x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dũng Bino tàn độc, dã tâm ở Vòng Xoáy Tình Thù, ngoài đời cực "nhây"

Đức Nguyên 10:00 - 09/06/2023

Vòng Xoáy Tình Thù là bộ phim mới của đạo diễn Nhâm Minh Hiền, lấy bối cảnh quay thơ mộng và cổ kính của Đà Lạt. Tác phẩm với đề tài xưa, xoay quanh gia đình một điền chủ tên Thanh. Dù đề tài bộ phim không mới nhưng tôi lại khá ấn tượng với cốt truyện và lối diễn của dàn sao góp mặt.

 Nhân vật chính của bộ phim là Trọng, con trai của một gia đình làm thuê cho điền chủ, bị ông ta hại và sau này quay lại trả thù. Tuy nhiên Trọng dần biến mình thành con người tham lam, có dã tâm gấp bội phần. 

>>>Xem thêm: Đào Nguyễn Ánh: Từ nam sinh “triệu view” đến diễn viên triển vọng VTV

 Người được đạo diễn chọn mặt gửi vàng cho vai nam chính là diễn viên Dũng Bino. Đây là một vai diễn phản diện, có tâm lý phức tạp, có thể nói là rất nặng đô. Trước dự án này, Dũng Bino cũng từng đóng vai ác trong các phim Yêu Trong Đau Thương hay Ngày Em Đến, đều có những âm mưu xấu xa. 

 Chia sẻ về vai Trọng trong phim Vòng Xoáy Tình Thù, Dũng Bino cho biết anh và nhân vật không có điểm chung hay bất kì sự đồng điệu nào cả. Thế nhưng bị cuốn hút và muốn chinh phục vai diễn nặng đô này. 

Trong lần tái xuất màn ảnh này, Dũng Bino đã tự chuẩn bị nghiên cứu và chuẩn bị trang phục cho mình, thay vì giao cho ekip như những dự án trước đây. Thậm chí, anh còn đặt cả đồ từ nước ngoài về, điều đó thể hiện sự chỉn chu và nghiêm túc của nam diễn viên khi tham gia dự án phim này.

 Trong Vòng Xoáy Tình Thù, Dũng Bino có nhiều phân đoạn hành động đánh nhau, vì diễn cho thật mà nam diễn viên đã lỡ tay làm hỏng sống mũi của bạn diễn, phải nhập viện trong đêm. Đó có lẽ là bài học và kỉ niệm không thể quên trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Nam diễn viên thấy hối hận và xin lỗi đồng nghiệp Nhật Hào.

 Trong quá trình trả thù, nhân vật Trọng của Dũng vướng vào mối tình của hai người phụ nữ, đó là con gái và vợ tư của điền chủ.

Một cảnh quay nữa cũng khiến cho nam diễn viên ấn tượng đó là những phân đoạn tình cảm phức tạp. Vừa chạm môi cô này xong lại quay cảnh lên giường với cô khác, có lúc còn không biết đang hun ai để thể hiện cảm xúc cho đúng. Dũng Bino đúng là có số hưởng quá nhỉ!

 Có thể nói vai Trọng của Vòng Xoáy Tình Thù là một thử thách của Dũng Bino, đòi hỏi anh phải vượt qua được cái bóng của chính mình ở những phim trước. Ngoài nam diễn viên, bộ phim còn có sự tham gia của: Trúc Mây, Nhật Hào, Lê Mạnh Phương,...

Trên phim thì đóng toàn vai phản diện, nghiêm túc nhưng ngoài đời Dũng Bino là người vui tính và rất nhây. Xem những video hậu trường do anh và ekip đoàn phim chia sẻ, ai cũng bất ngờ vì anh lầy lội khác hẳn trên phim, luôn mang năng lượng tích cực đến cho đồng nghiệp. 

>>>Xem thêm: Thái Lê Minh Hiếu: Nam thần mới của Phí Phương Anh

 Dũng Bino sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, anh nổi tiếng với danh xưng hot boy, dần dấn thân vào làm nghệ thuật với vai trò người mẫu, MC rồi tới diễn viên. 

Từng tham gia nhiều bộ phim  nhưng cho đến sitcom 5s online thì Dũng Bino mới được đông đảo khán giả biết đến. Anh từng được cộng đồng Thái Lan bình chọn trong top 10 mỹ nam đẹp trai nhất Việt Nam. 

 Mới đầu khi bước chân vào nghề, Dũng Bino gặp rất nhiều khó khăn vì không có bệ đỡ, gia đình cũng không ủng hộ anh theo nghệ thuật. Thế nên nam diễn viên cũng chật vật, thế nhưng mọi cố gắng nỗ lực đã được đền đáp khi anh đã được đóng nam chính trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách. 

 Sở hữu chiều cao vượt trội 1 mét 80, gu ăn mặc thời trang đậm chất sao Hàn, Dũng Bino trở thành hình tượng được nhiều bạn trẻ yêu mến và theo dõi. Anh còn tham gia một số chương trình truyền hình ăn khách như Sao Nhập Ngũ.

Bên cạnh các dự án ở mảng phim truyền hình, Dũng Bino cũng sắp xuất hiện trong một bộ phim chiếu rạp của đạo diễn Hoàng Thơ, sẽ được ra mắt trong thời gian tới.  

>>>Xem thêm: Thanh Hương diễn xuất thần, nhập tâm như sống cuộc đời của nhân vật

 Có thể nói Dũng Bino là nam thần mới của màn ảnh Việt đang ngày càng tỏa sáng. Chúc cho anh thành công với những vai diễn hay và sớm tìm được một cô gái xinh đẹp tài giỏi, làm hậu phương vững chắc cho anh yên tâm cống hiến với nghề. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.