x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Thánh cuồng Lisa xinh như búp bê, đọ sắc mỹ nhân Hữu Phỉ ngày 22/1

An Lee 15:40 - 22/01/2022

Một trong những sự kiện hot nhất làng giải trí châu Á hôm nay là đám cưới của Park Shin Hye. Chẳng thế mà ngay từ sáng sớm, hình ảnh của mỹ nhân xứ Hàn đã tràn ngập Weibo. Dù dân tình hóng đám cưới, nhưng vẫn có thời gian ngắm ảnh dàn mỹ nhân Hoa ngữ đấy nhé. Cùng An điểm qua loạt hình ảnh của ngày 22/1 nha!

>> Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz từng khoác váy cưới bạc tỷ

Ngu Thư Hân, Chu Khiết Quỳnh khoe ảnh mới xinh hết nấc

Gần đây, bộ ảnh mới của Ngu Thư Hân đã nhận được nhiều sự quan tâm của netizen. Cô nàng diện đồ đông ấm áp, xuất hiện dưới trời tuyết lạnh giá. Mặc dù thời tiết không được thuận lợi, song Ngu Thư Hân vẫn có được vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Kiểu tóc xoăn xù mì, thêm gương mặt baby giúp “thánh cuồng Lisa” trông cưng như búp bê.

Trong khi Ngu Thư Hân khoe vẻ đáng yêu thì Chu Khiết Quỳnh lại trưởng thành, yêu kiều hơn ở bộ ảnh mới. Diện chiếc sườn xám màu trắng, mỹ nhân Hữu Phỉ khoe được đường cong quyến rũ, kèm theo đó là nhan sắc xinh đẹp mặn mà.

Chúc Tự Đan gần đây cũng có bộ ảnh mới chụp trong khung cảnh mờ ảo. Nhan sắc nhẹ nhàng, dịu dàng của cô được khen ngợi hết lời. Nữ diễn viên không trang điểm quá đậm, tóc xõa đơn giản vẫn rất thu hút.

 

Triệu Lệ Dĩnh kín mít đi quay, Dân Quốc Đại Trinh Thám sắp đóng máy

Bộ phim Dân Quốc Đại Trinh Thám đã quay được một thời gian khá dài. Phim do Hồ Nhất Thiên và Trương Vân Long đóng chính. Mới đây, loạt ảnh leak từ hậu trường bộ phim cho thấy nét điển trai của Hồ Nhất Thiên. Bộ phim có vẻ sắp hoàn thành quá trình quay chụp khi mới đây lộ ảnh đóng máy của diễn viên phụ.

Triệu Lệ Dĩnh từ đầu năm đến nay vẫn luôn im lặng trong đoàn phim Dã Man Sinh Trưởng. Lâu lắm cô nàng mới xuất hiện nhưng lại mặc đồ kín mít, khăn che cả mặt làm fan chẳng thể ngắm nhìn. Bù lại, loạt ảnh mới chụp Triệu Lệ Dĩnh tham gia ghi hình Xuân Vãn cho thấy nữ diễn viên vẫn đang rất ổn, trạng thái vô cùng tốt. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh tham gia chương trình này.

Đám cưới Park Shin Hye chiếm spotlight

Hôm nay là ngày trọng đại của mỹ nhân xứ Hàn Park Shin Hye. Ngay từ sáng, loạt ảnh cưới của Park Shin Hye đã tràn ngập Weibo, kèm theo đó là rất nhiều lời chúc của netizen Trung. Trong bộ ảnh cưới, Park Shin Hye khoe nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn của mình.

Ngoài loạt ảnh cưới, một vài hình ảnh từ lễ đường của Park Shin Hye và ông xã Choi Tae Joon cũng được truyền ra, cho thấy cặp đôi đã có những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc. Được biết, dàn khách mời đám cưới này rất chất lượng, gồm toàn những ngôi sao đình đám như IU, Lee Min Ho, Lee Seo Jin, Seolhyun, Kim Bum, Im Seulong, Hwang Chan Sung, Lee Hong Ki, D.O, Kim Myung Min...

>> Xem thêm: Rũ bỏ gánh nặng nhan sắc, Cúc Tịnh Y diện đồ đơn giản xinh như tiên nữ 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 22/1. Ấn tượng nhất với An có lẽ là ngày hạnh phúc của Park Shin Hye. Bên cạnh đó, bộ ảnh mới của Chu Khiết Quỳnh và Ngu Thư Hân cũng rất xinh đẹp, rất đáng để ngắm nhìn. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.