tượng và sự nghiệp, nữ diễn viên đã phải ở ẩn 2 năm cho tới khi trở lại với Dẫu Biết lần này. Hy vọng sau tác phẩm này, nữ diễn viên trẻ có thể quay lại với nghiệp diễn thuận lợi hơn.

Yang Hye Ji

Rất nhiều khán giả xem Dẫu Biết đều rất thích vai diễn Oh Bit Na, cô bạn thân của Yoo Na Bi bởi cô sở hữu nụ cười ngọt ngào. Yang Hye Ji đúng là một nữ diễn viên trẻ rất triển vọng của màn ảnh Hàn với ngoại hình xinh đẹp, dễ mến. Cô học golf từ năm 7 tuổi, thậm chí còn mơ ước trở thành vận động viên đánh golf rồi sang Canada du học. Thế nhưng khi đang học thì cô nàng lại nhận ra rằng mình thích diễn xuất hơn và thay đổi mơ ước. 

Yang Hye Ji rất giỏi, cô còn được nhận vào khoa diễn xuất của đại học Sungkyunkwan. Cô nàng còn là cháu của nam diễn viên gạo cội Ahn Nae Sang nên càng hứa hẹn hơn. Bén duyên với phim ảnh từ năm 2016, tới nay cô nàng cũng tham gia khá nhiều vai phụ trong các bộ phim và hứa hẹn sẽ sớm bật lên nhờ vẻ khả ái của mình.

Lee Ho Jung

Ngoài cặp đôi chính có lẽ tất cả khán giả xem Dẫu Biết đều đang mê mệt cặp đôi nữ - nữ Sol - Ji Wan bởi chuyện tình của cả hai quá dễ thương. Cô nàng Lee Ho Jung vai Sol thực sự là rất ra dáng một ngự tỷ chung tình khiến chị em mê mệt. Ngoài đời, Lee Ho Jung là người mẫu trực thuộc YG. Gương mặt cá tính và gu thời trang độc đáo giúp cho sự nghiệp người mẫu của cô nàng thăng tiến rất vững vàng, gần đây còn lấn sân sang diễn xuất. 

Mặc dù sự nghiệp diễn xuất vẫn đang ở giai đoạn đầu với những vai phụ nhưng danh tiếng của mỹ nhân này trong giới không hề thấp, cô còn từng hợp tác và là bạn của Park Seo Joon, Yoon Doo Joon, Zico… nữa đấy.

Yoon Seo Ah

Đã có Sol thì sao có thể thiếu Ji Wan đáng yêu, xinh xắn, tuy là vai phụ nhưng tôi nghĩ càng về cuối cặp đôi này càng hot và nổi tiếng hơn, thậm chí còn vượt cả cặp chính. Vai diễn Ji Wan bình thường nhút nhát nhưng khi yêu lại rất rõ ràng do nữ diễn viên còn rất mới Yoon Seo Ah diễn xuất. 

Kinh nghiệm của cô nàng chưa có bao nhiêu, vai Ji Wan này có thể nói là vai nhiều đất diễn nhất của cô nàng đấy. Và vai diễn này đang trở thành chủ đề bàn tán rất nhiều trên mạng xã hội bởi phản ứng hóa học của hai diễn viên nữ quá tốt. Mặc dù kỹ năng diễn xuất của Yoon Seo Ah còn rất non trẻ nhưng vẫn khiến người xem đắm chìm vào cảm xúc của nhân vật. Tôi tin rằng với nhiệt đang lên, Yoon Seo Ah sẽ có cơ hội có được vai diễn nặng ký hơn trong tương lai thôi.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần Kbiz rục rịch tái xuất màn ảnh nhỏ nửa cuối 2021

Dẫu Biết là bộ phim quy tụ một dàn diễn viên trẻ, tất cả đều là những ngôi sao 9x đầy tiềm năng và triển vọng lại biết cách làm mình nổi bật nữa. Tôi tin là những cái tên kể trên sẽ nhanh chóng bật lên với nghề diễn thôi. Hy vọng sẽ sớm được thấy những gương mặt này trong các tác phẩm mới với vai diễn nặng ký hơn.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.