x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Netizen phản đối Dương Dương và Nhiệt Ba hợp tác lần 2?

Meixing 16:30 - 18/08/2021

Trong bài viết hôm nay, Meixing sẽ đem tới cho các bạn những thông tin, hình ảnh mới nhất về các dự án của Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương, Bạch Lộc, Nhậm Gia Luân và Triệu Lộ Tư. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Hứa Khải và 9 cặp đôi sẽ gây bão màn ảnh Cbiz vào năm sau

Nhiệt Ba và Dương Dương bị fan phản đối hợp tác lần 2

Địch Lệ Nhiệt Ba có lẽ là một trong những tiểu hoa đán 9X chăm chỉ đóng phim nhất hiện nay. Bởi, khi bộ phim hợp tác với Dương Dương vừa mới lên sóng thì cô cũng hoàn thành xong quá trình ghi hình Ngự Giao Ký cùng Nhậm Gia Luân.

Nghỉ ngơi chẳng được bao lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba giờ đây đang cùng Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh ở trường quay An Lạc Truyện. Và theo nguồn tin của Meixing, đoàn đội của nữ diễn viên đang xem xét, dự định sẽ nhận một kịch bản phim hiện đại tiếp theo cho cô. 

Như tin tức mà cư dân mạng xứ Trung đang truyền tay nhau thì rất có thể dự án mới của Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ là Cầu Trạng Tia Chớp. Trên trang Douban cũng cập nhật tên của nữ diễn viên rồi. Ban đầu, Lý Hiện được nhà sản xuất nhắm cho vai nam chính và nên duyên cùng Địch Lệ Nhiệt Ba. Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì mà ngôi sao Cá Mực Hầm Mật lại từ chối. 

Do đó, có thông tin cho rằng nhà sản xuất Cầu Trạng Tia Chớp đang liên hệ với Dương Dương. Với thành công của lần hợp tác đầu tiên, Dương Dương và Nhiệt Ba rất được người trong giới xem trọng. Vì thế, khả năng họ tiếp tục đóng cặp là rất cao nếu như phía nhà làm phim không tìm được nam chính nào thích hợp hơn. 

Tuy nhiên, khi thông tin này vừa truyền ra thì phản ứng của dân tình lại khiến Meixing ngã ngửa. Chăm “đẩy thuyền” Dương - Địch là thế nhưng hầu hết ai nấy đều bày tỏ họ không hề mong muốn cặp đôi tái hợp. Lý do được đưa ra nhiều nhất vì Cầu Trạng Tia Chớp là phim hiện đại, cả hai dễ bị một màu. Hơn thế nữa, có ý kiến cho rằng, ngoại hình của Dương Dương và Nhiệt Ba không hợp để đóng thể loại khoa học viễn tưởng. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và những "đóa hoa vàng" dưới trướng của Dương Mịch

Châu Sinh Như Cố “đánh úp”, “vũ trụ” Trường An thêm kịch tính

Chiều qua, Meixing còn nhắc tới “dưa” Châu Sinh Như Cố sẽ lên sóng trong mấy ngày tới đây. Ai ngờ đến tối, đoàn làm phim “đánh úp” dân tình, tung liền trailer và poster, thông báo sẽ lên sóng ngay ngày 18/08 này. 

Châu Sinh Như Cố là phần tiền truyện của Cốt Cách Mỹ Nhân, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Mặc Bảo Phi Bảo. Theo như nguyên tác thì bộ phim này có lẽ sẽ chứa rất nhiều cảnh bi thương. Do đó, trước khi mở WeTV để gặp Nam Chấn vương Châu Sinh (Nhậm Gia Luân) và Thập Nhất (Bạch Lộc), các bạn hãy chuẩn bị sẵn khăn giấy nhé. 

Sự xuất hiện của Châu Sinh Như Cố trong thời điểm này cũng khiến cuộc đua của những bộ phim cổ trang trở lên gay cấn hơn, Dữ Quân Ca sẽ không còn “một mình” nữa. Thêm điều trùng hợp là 2 bộ phim trên đều thuộc hệ “Trường An”. Trước khi đổi, Châu Sinh Như Cố có tên cũ là Trường An Như Cố, còn Dữ Quân CaMộng Tỉnh Trường An. 

>>>Xem thêm: Đổ rạp trước ảnh Cung Tuấn, Lý Hiện và dàn sao nam Cbiz khoe múi

Trang phục của Tinh Hán Xán Lạn bị chê màu mè

Những hình ảnh mới nhất của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trên phim trường Tinh Hán Xán Lạn tiếp tục bị tiết lộ. Trong đó, nam chính diện trang phục màu đen, được khen ngợi là rất sát với hình tượng tướng quân trong nguyên tác. 

Còn Triệu Lộ Tư lần này lại thu hút sự chú ý khi khoác lên mình bộ đồ màu đỏ tươi, có điểm thêm một vài phụ kiện nho nhỏ. Có một vài ý kiến cho rằng, phục trang nhân vật nữ của Tinh Hán Xán Lạn theo hướng cổ trang thần tượng, màu mè và cách điệu nhiều. 

Tuy nhiên, Meixing lại suy nghĩ khác. Có lẽ đây là phân cảnh nhân vật của Triệu Lộ Tư đã là tiểu thư, trang phục được sửa đổi cho hợp thẩm mỹ của thời đại. Hơn thế nữa, nguyên tác Tinh Hán Xán Lạn là một câu chuyện ngập tràn tình yêu chứ không phải âm u như truyện gia đấu hay cung đấu. Chắc hẳn vì vậy nên nhà làm phim mới chọn cho nhân vật những tạo hình tươi sáng như vậy. 

Hãy theo dõi Châu Sinh Như Cố Dữ Quân Ca trên WeTV và cùng Meixing chờ xem thành tích 2 bộ phim mới của hệ "Trường An” này có vượt trội hơn Trường An Nặc hay Trường An Thiếu Niên Hành trước đó không nhé!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.