x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Chế Nguyễn Quỳnh Châu hóa thôn nữ hiền lành ở Mặt Trời Mùa Đông

Đức Nguyên 14:00 - 12/06/2023

Chế Nguyễn Quỳnh Châu là người đẹp từng nổi tiếng khi tham gia những chương trình người mẫu và sắc đẹp. Tuy nhiên đến cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2022 thì tôi mới biết đến cô. Cô nàng giành ngôi vị á hậu 1.

 Trước những lùm xùm sau khi Quỳnh Châu tham gia làm huấn luyện viên trong cuộc thi sắc đẹp, nàng hậu được đông đảo khán giả yêu mến, đánh giá cao về lối ứng xử, hiền lành và rất dễ mến.

>>>Xem thêm: Thân Thúy Hà (Mặt Trời Mùa Đông) mong được đóng vai nghèo khổ

 Sau nhiều năm theo đuổi nghề người mẫu, có được chỗ đứng trong nghề, Chế Nguyễn Quỳnh Châu bắt đầu lấn sân làm MC, diễn viên, cô từng đóng các phim Bố Già, Hoa Hậu Giang Hồ. Nàng hậu tiếp tục thử sức làm tân binh màn ảnh nhỏ, khi góp mặt trong bộ phim Mặt Trời Mùa Đông.

 Tạo hình của Quỳnh Châu lần này khiến khán giả bất ngờ. Nhân vật Thảo An có môi trường sống và tính cách trái ngược hoàn toàn so với những vai trước đây mà cô nàng á hậu từng đóng.

Xuất thân là một cô người mẫu nên trước đây Quỳnh Châu toàn được giao những vai con nhà giàu ,tiểu thư, được diện đồ đẹp, sang chảnh lên phim. Thế nhưng vai diễn trong Mặt Trời Mùa Đông là một cô gái thôn quê ở làng chài, con nhà nghèo.

 Có thể nói, nếu không phải hóa thân vào vai diễn này thì khán giả sẽ không bao giờ thấy Quỳnh Châu ở trong những bộ trang phục quê mùa, chân chất, lại còn đánh cá ở ngoài biển rồi ôm về. Người đẹp không sợ xấu khi hóa thân thành nhân vật, thậm chí từ khi nhận vai còn mong đến ngày được ghi hình, được trải nghiệm sớm.

 Bộ phim được ghi hình từ khi Quỳnh Châu chưa trở thành á hậu. Để có được vai diễn này, nàng hậu cũng phải đi casting. Ban đầu, ekip lo lắng khi cô đóng vai khổ, lam lũ, con nhà nghèo đầy mùi hôi tanh, nhưng rồi cũng đâu vào đấy.

>>>Xem thêm: Diễn viên Thanh Hiền "phất" lên từ sau khi chia tay Gia Bảo

 Sau khoảng 10 năm làm nghề, Quỳnh Châu đã tự nhìn lại hành trình của mình, cô nhận thấy mình may mắn khi được hóa thân thành nhiều dạng nhân vật khác nhau chứ không đóng khung vào một hình tượng nào cả. Với Thảo An cũng vậy, cơ hội và cũng là thách thức đòi hỏi Quỳnh Châu phải nỗ lực.

Sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, tình duyên của Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng nở rộ luôn. Cuối năm 2022, cô công khai chuyện tình cảm, sau nhiều lần fan tung bằng chứng đang hẹn hò.

 Cô yêu Phát Nguyễn, một doanh nhân sinh năm 1989, hơn 5 tuổi và hiện đang làm doanh nhân, kinh doanh lĩnh vực khách sạn, du lịch tại Đà Lạt. Họ quen nhau từ năm 2020, thấy có nhiều điểm chung về suy nghĩ, tính cách nên đã quyết định hẹn hò.

Phát Nguyễn sở hữu ngoại hình điển trai, trẻ trung và nụ cười tỏa nắng. Chỉ xét về ngoại hình thì anh chàng này không thua kém gì những hot boy, mỹ nam trong showbiz.

 Phát Nguyễn cũng là em trai ruột của Bảo Long, bạn trai doanh nhân của Á hậu Thảo Nhi Lê. Như vậy nếu có “happy ending” thì hai nàng hậu này sẽ đều làm dâu nhà hào môn rồi.

Quỳnh Châu nhận xét bạn trai là người giản dị, biết quan tâm và yêu thương người khác. Anh cũng từng đi du học nên có thể giúp ích được nhiều cho nàng hậu, nhất là khoản ngoại ngữ. Quỳnh Châu cho biết khi ở bên Phát Nguyễn, cô cảm thấy an toàn và bình yên, nên đã dắt về ra mắt gia đình.

 Nàng hậu cũng cho biết bạn trai rất thương ba mẹ cô, cũng ủng hộ hết mình và tự hào khi cô tham gia những cuộc thi sắc đẹp. Quỳnh Châu cảm thấy tự tin hơn khi có Phát Nguyễn làm hậu phương vững chắc luôn bên cạnh.

>>>Xem thêm: Dũng Bino tàn độc, dã tâm ở Vòng Xoáy Tình Thù, ngoài đời cực "nhây"

 Có vẻ như nàng hậu của chúng ta đã chốt anh chàng doanh nhân này rồi, người hâm mộ ai cũng mong chờ ngày Quỳnh Châu báo hỉ, tổ chức một đám cưới tuyệt đẹp. Khi ấy mỹ nhân này đã trọn vẹn cả sự nghiệp thăng hoa lẫn tình yêu viên mãn rồi.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.