x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cherry An Nhiên diện đồ tái chế, catwalk thần thái ngút ngàn

Đức Nguyên 12:00 - 05/08/2023

Trong những năm trở lại đây, nhiều bộ phim truyền hình giờ vàng của VTV có sự góp mặt của nhiều diễn viên nhí vừa đáng yêu lại diễn hay. Nếu như trước đây các nhân vật nhí thường phải cắt thoại vì không có “nhân tài” thì hiện tại đã có rất nhiều ngôi sao mầm non rồi. Thậm chí các bé đã có thể đảm nhận một vai chính dài hơi, đáng chú ý phải kể đến Cherry An Nhiên, đóng vai bé Happy trong Đừng Làm Mẹ Cáu.

 Thành công sau vai Happy trong Đừng Làm Mẹ Cáu, sao nhí Nguyễn Ngọc An Nhiên được đông đảo khán giả biết đến hơn. Ngoài khả năng diễn xuất, cô bé này còn là gương mặt mẫu nhí được săn đón thuộc top đầu miền Bắc. Thường xuyên xuất hiện tại các show diễn thời trang nhí với vị trí vedete. 

>>>Xem thêm: Ngắm visual ấn tượng của dàn ngọc nữ 9x trong Món Quà Của Cha

 Mới đây, Cherry An Nhiên được đông đảo người hâm mộ chú ý khi xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Tại sự kiện này, sao nhí đã diện đồ thời trang tái chế, street style chủ đề thời trang bền vững. 

 Theo chị Ly Ly, mẹ của An Nhiên cho biết, hoa của chân váy được kết từ tem mác vỏ chai nhựa đã qua sử dụng, áo gile được làm từ vỏ lon bia mà Cherry đã xin được của ông ngoại. Thân áo cũng được lên từ ý tưởng các tem mác của chai nước khoáng. Bộ trang phục tái chế với thông điệp bảo vệ môi trường, vừa đúng ý tưởng sáng tạo của chủ đề thời trang bền vững. 

Cũng trong khuôn khổ tuần lễ thời trang này, Cherry An Nhiên khiến nhiều khán giả trầm trồ khi sải bước trên sàn runway với Siêu mẫu, Á hậu Hoàng Thùy, vô cùng thần thái. Mỗi video ghi lại khoảnh khắc An Nhiên xuất hiện trên sàn diễn đều thu hút hàng triệu lượt xem và hàng trăm bình luận từ dân mạng. 

>>>Xem thêm: Tuấn Tú không muốn “chui chạn”, thích diễn cùng Hương Giang

 Ngoài đời, Cherry An Nhiên được nhận xét là cô bé ngoan ngoãn, lễ phép và rất đáng yêu. Dù trong phim Đừng Làm Mẹ Cáu đóng một cô bé lớp 1 nhưng đến nay An Nhiên mới chính thức nhập học. Dù bận rộn với lịch trình làm nghệ thuật nhưng mẹ sao nhí luôn ưu tiên việc học của con lên hàng đầu, sắp xếp hợp lý để con không bị chậm kiến thức so với các bạn cùng lớp.

>>>Xem thêm: Khả Ngân và hành trình diễn cảnh khóc ngày càng tiến bộ

Phải nói rằng cô bé này rất có năng khiếu nghệ thuật, nếu được đầu tư và khi lớn lên vẫn còn đam mê thì hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao tiềm năng, đa tài của Vbiz. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.