x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Châu Sinh Như Cố lộ kết thảm, hứa hẹn làm mọt phim khóc hết nước mắt

Tiểu Miêu 21:00 - 19/08/2021

Sau Dữ Quân Ca, màn ảnh Hoa ngữ lại tiếp tục đón thêm một bộ cổ trang nữa lên sóng, đó là Châu Sinh Như Cố (tên cũ: Trường An Như Cố). Ngay hôm đầu ra mắt, Tiểu Miêu đã vô cùng mong đợi, bởi dù sao đây cũng là màn hợp tác đầu tiên của Bạch Lộc Nhậm Gia Luân, hơn nữa còn là ở một bộ phim... siêu ngược.

Bạch Lộc - Nhậm Gia Luân trong Châu Sinh Như Cố

>> Xem thêm: 6 tập đầu của Châu Sinh Như Cố: Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc diễn quá tốt

Xem một vài tập đầu của Châu Sinh Như Cố, Tiểu Miêu đã cảm nhận được không khí lặng lẽ, trầm buồn của bộ phim. Nam chính là Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân), một vị vương gia, cũng là tướng quân quanh năm ngày tháng chinh chiến nơi sa trường. Mặc dù không hề có tâm cơ với hoàng vị, song Châu Sinh Thần luôn khiến Thái phi lẫn các vị quan trong triều đề phòng.

Nhậm Gia Luân đảm nhận nhân vật Châu Sinh Thần.

Để có thể làm an lòng tất cả, Châu Sinh Thần đã buông lời thề, rằng: "Cả đời không lấy vợ, không sinh con, chỉ một lòng bảo vệ biên quan”. Nghe đến đây Tiểu Miêu thật muốn xuyên vào màn hình bịt miệng nam chính lại. Bởi cũng chính từ câu nói này mà dẫn đến bao bi kịch cho tình yêu của Châu Sinh Thần và nữ chính Thời Nghi (Bạch Lộc).

Sao anh lại dại dột vậy Châu Sinh Thần?

Được biết, Thời Nghi vốn là con nhà danh môn vọng tộc và có hôn ước với Thái tử. Cô được Châu Sinh Thần nhận làm đồ đệ từ thuở thiếu thời. Cả hai sớm tối bên nhau và tình cảm bắt đầu nảy nở lúc nào cũng không hay. Do thân phận đặc biệt của cả hai, cũng do lời thề năm xưa của Châu Sinh Thần mà Thời Nghi không thể đến được với người mình yêu.

Tưởng như những trắc trở trong tình yêu đã đủ ngược rồi, nhưng không. Châu Sinh Như Cố sẽ khiến người xem phải đau lòng hơn nữa khi cả nam nữ chính sau cùng đều “ra đi”. Sau bao phen chinh chiến, bảo vệ biên quan, Sinh Thần vẫn bị chụp mũ tội mưu phản. Việc kết thúc sinh mạng là điều không thể tránh nhưng còn Thời Nghi thì sao? Cô phải gả cho Thái tử, nhưng trong lòng vẫn luôn có Châu Sinh Thần. Biết hắn không còn trên cõi đời này, Thời Nghi cũng nhất quyết đi theo.

Đọc nguyên tác đã đủ ngược rồi, xem phim chắc chắn còn ngược hơn nữa. Hình ảnh hậu trường được chia sẻ gần đây cho thấy, Thời Nghi một thân hỉ phục đó chói, từ từ bước lên tường thành và kết thúc mọi thứ khiến người xem phải khóc “nguyên một dòng sông”. Nếu so với những tác phẩm “sư đồ luyến” (tình thầy trò) trước đây như Hoa Thiên Cốt, có khi Châu Sinh Như Cố còn ngược hơn.

Lý do vì sao ư? Vì dù gì sau cùng, Bạch Tử Họa và Tiểu Cốt vẫn có thể bên nhau, Hoa Thiên Cốt tuy không còn nhớ chuyện cũ, nhưng ít nhiều vẫn có thể sống lại. Còn Thời Nghi và Châu Sinh Thần thì không thể. Cả hai đã định sẵn không thể bên nhau, chỉ có thể cùng nắm tay rời bỏ thế gian này.

 >> Xem thêm: Review phim Châu Sinh Như Cố của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc

Tuy không thể bên nhau ở kiếp này, song Tiểu Miêu được biết là người xem có thể giải tỏa nỗi buồn khi chờ Châu Sinh Thần - Thời Nghi nên duyên ở “kiếp sau”. Và kiếp sau này của cặp đôi sẽ bắt đầu ở bộ phim Nhất Sinh Nhất Thế. Đây cũng được xem là phần thứ 2 hay phần hiện đại của Châu Sinh Như Cố. Nhưng, với một đứa cố chấp như Tiểu Miêu thì chuyện tình của Châu Sinh Thần và Thời Nghi đã kết thúc ở Châu Sinh Như Cố rồi.

*Bài viết của Tiểu Miêu gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.