x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Côn Lăng và dàn mỹ nhân Hoa ngữ "số hưởng" khi gả cho thần tượng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 13/05/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt phát hiện là trong showbiz Hoa ngữ có không ít “cô gái vàng của làng fangirl”, được hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn khi gả cho thần tượng. Hãy cùng mình điểm lại xem những mỹ nhân “số hưởng” này là những ai nhé!

Côn Lăng (bà xã Châu Kiệt Luân)

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Côn Lăng trong danh sách này. Nhớ năm đó, khi Châu Kiệt Luân công khai tình yêu, lại còn tổ chức hôn lễ thế kỷ với cô người mẫu vô danh kém mình 14 tuổi Côn Lăng, biết bao người đã phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa. Ngoài việc chúc phúc cho cặp đôi này, netizen còn trêu chọc rằng: “Côn Lăng chắc kiếp trước đã giải cứu hệ Ngân hà nên mới được làm phu nhân của Thiên vương”.

Có lần, khi trả lời phỏng vấn, Côn Lăng từng tiết lộ cô là fan của Châu Kiệt Luân, đồng thời cũng khẳng định rằng: “Nếu là fan của Châu Kiệt Luân thì chắc hẳn đều sẽ rất muốn kết hôn với anh ấy rồi!”. Xem ra người đẹp này cũng coi như “cầu được ước thấy” nhỉ?

Hiện tại, Côn Lăng đang có cuộc sống ngọt ngào như mật bên chồng Thiên vương, khiến dân tình “gato” quá trời. À, mới đây, cặp đôi vừa đón bé cưng thứ 3 trong niềm vui vỡ òa, để hạnh phúc càng thêm bền chặt sau 7 năm chung sống nữa đó!

Đỗ Nhược Khê (bà xã Nghiêm Khoan)

Các bạn biết không, Đỗ Nhược Khê – vợ của Nghiêm Khoan cũng hoạt động trong showbiz, từng góp mặt trong những tác phẩm như Hồng Nương Tử, Thiết Lê Hoa, Huyết Thề... Dù sự nghiệp phim ảnh không mấy nổi trội nhưng Đỗ Nhược Khê lại khiến bao người phải ngưỡng mộ vì trói chặt được trái tim của “Thiên Nhai tứ mỹ” Nghiêm Khoan đấy cả nhà ạ!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì ban đầu, Đỗ Nhược Khê ôm ước mơ bước vào làng giải trí là vì muốn theo bước chân của thần tượng Lưu Đức Hoa. Tuy nhiên, đến năm 15 tuổi, cô lại có thêm một idol nữa, đó là Nghiêm Khoan (khi đó 21 tuổi). Say mê trước nhan sắc không góc chết của nam diễn viên này, Đỗ Nhược Khê nói với em họ rằng: “Sau này lớn lên, chị muốn gả cho anh ấy”.

Không chỉ nói suông đâu, vì muốn trở thành tiểu sư muội của Nghiêm Khoan, Đỗ Nhược Khê đã nỗ lực học tập và thi đỗ vào trường Học viện Hí kịch Thượng Hải với mức điểm cao. Có lẽ ông trời cũng cảm động trước sự cố gắng của Đỗ Nhược Khê nên đã se duyên cho đôi trai tài gái sắc này, khiến họ được về chung một nhà. 

Vì sự chênh lệch lớn giữa sự nghiệp, danh tiếng của đôi bên, từng có không ít “thuyết âm mưu” cho rằng Đỗ Nhược Khê “ké fame”, ham “nam sắc” của Nghiêm Khoan mà thôi! Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh cặp đôi này đúng là “chân ái”, sẵn sàng sát cánh bên nhau những lúc khó khăn nhất. 

Nhìn vào cuộc sống hạnh phúc của Nghiêm Khoan – Đỗ Nhược Khê bây giờ, mình thấy ngưỡng mộ quá trời luôn đó!

Trần Nhược Nghi (bà xã Lâm Chí Dĩnh)

Trần Nhược Nghi cũng là fangirl “số hưởng” khiến hội chị em phải ghen tỵ khi được về chung nhà với nam thần không tuổi Lâm Chí Dĩnh. Theo lời chia sẻ của người đẹp họ Trần thì từ khi học tiểu học, cô đã rất hâm mộ tài tử Thiên Long Bát Bộ và tình yêu này cứ lớn dần theo năm tháng. 

