x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Tấn và dàn mỹ nhân Cbiz dưới con mắt của đạo diễn Vương Tinh

Beaver 08:35 - 22/03/2021

Làng giải trí Hoa ngữ có vô số mỹ nhân mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Và người đóng vai trò quan trọng để đưa vẻ đẹp của họ lên trên màn ảnh, khiến công chúng biết đến, không ai khác ngoài các đạo diễn đình đám. 

Trong số đó, Vương Tinh là một trong những người nổi tiếng và hợp tác với nhiều mỹ nhân hàng đầu nhất. Chẳng những thế, ông còn được ca tụng là “ông trùm có con mắt tinh nhất Hoa ngữ” khi liên tục phát hiện và lăng-xê cho hàng loạt ngôi sao như Châu Tinh Trì, Thư Kỳ, Khâu Thục Trinh…

Hãy cùng nhìn xem đánh giá của “ông trùm” Vương Tinh về ngoại hình của các mỹ nhân Cbiz đình đám nhé!

Khâu Thục Trinh

Nói tới những người đẹp được Vương Tinh ưu ái, sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua biểu tượng quyến rũ nức tiếng một thời của xứ Cảng thơm Khâu Thục Trinh. Với nhan sắc xinh đẹp, các đường nét hài hòa và vẻ cuốn hút đến lạ kỳ, Khâu Thục Trinh nhận được nhiều sự chú ý khi góp mặt trong cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hồng Kông. Dù rút khỏi cuộc thi giữa chừng nhưng đây cũng là cơ hội để mỹ nhân này được Vương Tinh để mắt tới.

Ngay trong lần thứ hai gặp mặt, vị đạo diễn này đã quyết định giúp đỡ Khâu Thục Trinh tiến quân vào làng giải trí. Vương Tinh cho biết: “Trong showbiz có rất nhiều mỹ nữ nhưng có thể nối tiếng trong mảng điện ảnh thì nhất định phải là Khâu Thục Trinh”. Ngoài ra, ông cũng chẳng tiếc lời ca ngợi nhan sắc, vóc dáng của mỹ nhân Thần Bài Trở Lại trong các sự kiện công khai.

Với gương mặt thanh thuần, Khâu Thục Trinh từng nhận một số vai diễn ngây thơ, trong sáng nhưng không gây được tiếng vang lớn giữa cả rừng ngọc nữ lúc bấy giờ của làng giải trí xứ Cảng. Chính Vương Tinh là người đã định hướng cho cô đi theo phong cách quyến rũ nhưng không phong trần, biến cô thành nữ thần trong mộng của biết bao đấng mày râu lúc bấy giờ. 

Châu Tấn

Là một trong “tứ đại hoa đán” của showbiz Hoa ngữ, Châu Tấn được biết bao người yêu thích với vóc dáng nhỏ nhắn, vẻ linh động tựa tinh linh đi lạc chốn nhân gian. Thế nhưng, vị đạo diễn vốn nổi tiếng độc miệng như Vương Tinh lại chẳng đáng giá cao nhan sắc của mỹ nhân Anh Hùng Xạ Điêu.

Trong một cuộc phỏng vấn, Vương Tinh từng tuyên bố: “Châu Tấn tuyệt đối không được coi là thực sự xinh đẹp, nhan sắc của cô ấy chỉ đạt 70/100 điểm”. Tuy nhiên, vị đạo diễn này cũng bổ sung thêm rằng dù ngoại hình chưa thực sự “đỉnh của chóp” nhưng bù lại, nữ diễn viên lại có diễn xuất xứng đáng 100 điểm.

Vương Tinh đã lấy ví dụ về nhân vật của Châu Tấn trong bộ phim Họa Bì từng gây bão trên màn ảnh: “Ở Châu Tấn, mọi người đều thấy được, cô ấy chả có điểm nào giống hồ ly tinh cả, không có lợi thế về vóc dáng. Vậy vì sao mọi người lại cảm thấy cô ấy rất quyến rũ. Đó đều là nhờ diễn xuất. Diễn xuất của Châu Tấn rất tuyệt vời, có thể bù lại những mặt còn chưa đủ”.

Quả thực, nhan sắc của Châu Tấn không thuộc dạng sắc nước hương trời trong showbiz Hoa ngữ nhưng mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh, cô luôn là tâm điểm chú ý của khán giả, hút chặt mọi ánh nhìn.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz hy sinh vì vai diễn: Người mất con, người thương tật

Thư Kỳ

Thư Kỳ cũng là một trong số những mỹ nhân có nhiều cơ hội hợp tác với Vương Tinh. Chính sự quyến rũ đầy cuốn hút của nữ diễn viên Nhiếp Ẩn Nương đã chinh phục “ông trùm” này. Quá ấn tượng với ngoại hình khác biệt của người đẹp Đài Loan, Vương Tinh đã biến Thư Kỳ từ một người mẫu vô danh thành biểu tượng của sự quyến rũ với phong cách hoàn toàn khác biệt, không giống với bất cứ đàn chị nào.

Nói một cách khách quan, Thư Kỳ không phải là một đại mỹ nhân theo quan điểm truyền thống của Trung Quốc. Các đường nét trên gương mặt cô không thực sự hoàn hảo nhưng khi kết hợp lại khiến người khác chẳng thể rời mắt được. Lại thêm thần thái, khí chất sang chảnh, Thư Kỳ nổi bần bật giữa cả rừng “hoa thơm cỏ lạ” trong làng giải trí Hoa ngữ.

Bên cạnh đó, vóc dáng cao gầy, chuẩn không cần chỉnh, bờ vai góc vuông cực phẩm cũng là yếu tố cộng điểm cho bà xã Phùng Đức Luân. Dĩ nhiên, diễn xuất tuyệt vời của Thư Kỳ cũng là nguyên nhân khiến cô trụ vững trên vị trí sao hạng A của Cbiz bao năm qua.

Ngoài ra, còn rất nhiều mỹ nhân đình đám “bật” lên trong sự nghiệp nhờ sự nâng đỡ của đạo diễn Vương Tinh như Lâm Hi Lôi, Lý Lệ Trân, Ông Hồng... Có nhiều ý kiến cho rằng, những mỹ nhân do Vương Tinh nâng đỡ đa số đều mang nét đẹp vừa thanh thuần, lại vừa quyến rũ và đều là biểu tượng nhan sắc gây mê mẩn một thời.

Ông Hồng.
Lâm Hi Lôi.
Lý Lệ Trân.

>>> Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net đang để cập nhật những thông tin giải trí nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.