x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Huệ Mẫn: Nàng ngọc nữ xứ Cảng khổ vì yêu lãng tử đa tình

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:50 - 16/05/2022

Vừa qua, nàng ngọc nữ trứ danh Hồng Kông Châu Huệ Mẫn đã lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội vì dù không còn hoạt động tích cực trong showbiz chừng 25 năm (gần như ở ẩn luôn á) nhưng vẫn có lượng fan 9X – 10X đông đảo. Có thể thấy sức hút của chị đẹp này chẳng phải dạng vừa đâu! 

Theo thông tin Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được thì ban đầu, Châu Huệ Mẫn bước chân vào làng giải trí là vì lý do kinh tế. Vốn sinh ra trong xóm nhà nghèo, cha lại tạ thế khi cô còn chưa ra đời, Châu Huệ Mẫn phải đỡ đần cho mẹ từ rất sớm. Cô lựa chọn tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng và bước chân vào showbiz với vai trò ca sĩ.

Nhờ nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần, thấy mà mê và giọng ca đầy nội lực, Châu Huệ Mẫn đã gặt hái được nhiều thành công vang dội trong lĩnh vực âm nhạc. Không chỉ vậy, cô còn thử lấn sân sang mảng MC, phim ảnh và ghi được dấu ấn mạnh mẽ nữa nha! Chị đẹp này đa tài đa nghệ lắm cả nhà ơi.

Châu Huệ Mẫn là một trong “tứ đại thiên hậu” xứ Cảng, ngồi chung mâm với Vương Phi, Trịnh Tú Văn, Diệp Thiến Văn.

Chẳng hề quá lời khi nói Châu Huệ Mẫn là “đỉnh lưu” showbiz trong những năm 90 các bạn ạ! Theo trang iFeng đưa tin, ở đỉnh cao sự nghiệp, nàng “chưởng môn phái ngọc nữ” này là sao nữ duy nhất có địa vị ngang hàng với “tứ đại thiên vương” Hồng Kông đó nha!

Thậm chí cho tới tận bây giờ, dù ở ẩn đã nhiều năm, Châu Huệ Mẫn vẫn là cái tên top đầu trong cuộc bầu chọn “nữ thần Hufu” của làng giải trí Hoa ngữ, đồng thời cũng là “nữ nghệ sĩ được mong đợi comeback nhất”. Mình xin khái quát bằng một câu: “chị không có mặt ở giang hồ nhưng giang hồ vẫn toàn truyền thuyết của chị”.

>>>Xem thêm: Ngô Kỳ Long - Thái Thiếu Phân: Cặp đôi số khổ của Cbiz giờ ra sao?

Sự nghiệp hoành tráng, đời tư trong sạch nhưng đường tình duyên của Châu Huệ Mẫn lại gặp nhiều lận đận vì trót yêu chàng lãng tử lừng danh Nghê Chấn. 

Theo mình hóng được thì Nghê Chấn là công tử hào môn danh xứng với thực, lại còn là tài tử có tiếng của Hồng Kông. Tuy nhiên, Nghê Chấn rất phong lưu, từng hẹn hò với những mỹ nhân hàng đầu như Lý Gia Hân, Trần Pháp Dung... Sau khi nhất kiến chung tình với Châu Huệ Mẫn, tài tử này đã theo đuổi hết sức nhiệt tình và nhanh chóng chiếm được trái tim người đẹp.

Các bạn biết không, vì tình yêu, vào cuối năm những 90, Châu Huệ Mẫn đã quyết định giải nghệ, trở thành người phụ nữ đứng sau Nghê Chấn. Điều này khiến mình tiếc nuối quá trời cho sự nghiệp đình đám của chị đẹp luôn, nhất là khi Nghê Chấn có vẻ như chưa xứng đáng với tình yêu của Châu Huệ Mẫn.

Yêu nhau 19 năm, Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn từng 2 lần nói lời chia tay nhưng rồi tái hợp và quyết định bàn chuyện trăm năm.

Dù đã ở bên Châu Huệ Mẫn, Nghê Chấn vẫn thích “ăn nem”, khiến người đẹp này phải buồn lòng. Vào năm 2008, Châu Huệ Mẫn viết tâm thư tuyên bố đường ai nấy đi với Nghê Chấn, khiến người hâm mộ cứ ngỡ cuối cùng cô cũng sắp thoát khỏi “bể khổ”. 

Ai dè, chỉ sau 13 ngày, cặp đôi này lại tái hợp và quyết định đi tới hôn nhân khiến dân tình ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa. Nói thật là mình cũng rất khó hiểu trước lựa chọn của chị đẹp Cbiz các bạn ạ!

Sau khi về chung một nhà, Nghê Chấn vẫn nhiều lần dính phải tin đồn tình ái, thế nhưng Châu Huệ Mẫn chỉ giữ im lặng, đôi khi thì lên tiếng bênh vực ông xã. Có lẽ vì vậy, giới báo chí mới trêu chọc, đặt cho nữ diễn viên Võ Trạng Nguyên danh hiệu là “nữ ninja số 1 Hồng Kông” vì quyết nhẫn nhịn chịu đựng tới cùng dù bao lần bị “tặng sừng”.

Thế nhưng, nói đi cũng phải nói lại, Nghê Chấn cũng rất quan tâm tới Châu Huệ Mẫn, chẳng những chủ động lo liệu việc nhà khi biết vợ không thích làm nội trợ mà còn hết mực quan tâm, đối xử tốt với mẹ vợ. Đặc biệt, Nghê Chấn sẵn sàng gánh chịu áp lực từ phía gia đình vì người đẹp Cbiz không muốn sinh con. Đến nay, cặp đôi này vẫn đang hưởng thụ thế giới của hai người đấy cả nhà ạ! 

Nhìn vào cuộc hôn nhân của Châu Huệ Mẫn, mình cũng khó mà nói nổi là nàng “chưởng môn phái ngọc nữ” này có hạnh phúc hay không, bởi lẽ, chuyện tình cảm vốn như người uống nước, tự biết ấm lạnh. Mà nhìn vào những hình ảnh cô chia sẻ trên mạng xã hội, chắc Châu Huệ Mẫn thấy “okela” với cuộc sống bây giờ đó!

>>>Xem thêm: Côn Lăng và dàn mỹ nhân Hoa ngữ "số hưởng" khi gả cho thần tượng

Giờ đây, ở tuổi 55, nàng ngọc nữ xứ Cảng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Có vẻ như thời gian đã quá ưu ái cho Châu Huệ Mẫn, khiến cô mãi chẳng chịu già đi các bạn ạ! Hi vọng là nữ nghệ sĩ tài năng, xinh đẹp này sẽ gặp được nhiều may mắn, hạnh phúc mỹ mãn trong cuộc sống nha!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.