x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

6 tập đầu của Châu Sinh Như Cố: Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc diễn quá tốt

Hóng hớt Cbiz 11:00 - 20/08/2021

Châu Sinh Như Cố (Trường An Như Cố) - phim truyền hình cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Nhất Sinh Nhất Thế Mỹ Nhân Cốt của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo mà khán giả mong đợi bấy lâu đã bất ngờ lên sóng vào 18/8 trên WeTV với 6 tập đầu tiên.

 Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, toàn bộ tiểu thuyết Nhất Sinh Nhất Thế Mỹ Nhân Cốt được chia thành hai phần cổ đại và hiện đại. Đến với bản cổ đại Châu Sinh Như Cố lần này, phim xoay quanh câu chuyện về Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân diễn) – Tiểu Nam thần vương với chiến công hiển hách, một đời hy sinh vì quốc gia, tác phong cẩn trọng, khiêm tốn làm người và Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc diễn) – con gái độc nhất của danh môn Thôi thị, là Thái Tử Phi tương lai, thiện lương, khả ái, thông minh hơn người, được trưởng bối trong nhà đưa tới Vương phủ học nghệ. 

Vô duyên ở kiếp trước, cả hai sẽ cùng nhau viết nên câu chuyện lay động lòng người ở kiếp sau trong phim Một Đời Một Kiếp bản hiện đại. Những tập đầu tiên của Châu Sinh Như Cố đã lên sóng và hoàn toàn chinh phục được khán giả bằng lối diễn xuất chắc tay cùng phản ứng hóa học cực tốt của dàn diễn viên chính.

 Hóa thân thành một Tiểu Nam Thần Vương chiến công hiển hách, Hóng Hớt Cbiz đánh giá Nhậm Gia Luân đã thể hiện vô cùng xuất sắc sự anh tuấn, trung thành và quyết đoán của Châu Sinh Thần bằng hình ảnh oai phong, lẫm liệt, dũng cảm giết địch trên chiến trường trong bộ chiến bào.

 Không phải nói "điêu" chứ Hóng Hớt Cbiz cảm thấy, những từ ngữ hoa mỹ như "phong lưu phóng khoảng", "ngọc thụ lâm phong", "ôn nhu như ngọc"... cũng không đủ để hình dung vẻ đẹp của Nhậm Gia Luân. Mình cũng hy vọng anh chàng có thể quay nhiều phim cổ trang hơn nữa, thật sự không thể chê vào đâu được.

 Về phần Bạch Lộc thì Hóng Hớt Cbiz thấy, cô nàng đã cởi bỏ hoàn toàn phong cách độc đoán, hiên ngang, mạnh mẽ, nửa chính nửa tà trước đây để khoát lên mình sự dịu dàng, đoan trang, khôn khéo mà một cô gái nhà danh môn nên có. Hóng Hớt Cbiz thật không thể ngờ cô nàng có thể lột tả một mặt nhu tình đến thể. 

 Cả hai đều là trai xinh gái đẹp trong giới giải trí hiện nay, bất luận là nhan sắc hay khoảng cách chiều cao đều xứng đôi vô cùng. Bởi thế nên dạo một vòng douban cho đến các trang mạng xã hội của Trung thì mình thấy rất nhiều bạn trẻ nhắc đến bộ phim Châu Sinh Như Cố này. Cụ thể thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một vài phản ứng của khán giả xứ Trung về bộ phim này nhé!

- Phong cách, bối cảnh được xây dựng đẹp vô cùng. Gia Luân điển trai, Bạch Lộc xinh gái. Dù đã biết trước kết cục nhưng tôi vẫn ghiền không chịu nổi.

- Châu Sinh Thần được xây dựng theo kiểu thần tiên gì đây. Là nghĩa đệ của Hoàng Thượng, khi biết tin Tiên Đế băng hà đã bất chấp sự phản đối của mọi người, trở về triều tham gia tang lễ chỉ với mong muốn được gặp Hoàng huynh lần cuối. Phân cảnh này đã khắc họa thành công tính cách nhân vật Tiểu Nam Thần Vương chiến công hiển hách - trọng tình trọng nghĩa, có trách nhiệm, nhiệt huyết, thật sự yêu quá đi mất.

- Cổ trang hiện đại kết hợp, trước ngược sau ngọt. Hình tượng nhân vật được xây dựng vô cùng thu hút. Lại có Mặc Bảo địch thân ra trận thì tình tiết cũng được bảo chứng. Ekip chế tác dụng tâm, khả năng diễn xuất của Nhậm Gia Luân cực tốt. Ai có thể từ chối tạo hình cổ trang của Nhậm Gia Luân cơ chứ?

- Khả năng diễn xuất của dàn diễn viên đều rất tốt, trang phục, đạo cụ tinh tế. Tin chắc phim sẽ càng thành công hơn nữa.

- Năm 2021 hiếm lắm mới có một bộ phim truyền hình cổ trang hay đến thấy này. Nói thật tôi không phải fan của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc, xem phim vì kịch bản chứ không phải vì diễn viên nhưng không thể không công nhận, đây thật sự là bộ phim hay nhất trong năm nay. Nhân vật Châu Sinh Thần được khắc họa cực tốt, bảo vệ Tây Châu, nguyện vì giang sơn của Hoàng Đế mà từ bỏ sinh mệnh của mình.

- Khả năng diễn xuất của dàn diễn viên chính rất tốt, giá trị nhan sắc cũng cao, tình tiết hay đáng để xem.

- Lâu lắm mới được xem một bộ phim hay đến thế này. Mong đợi những tập tiếp theo.

Bản thân Hóng Hớt Cbiz cũng đã xem qua vài tập phim, thật sự hay không thể chê vào đâu được. Tình tiết lôi cuốn, tình cảm ngọt sủng nhưng lại hứa hẹn bi thương khi mình nghe bảo cuối phim sẽ ngược lắm đây. Tuy nhiên chưa đến phút chót thì vẫn còn hy vọng đúng không? Mình đang rất háo hức chờ đợi những tập tiếp theo đây! Không biết các bạn đã xem qua Châu Sinh Như Cố trên WeTV chưa?

>>>Xem thêm: 6 phiên bản Kiều Phong trong Thiên Long Bát Bộ: Hồ Quân quá xuất sắc!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.