x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Kang - Han So Hee dắt tay nhau lên bìa lục đại tạp chí số Kim Cửu

Xôi Xoài 12:30 - 17/08/2021

Vừa xem Dẫu Biết vừa hóng bình luận, đánh giá trên các diễn đàn phim, tôi đã chứng kiến những màn chê bai qua từng tập. Mà cũng dễ hiểu thôi bởi cách khai thác của biên kịch lẩn quẩn quá khiến tình tiết phim gây ức chế cho người xem, từ đó họ chán, họ bỏ phim, đến tôi cũng bỏ bớt vài tập, khi nào thấy mọi người spoil có khúc hot mới chạy vô xem một chút đây này, rồi cứ thế mà rating cứ giảm đều. 

Phim flop, chê nhiều hơn khen, diễn xuất của cặp chính cũng không đặc sắc, bởi thế mà nhiều cư dân mạng xứ Hàn đã bình luận cho rằng sự nghiệp của Han So Hee và Song Kang sẽ gặp nguy sau bộ phim này. Thậm chí có người còn gay gắt hơn khi cho rằng nếu Han So Hee chọn phim sau không cẩn thận là đi luôn sự nghiệp.

Thế nhưng cả Song Kang và Han So Hee đã nắm tay nhau làm một màn “vả mặt” Knet với hai trang bìa thuộc lục đại tạp chí thời trang hàng đầu Hàn Quốc. Đã vậy, cặp đôi còn lên bìa ở số tháng 9, hay còn gọi là số Kim Cửu, một trong những trang bìa quan trọng trong năm của các tạp chí lớn. Lên được bìa của lục đại tạp chí thời trang lớn không đơn giản, mà lên được bìa Kim Cửu thì phải nói là đỉnh của chóp thực sự. 

>>>> Xem thêm: Top 6 mỹ nam 9x Kbiz xứng danh "thiên tài gương mặt"

Han So Hee trở thành gương mặt trên Harper’s BAZAAR còn Song Kang thì Marie Claire, từ thần thái đến phong cách đều tuyệt vời điểm 10, khác hẳn hai nhân vật trong phim. Có thể nói, lên được hai trang bìa lớn này đủ để thấy địa vị trong giới thời trang của cả hai cực lớn, cũng rất được lòng các tạp chí lớn và nhãn hàng. 

Han So Hee khoe trọn thần thái sang trọng, nét cuốn hút và quyến rũ đặc biệt của mình qua bộ ảnh tạp chí lần này. Liên tục thay đổi trang phục, cách tạo dáng, phong cách, mỹ nhân 9x này cho thấy mình xứng đáng xuất hiện trên trang bìa Kim Cửu danh giá này tới mức nào. 

Ngoài ra, không như nhân vật Yoo Na Bi trong phim quá mờ nhạt, Han So Hee mang một màu sắc rất rõ nét, đó là thời thượng và sắc sảo, vẻ đẹp không lẫn đi đâu được và cũng không phải sao nữ 9x nào cũng có được. Nếu tôi nhớ không nhầm thì đây là hình bìa lục đại đầu tiên của Han So Hee nhưng với thần thái này thì chẳng ai nghĩ đây là lần đầu cả, quá bắt mắt, quyến rũ.

Song Kang cũng chẳng kém cạnh cô bạn diễn của mình, anh chàng cho thấy vẻ điển trai của một ngôi sao thời trang thực sự với những tấm hình vô cùng cuốn hút và nam tính. Ánh mắt, biểu cảm, cách tạo dáng đều hút mắt khó cưỡng, có thể nói trên phim thì anh chàng vẫn còn hạn chế về diễn xuất nhưng chụp ảnh tạp chí thì chưa bao giờ Song Kang để lộ ra chút khuyết điểm nào để chê. 

Tôi thấy sự nghiệp phim ảnh của Song Kang liên tục thăng hoa khi có nhiều nhà sản xuất để mắt, mời gọi, địa vị trong giới quảng cáo, thời trang cũng tăng theo chẳng kém cạnh gì. Vậy mới thấy, anh chàng này chính là gương mặt mỹ nam mới đáng gờm nhất Kbiz hiện nay.

Theo quan điểm riêng của tôi, không bàn về vấn đề kịch bản, đúng là hai diễn viên này diễn chưa tới thật, nhưng thành tích của Dẫu Biết ở mảng xem online và đề tài trên mạng thì luôn vững chãi ở top đầu, rating phim thấp, khán giả Hàn ghẻ lạnh nhưng ở quốc tế lại rất nổi. 

Hơn nữa, tôi thấy tên tuổi của Song Kang ngày càng hot, độ phủ sóng cao chứ có tệ đi chút nào đâu, Han So Hee cũng vẫn đều đều lên báo, đóng quảng cáo mới, phim mới cũng tới tay liên tục. Thế nên nói họ sẽ vì phim flop mà xuống theo thì quá võ đoán rồi. Hai chiếc bìa Kim Cửu kia đã hoàn toàn chứng minh được cả hai đang lên vù vù chứ chẳng xuống chút nào.

Ngoài ra, sau Dẫu Biết, Song Kang cũng đã có phim mới đóng cặp với Park Min Young. Han So Hee cũng rất được các nhà làm phim săn đón, cô nàng mới từ chối một movie đấy thôi, tôi nghĩ là sớm muộn thì mỹ nhân này cũng đóng phim mới. 

Có những tác phẩm ra mắt đình đám, nổi tiếng nhưng diễn viên không thể bật lên, cũng có những phim thành tích trồi sụt nhưng dàn sao lại ngày càng thăng tiến, làng giải trí thú vị và bất ngờ vậy đấy. Chúc mừng thành tích mới của cặp đôi gái ngây thơ - trai bươm bướm. Tôi có linh cảm rằng với đà phát triển thế này, cả hai sẽ là lớp kế nghiệp những ngôi sao Hallyu đàn anh, đàn chị đi trước như Song Hye Kyo, Lee Min Ho đấy, cứ chờ xem tôi đoán đúng không nhé.

 >>>> Xem thêm: Han So Hee cân mọi phong cách và cực thần thái với 7 bộ ảnh tuyệt đẹp

Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.