x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Khiết Quỳnh: Sao nữ gây hấn với Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi

Carole 15:20 - 15/02/2022

Cũng giống như khá nhiều ngôi sao khác trong showbiz Hoa ngữ, Châu Khiết Quỳnh từ nhỏ đã thích Kpop và mong muốn trở thành một thần tượng. Đến năm 2010 khi chỉ mới 12 tuổi, Châu Khiết Quỳnh được nhận làm thực tập sinh trong công ty giải trí của Hàn Quốc Pledis Entertainment. Trong khoảng thời gian làm thực tập sinh, Châu Khiết Quỳnh cũng có cơ hội xuất hiện trong một số MV của các nhóm nhạc.

Đến năm 2015, Châu Khiết Quỳnh tham gia show Produce 101 (phiên bản Hàn) và xếp vị trí thứ 6 chung cuộc, đồng thời cô cũng debut cùng nhóm nhạc I.O.I. Sau khi I.O.I tan rã vào đầu năm 2017 thì Châu Khiết Quỳnh lại tiếp tục xuất hiện trong một nhóm nhạc khác, đó là Pristin. 

Mà Carole thấy Châu Khiết Quỳnh dường như rất có duyên với show Produce khi đến đầu năm 2018, cô được mời làm cố vấn vũ đạo cho chương trình Idol Producer (phiên bản Trung). Và cũng nhờ chương trình này mà Châu Khiết Quỳnh nảy sinh ý định trở về quê nhà để hoạt động, cô đã thực hiện điều này sau khi Pristin tan rã năm 2019.

Ban đầu, Châu Khiết Quỳnh xuất hiện trong khá nhiều chương trình truyền hình, sau đó cô dần chuyển hướng sang đóng phim. Tính đến thời điểm hiện tại, Châu Khiết Quỳnh cũng đóng chính trong một số bộ phim, có thể kể đến như Đại Đường Nữ Pháp Y, Công Chúa Của Ảnh Đế, Trăng Sáng Sa Lòng Nàng. Tuy nhiên, bộ phim nổi tiếng nhất của Châu Khiết Quỳnh lại là Hữu Phỉ và trong dự án này cô đảm nhận vai nữ phụ làm nền cho Triệu Lệ Dĩnh. Mà Châu Khiết Quỳnh khi tham gia bộ phim này còn từng vướng ồn ào nữa.

Khoảng thời điểm quay Hữu Phỉ vào năm 2019, Triệu Lệ Dĩnh từng đăng bài ám việc mất đất diễn vào tay đàn em. Khi đó, Châu Khiết Quỳnh được cho là dựa vào nhà đầu tư và mang vốn vào đoàn phim để yêu cầu tăng đất diễn và muốn lấn át Triệu Lệ Dĩnh. 

Sự việc này từng ồn ào suốt một khoảng thời gian khiến Châu Khiết Quỳnh nhận phải vô vàn những lời chỉ trích từ phía cư dân mạng. Cộng thêm việc Châu Khiết Quỳnh thường bị chê bai EQ thấp, nói chuyện không biết chừng mực, diễn xuất kém mà toàn đóng chính… nên hình ảnh của cô trong mắt công chúng kém đi trông thấy.

Triệu Lệ Dĩnh không phải là ngôi sao đầu tiên mà Châu Khiết Quỳnh gây chuyện, trước đó còn có Lưu Diệc Phi, Tống Thiến và Thẩm Nguyệt nữa. Theo Carole được biết thì khoảng thời điểm Châu Khiết Quỳnh tham gia show Xin Chào Bạn Cùng Phòng vào năm 2018, cô từng được khán giả khen ngợi hết lời khi khoác lên mình những bộ xường xám. Châu Khiết Quỳnh mặc xường xám trông rất đẹp, tuy chưa đến mức khí chất ngút ngàn nhưng trong số những khách mời của chương trình thì cô nổi bật nhất. 

Chỉ có điều ngay sau đó, trên mạng xuất hiện rất nhiều bài viết so sánh Châu Khiết Quỳnh với Lưu Diệc Phi, Tống Thiến và Thẩm Nguyệt khi cả 4 người họ cùng mặc xường xám. Bạn sẽ thấy những bài viết tung hô Châu Khiết Quỳnh quá đà, ví dụ như “Vốn cứ nghĩ Lưu Diệc Phi mặc xường xám là đã đẹp rồi nhưng khi thấy Châu Khiết Quỳnh thì mới đúng là quốc sắc thiên hương” hay “Thẩm Nguyệt và Châu Khiết Quỳnh pk mặc xường xám, người như tiểu thư, kẻ như a hoàn”… Việc so sánh và gây ảnh hưởng  lên những ngôi sao khác khiến công chúng không còn cái nhìn thiện cảm với Châu Khiết Quỳnh.

Bên cạnh đó, Châu Khiết Quỳnh cũng thường có những tương tác thân mật quá đà với các sao nam khi ở gần, điển hình như Hồ Tiên Hú và Trần Lập Nông. Công chúng cho rằng những ngôi sao khác giới nên giữ ý tứ hơn trong việc động chạm bởi chuyện này rất dễ khiến họ vướng vào tin đồn. Nhưng có vẻ như Châu Khiết Quỳnh không quan tâm vấn đề này, thậm chí có khoảnh khắc cô còn khiến Trần Lập Nông hơi ái ngại và phải ngồi cách xa cô một chút.

Đương nhiên, Châu Khiết Quỳnh cũng chẳng thiếu những tin đồn tình ái. Năm 2019, Châu Khiết Quỳnh bị đồn đang hẹn hò với Vương Tư Thông khi netizen phát hiện tài xế lái chiếc xe xịn chở cô rất giống vị thiếu gia giàu có này, thậm chí họ còn cùng nhau đi du lịch Nhật Bản. Tuy nhiên, phía Châu Khiết Quỳnh sau đó đã đứng ra phủ nhận tin đồn này.

Vừa phủ nhận tin đồn hẹn hò Vương Tư Thông chưa được bao lâu thì Châu Khiết Quỳnh lại tiếp tục được cho là đang yêu đương với cậu “học trò” Thái Từ Khôn. Theo cư dân mạng soi thì avatar của Châu Khiết Quỳnh và Thái Từ Khôn rất giống nhau, từ kiểu áo cho đến góc chụp. Và vẫn như lần trước, Châu Khiết Quỳnh lại tiếp tục phủ nhận chuyện hẹn hò.

Sự nghiệp chưa có gì nổi bật nhưng Châu Khiết Quỳnh đã vướng rất nhiều ồn ào khiến hình ảnh của cô xấu đi trông thấy. Nhiều cư dân mạng cho rằng, thay vì tạo đủ chiêu trò thì Châu Khiết Quỳnh nên học diễn xuất và mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm hay thì hơn.

>>> Xem thêm: Thánh cuồng Lisa xinh như búp bê, đọ sắc mỹ nhân Hữu Phỉ ngày 22/1

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.