x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Châu Huệ Mẫn: Mỹ nhân mà ai cũng muốn cưới làm vợ nhưng lại khổ vì yêu

Hóng hớt Cbiz 13:01 - 12/09/2021

Nếu muốn nói điều gì là công bằng nhất đối với mọi người trên thế giới này thì Hóng Hớt Cbiz đoán chắc hẳn nhiều người đều nghĩ đến đó là thời gian. Quả thật thời gian càng trôi thì dấu vết tuổi tác xuất hiện ngày càng nhiều trên khuôn mặt của mỗi người. Tuy nhiên, trong giới giải trí luôn có một số nghệ sỹ dường như bị thời gian lãng quên, dù đã trôi qua nửa đời người nhưng mình thấy vóc dáng và gương mặt vẫn xinh đẹp, trẻ trung như thuở đôi mươi. Và Châu Huệ Mẫn chính là ví dụ điển hình nhất mà mình muốn nói ngày hôm nay.

Hóng Hớt Cbiz thấy ở tuổi 51 – cái tuổi người ta sắp về hưu, dành thời gian cho gia đình, con cháu thì Châu Huệ Mẫn vẫn miệt mài với công việc, tổ chức concert cho riêng mình. Bà vẫn có thể mặc một chiếc váy gợi cảm nhất bước lên sân khấu, trang điểm nhẹ nhàng mà tinh tế làm say đắm lòng người. 

Đối với những ai không biết bà, mình không nói điêu chứ nhìn vào nghĩ đây là cô gái tuổi đôi mươi chắc cũng có người tin. Cũng không biết có phải thời gian đã lãng quên Châu Huệ Mẫn hay là do bà bảo dưỡng nhan sắc quá tốt khi nữ diễn viên sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng không thua kém nhiều cô gái trẻ hiện nay.

Thế nhưng ít ai biết, trước khi thành danh, cuộc sống của Châu Huệ Mẫn vô cùng khó khăn, vất vả. Năm 1967, bà được sinh ra trong một gia đình nghèo ở Hong Kong. Bất hạnh hơn chính là, trước khi bà chào đời 3 tháng, người cha thân yêu đã từ giã cõi đời vì một cơn đau tim. Là một đứa trẻ mồ côi cha từ nhỏ, Châu Huệ Mẫn cùng mẹ và bà ngoại sống nương tựa vào nhau cả đời.

Theo lý mà nói, tình cảm giữa Châu Huệ Mẫn và mẹ sẽ rất tốt mới phải, nhưng theo những gì Hóng Hớt Cbiz biết thì thực tế không phải vậy. Mẹ Châu Huệ Mẫn quản giáo bà rất nghiêm, mọi người đều phải làm theo những gì mẹ đặt ra, đến cả giờ ăn, giấc ngủ cũng phải có giờ có giấc. Những chuyện lớn nhỏ đều bị tra hỏi cặn kẽ. 

Dù là mỹ nhân khiến bao chàng trai say đắm, mong muốn được cưới nàng làm vợ nhưng chuyện tình cảm của Châu Huệ Mẫn lại không tốt đẹp là bao khi lỡ yêu nhầm một tên tra nam. Năm xưa, Nghê Chấn đã tung “mọi tuyệt chiêu”, đồng thời nhờ vào vẻ ngoài lãng tử và tính cách phóng khoáng của mình chinh phục trái tim Châu Huệ Mẫn. Thế nhưng, khi đã ôm được mỹ nhân về nhà thì người đàn ông ấy lại ngoại tình không biết bao lần. Cho dù như thế, Châu Huệ Mẫn vẫn lựa chọn việc tha thứ, dùng sự “dịu dàng, nhu tình” của một người vợ đưa Nghê Chấn trở về từ trong vòng tay của người khác. 

Hóng Hớt Cbiz cũng không biết phải nói bà quá rộng lượng hay là quá “ngốc” nữa đây. Với những gì đã qua, mình chỉ mong Châu Huệ Mẫn có thể sống vui vẻ, hạnh phúc mỗi ngày. 

>>>Xem thêm: Trương Bá Chi và dàn ngọc nữ đình đám Cbiz bây giờ ra sao?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".