x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Diễn viên Thanh Hiền "phất" lên từ sau khi chia tay Gia Bảo

Đức Nguyên 07:00 - 09/06/2023

Nghiệp Sinh Tử là một trong những bộ phim có rating cao nhất cả nước mỗi khi phát sóng. Dù đã chiếu hết 4 phần nhưng càng xem tôi lại càng cuốn vào những drama hấp dẫn của bom tấn truyền hình này.

 Bộ phim liên tục có những thay đổi, thêm mới về diễn viên khiến cho khán giả thấy được sự mới lạ, hấp dẫn thú vị. Mỗi người đều sở hữu một lối diễn khác nhau và phần 5 hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ấn tượng với người xem. Một trong những diễn viên góp mặt trong phần này là Thanh Hiền.

>>>Xem thêm: Thanh Hương diễn xuất thần, nhập tâm như sống cuộc đời của nhân vật

 Thanh Hiền từng đóng phần 3, Hoán Đổi Dung Nhan của Nghiệp Sinh Tử. Nữ diễn viên cho biết cô quyết định tham gia bộ phim này là trước đây chưa được mặc trang phục xưa nên nay muốn được thử sức.

Bên cạnh đó mỗi câu chuyện trong series phim này đều có ý nghĩa nhân văn khác nhau, nên đã thu hút cô góp mặt với vai Lẹ.

 Trước đây, Thanh Hiền đã từng thủ nhiều dạng vai khác nhau, chính diện và phản diện đều đã trải nghiệm. Đó chính là những kinh nghiệm quý giá để lần này cô đóng vai Lẹ rất xuất sắc, thể hiện rõ hai mặt tốt xấu trong một con người.

 Thanh Hiền tiếp tục góp mặt trong phần 5, Cuộc Chiến Hào Môn của Nghiệp Sinh Tử, hứa hẹn sẽ làm tăng phần kịch tính, drama của bộ phim.

Diễn viên Thanh Hiền là diễn viên quen mặt với khán giả miền Nam khi cô  tham gia nhiều dự án phim ăn khách như: Đất Mặn,  Nghĩa Nặng Hơn Tình, Thử Thách Cuộc Đời, Dập Tắt Lửa Tình,... Với niềm đam mê diễn xuất từ nhỏ nên sau khi học xong, Thanh Hiền đã theo đuổi nghề cho đến thời điểm hiện tại.

>>>Xem thêm: Lãnh Thanh (Nơi Giấc Mơ Tìm Về): Mong muốn bố mẹ thấy mình trên tivi

 Bên cạnh những bộ phim truyền hình ăn khách, Thanh Hiền cũng hoạt động sôi nổi ở mảng sân khấu kịch. Cô đang công tác ở Nhà hát Thanh Niên.

Sự nghiệp thăng hoa, phát triển tốt, nhưng tôi thấy đường tình duyên của Thanh Hiền lại khá truân chuyên khi cô từng đổ vỡ trong hôn nhân. Trước khi ly dị, nghe nói cô còn bị ông xã “đi đường quyền”.

 Khi đã có tên tuổi, sự nghiệp đang nở rộ, Thanh Hiền bất  ngờ kết hôn với nam diễn viên Gia Bảo. Từ khi lấy chồng, nữ diễn viên cũng ít hoạt động nghệ thuật hơn mà tập trung vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Tháng 11 năm 2014, họ cùng nhau đón con gái đầu lòng. Ngày đó diễn viên Gia Bảo chia sẻ anh đã thay đổi rất nhiều, chăm chỉ làm việc kiếm tiền để lo cho gia đình.

 Những mâu thuẫn, áp lực của họ từ nhỏ thành lớn. Sau nhiều trận cãi vã, Thanh Hiền bé con về nhà mẹ đẻ ở. Thanh Hiền đã không thể chịu đựng nổi nên phải dừng lại, Gia Bảo hồi đó cũng tiếc nuối nhưng cuộc hôn nhân đã không thể cứu vãn.

Sau khi chia tay, Gia Bảo và Thanh Hiền đã không còn chung một khung hình nữa, họ chỉ gặp lại nhau vì con. Nữ diễn viên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng cũ.

 Dù khi ly hôn cặp đôi này xảy ra khá nhiều ồn ào nhưng cả Thanh Hiền và Gia Bảo đều chọn cách hành xử văn minh, để không ảnh hưởng đến con.

Con gái ở với Thanh Hiền, Gia Bảo thi thoảng tới thăm con, chăm sóc để bé không bị thiếu thốn tình thương từ phía ba mẹ.

 Hậu đổ vỡ, Thanh Hiền tập trung hoạt động sôi nổi hơn. Và gần đây tên tuổi của cô cũng lên như diều gặp gió, phủ sóng rộng khắp qua nhiều bộ phim truyền hình ăn khách. Có thời điểm nữ diễn viên sinh năm 1991 góp mặt trong 2-3 bộ phim.

 Bên cạnh đó, Thanh Hiền cũng đã mở lòng cho những mối quan hệ mới. Trong một chương trình truyền hình, nữ diễn viên tiết lộ đã có bạn trai, và bạn trai cô có tính gia trưởng, hay kiểm soát những hoạt động của mình, kể cả khi cô đi gặp gỡ bạn bè. Tuy nhiên nữ diễn viên cho biết cô có bí kíp để khiến anh ta không phải ghen tuông hay kiểm soát nữa.

>>>Xem thêm: Lê Vũ Long (Xin Hãy Tin Em): Đam mê múa, chuyện tình viên mãn 30 năm

Hiện tại, Thanh Hiền đang rất hải lòng với cuộc sống của mình, cô thường chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ khi đi làm phim và khi ở cạnh con gái trên trang cá nhân. Vì duy trì tập luyện mà nữ diễn viên luôn giữ được vóc dáng đẹp, thậm chí còn ngày càng trẻ xinh. Chúc cho cô ngày càng tỏa sáng và tìm được bến đỗ hạnh phúc.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.