x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Tinh Trì giúp đỡ Ngô Mạnh Đạt trong cơn hoạn nạn

Beaver 11:30 - 25/02/2021

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng đã ngỡ ngàng trước thông tin nam diễn viên gạo cội Ngô Mạnh Đạt phải nhập viện vì mắc căn bệnh hiểm nghèo. Điều này khiến người hâm mộ của tài tử Đại Thoại Tây Du vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của ông.

Mới đây, bạn thân của Ngô Mạnh Đạt – Điền Khải Văn đã nhận lời phỏng vấn, tiết lộ rằng bệnh tình của nam diễn viên không nghiêm trọng như lời đồn thổi, chẳng qua vì phải điều trị bằng hóa chất nên cơ thể bị ảnh hưởng ít nhiều, đặc biệt là khi sức khỏe của ông vốn không được tốt cho lắm. May mắn thay, trong hai ngày nay, tình trạng của Ngô Mạnh Đạt đã dần tốt hơn.

Trong cuộc phỏng vấn trước đó, Điền Khải Văn cũng chia sẻ, ngay sau khi biết tin, Châu Tinh Trì đã gọi điện thoại hỏi thăm và ngỏ ý sẵn sàng giúp đỡ người bạn thân thiết của mình. Có thể thấy được, “Tinh gia” vẫn rất quan tâm tới Ngô Mạnh Đạt, bất chấp bao tin đồn bất hòa. Chẳng qua, tài tử Vua Hài Kịch vốn là người kín tiếng, không mượn chuyện này để lăng-xê tên tuổi mà thôi.

Châu Tinh Trì sẵn sàng giúp đỡ bạn thân trong cơn hoạn nạn.

>>> Xem thêm: Lê Tư và dàn mỹ nhân Cbiz gây tiếc nuối vì nhan sắc đỉnh cao không có người thừa kế

Nói tới Ngô Mạnh Đạt, người ta sẽ nghĩ ngay Châu Tinh Trì. Họ từng là “cặp bài trùng” trên màn ảnh, hợp tác trong gần 30 bộ phim. Mãi đến năm 2004, khi Châu Tinh Trì ghi hình phim Tuyệt Đỉnh Kungfu – tác phẩm đánh dấu sự tái xuất sau ba năm vắng bóng của ông , Ngô Mạnh Đạt lại bất ngờ vắng mặt. Lúc đó, giới truyền thông đưa tin Châu Tinh Trì từ chối không mời Ngô Mạnh Đạt đóng phim với lý do “không có cảm giác mới mẻ”. Vì cả hai đều không lên tiếng bác bỏ nên tin đồn bất hòa giữa cặp bạn thân một thời lan tràn khắp các mặt báo. 

Sau này, Ngô Mạnh Đạt nhiều lần lên tiếng bênh vực Châu Tinh Trì, tuyên bố ông không tham gia bộ phim Tuyệt Đỉnh Kungfu là vì không sắp xếp được lịch trình. Cách đây không lâu, khi tham gia show truyền hình Vương Bài Đối Vương Bài, Ngô Mạnh Đạt lại một lần nữa khẳng định: “Chỉ cần tôi còn chưa ‘ngủm’, chỉ cần cậu ấy còn chưa về hưu, nhất định sẽ có cơ hội hợp tác”. 

Chẳng ai ngờ được, cặp “bài trùng” Cbiz còn chưa kịp tái ngộ trên màn ảnh thì Ngô Mạnh Đạt đã bị bệnh tật quật ngã. Được biết, căn bệnh của ông không phải ập đến đột nhiên mà đã có dấu hiệu từ trước đó. Khi ghi hình bộ phim Lưu Lạc Địa Cầu, nam diễn viên từng phải nhờ tới sự trợ giúp của máy thở ô-xy. Tiếp đó, khi chụp hình poster cho bộ phim Truyền Kỳ Đắc Bảo Ở Thiếu Lâm Tự, Ngô Mạnh Đạt cảm thấy không thoải mái nên tới bệnh viện kiểm tra và phát hiện ra căn bệnh nan y này.

Ngô Mạnh Đạt có dấu hiệu không khỏe từ trước đó.

Từ hai tháng trước, Ngô Mạnh Đạt đã tiến hành điều trị bằng biện pháp phẫu thuật nhưng vì căn bệnh di căn nên phải tiếp tục chạy chữa bằng hóa chất. Chi phí thuốc men lên tới hàng triệu tệ (hàng chục tỷ đồng) nhưng tài tử Sở Lưu Hương Truyền Kỳ không muốn nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè, cũng không muốn để ai tới thăm nom. Bởi lẽ, theo lời của Ngô Mạnh Đạt: “Làm vậy cứ như thể người ta đến gặp tôi lần cuối ấy”. 

>>> Xem thêm: 7 Vi Tiểu Bảo trên màn ảnh: Trương Nhất Sơn gây thất vọng, Châu Tinh Trì kinh điển

Có lẽ, Ngô Mạnh Đạt không muốn phiền hà đến bạn bè nhưng tấm lòng của Châu Tinh Trì chắc hẳn nam diễn viên đã cảm nhận được. Bạn nghĩ sao về tình bạn giữa Ngô Mạnh Đạt và Châu Tinh Trì? Hãy follow DienAnh.Net để hóng đủ loại “dưa” về làng giải trí Hoa ngữ ngay và luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.