x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Tấn gây bão với ảnh tuổi 23; Lâm Phong và vợ quay show

Nhật Nguyệt 15:55 - 26/02/2021

Hình ảnh của Châu Tấn cách đây 21 năm hiện đang thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Lâm Phong - Trương Hinh Nguyệt sẽ tham gia một show truyền hình dành cho vợ chồng.

1. Châu Tấn gây bão mạng với loạt ảnh tuổi 23

Cách đây không lâu, nhiếp ảnh gia Từ Hồng Bân đã thu hút được sự chú ý khi đăng lại ảnh cũ của Châu Tấn năm 23 tuổi. Ông hé lộ, đây là tạo hình của nữ diễn viên khi thủ vai Lâm Huy Nhân trong bộ phim Khúc Nhạc Tháng Tư được ra mắt vào năm 2000.

Ở tuổi 23, trông Châu Tấn thơ ngây và trong trẻo như nữ sinh cấp 3. Trong bộ xường xám với màu sắc nhã nhặn và tóc ngắn, người đẹp Họa Bì được ví như tinh linh với đôi mắt sáng cùng vẻ đẹp mong manh, dịu dàng. Cũng vì vậy mà ngay khi bức ảnh được hé lộ, cộng đồng mạng đã dành rất nhiều lời khen có cánh cho nhan sắc thời thanh xuân của Tam kim Ảnh hậu.

>>> Xem thêm: Màn biến hình ấn tượng của sao Cbiz: Phạm Băng Băng 7 tiếng vẫn không bằng Châu Tấn

2. Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt quay show truyền hình

Thời gian gần đây, có cư dân mạng gây chú ý khi hé lộ động thái mới nhất của Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt. Người này tuyên bố, mình mới bắt gặp cặp đôi nổi tiếng tham gia một show truyền hình dành cho vợ chồng. Kèm theo đó là ảnh chụp cả 2 khi đang ghi hình. Nếu thông tin này là thật thì đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng xuất hiện bên nhau trong một show truyền hình.

Không lâu sau đó, Trương Hinh Nguyệt lại thu hút được sự quan tâm của mọi người khi khoe ảnh xem pháo hoa với ông xã Lâm Phong kèm lời nhắn: "Dành cho anh, pháo hoa của em". Trong ảnh, Lâm Phong lấy tay choàng qua người vợ và ôm cô rất thân thiết. 

>> Tin liên quan: Viên Vịnh Nghi và dàn sao Cbiz khiến đạo diễn đau đầu vì diễn tốt nhưng lắm thói xấu

3. "Tiểu Lê Tư" Thang Di lên xe hoa

Ngày 25/01, nữ nghệ sĩ Thang Di đã chính thức lên xe hoa với bạn trai là vũ công Mạch Thu Thành. Nữ diễn viên sau đó cũng đăng ảnh cưới lên trang cá nhân, hạnh phúc thổ lộ tình cảm và thông báo tin cô đang mang thai con đầu lòng với ông xã.

Thang Di năm nay 34 tuổi và là nghệ sĩ dưới trướng Anh Hoàng. Cô nổi lên khi hóa thân thành Lê Tư thời thiếu nữ trong bộ phim Bức Họa Cuộc Đời và được truyền thông gọi là "tiểu Lê Tư". Thang Di từng tham gia khá nhiều bộ phim của TVB như Quái Kiệt Siêu Hạng, Nữ Hiệp Hoa Hồng Đen...

Ông xã của cô, Mạch Thu Thành năm nay 41 tuổi và là vũ công chuyên nghiệp. Anh từng hợp tác với rất nhiều tên tuổi lớn như 4 Thiên vương Hồng Kông, Twins, Trần Dịch Tấn, Dung Tổ Nhi, F4... Mạch Thu Thành cũng từng tham gia show truyền hình So You Think You Can Dance của Trung Quốc.

Cbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Hóng Dưa Bở Cbiz cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.