Sau khi bước chân vào làng giải trí, Trần Nhược Nghi từng tìm nhiều cách để được gặp gỡ Lâm Chí Dĩnh, mong tạo ấn tượng tốt với anh. Bản thân Lâm Chí Dĩnh cũng phải ngạc nhiên trước cô người mẫu kém anh 10 tuổi này: “Hoạt động trong showbiz nhiều năm, tôi từng gặp rất nhiều kiểu fan, thậm chí fan cuồng cũng có. Thế nhưng, si tình như Trần Nhược Nghi thì mới thấy lần đầu”.

Mặc dù quá trình tiến tới chuyện trăm năm của cặp đôi này có chút khúc chiết (vì cha Lâm Chí Dĩnh phản đối) nhưng cuối cùng, họ vẫn đến được với nhau, trở thành cặp vợ chồng kiểu mẫu của showbiz Hoa ngữ.

>>>Xem thêm: Chương Tử Di và dàn sao nữ gặp khó khăn khi vượt ngưỡng tuổi 35

Ứng Thể Nhi (bà xã Trần Tiểu Xuân)

Nói thật thì mình khá bất ngờ khi biết Ứng Thể Nhi là người hâm mộ của Trần Tiểu Xuân, từ nhỏ đã xem và yêu thích các tác phẩm của ông xã trên màn ảnh. Quả thực là mối duyên phận diệu kỳ đúng không các bạn?

Năm 2010, Ứng Thể Nhi chiếm trọn trái tim chàng “lãng tử” trứ danh Cbiz và cùng anh tay trong tay tiến vào lễ đường, chính thức về chung một nhà. Không biết nàng A Kha của Tân Lộc Đỉnh Ký “dạy chồng” thế nào nhưng giờ đây, Trần Tiểu Xuân đã thay đổi rất nhiều so với trước kia, rời xa những thị phi tình ái và mải mê “đội vợ lên đầu” đấy cả nhà ạ!

Tạ Nam (bà xã Ngô Kinh)

Mới đây, nữ MC Tạ Nam khiến bao người phải xuýt xoa khi đăng bài viết kỷ niệm 10 năm yêu nhau với siêu sao võ thuật Ngô Kinh. Thấm thoắt, cặp đôi này đã về chung nhà được 8 năm rồi nhưng vẫn mặn nồng như thuở mới yêu và không ít lần khiến dân tình phải sâu răng vì quá đỗi ngọt ngào.

À, cách đây không lâu, khi tham gia show truyền hình Hạnh Phúc Tam Trọng Tấu, Tạ Nam có chia sẻ rằng từ hồi học cấp 2, cô đã rất yêu thích những tác phẩm của Ngô Kinh và cho rằng anh rất điển trai. Chắc người đẹp này cũng chẳng ngờ được là năm 2008, khi làm MC trong một show truyền hình, cô lại được gặp gỡ với thần tượng, lại còn khiến Ngô Kinh “nhất kiến chung tình”, chủ động theo đuổi nữa chứ!

Theo Tạ Nam chia sẻ thì khi ấy, cô hơi sốc trước những lời tỏ tình “sến sẩm” của Ngô Kinh, cảm thấy điều này hơi khác so với hình tượng mạnh mẽ, gan góc của anh trên màn ảnh. Tuy nhiên, dần dần, nữ MC này cũng nhận ra Ngô Kinh chính là “chân mệnh thiên tử” của đời mình và nhận lời trăm năm với chàng vào năm 2014.

Giờ đây, khi nhìn vào cuộc sống hạnh phúc, ấm êm của Tạ Nam, ai cũng phải công nhận rằng cô chọn được đấng lang quân như ý rồi!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và sao nữ Cbiz để mặt mộc đóng phim vẫn đẹp như tiên

Nhìn vào dàn mỹ nhân nói trên, mình mới thấy việc chinh phục và về chung một nhà với thần tượng hóa ra chẳng phải mơ ước viển vông của hội fangirl. Chắc hẳn không ít chị em cũng như mình, đều mong mỏi được “số đỏ” như họ lắm nhỉ?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".