x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tuấn Tú không muốn “chui chạn”, thích diễn cùng Hương Giang

Đức Nguyên 12:00 - 02/08/2023

Tuấn Tú là nam diễn viên quen mặt với màn ảnh Việt. Thời gian gần đây, sau khi gác lại công việc nhà nước, nghe nói phải được vợ đồng ý cho quay trở lại đam mê thì anh đã liên tục có cơ hội được góp mặt trong các bộ phim giờ vàng của VTV. Mang đến cho khán giả truyền hình nhiều vai diễn thú vị. 

 Tuấn Tú vừa trở lại màn ảnh với vai Nghĩa trong phim Món Quà Của Cha. Nam diễn viên cho biết đây là một nhân vật có chút tương đồng với những vai mà anh đã đóng thời gian gần đây như: Thuận trong phim 11 tháng 5 Ngày, hay Duy Anh trong Anh Có Phải Đàn Ông Không?

>>>Xem thêm: NSND Lê Khanh: Tượng đài nhan sắc phim Việt, chưa từng mặc váy cưới

 Tuy nhiên nam diễn viên cho biết vai Nghĩa đã có nhiều thay đổi so với những nhân vật trước anh đã đóng. Đã được “ngoi” lên rất nhiều chứ không còn "chui chạn”. 

Nhân vật Nghĩa đứng trước một bà mẹ vợ tính khí thất thường, luôn tỏ ra sĩ diện và xem thường con rể. Để hóa thân thành nhân vật này, Tuấn Tú cho biết anh đã phải nhịn rất nhiều, cố gắng diễn làm sao phải thể hiện được sự khó chịu của nhân vật nhưng phải giữ chừng mực, không được hỗn láo. 

 Có thể nói, sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh, sự trở lại của Tuấn Tú được đông đảo khán giả đón nhận, lối diễn của anh cũng đã thăng hạng, mặc dù vẫn phải nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ phía công chúng. Nam diễn viên cho biết phim này anh và Hương Giang có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ khi ghi hình. Anh cũng cảm thấy ưng ý khi diễn cặp cùng nữ diễn viên. 

 Tuấn Tú sinh năm 1984, trong một gia đình gia giáo, có điều kiện. Bố anh từng là cán bộ công tác ở Bộ Công thương, tham tán Việt Nam tại nước ngoài.

Với ngoại hình điển trai, vóc dáng cân đối. Tuấn Tú từng làm người mẫu từ khi mới 17 tuổi. Sau đó ôn luyện để thi vào Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội để theo đuổi đam mê diễn xuất. Tuy nhiên chỉ học đến năm thứ 2 thì Tuấn Tú từng theo gia đình sang New Zealand du học. 

>>>Xem thêm: Dàn sao Việt thay đổi 180 độ khi chuyển hướng đóng phim hành động

 Sau này Tuấn Tú về nước và cộng tác với Đài Truyền hình Việt Nam với vai trò em xi, anh dẫn chương trình Chiếc Nón Kì Diệu và được hàng triệu khán giả truyền hình cả nước biết đến. Cho tới hiện tại, nhiều khán giả thấy Tuấn Tú là nhớ ngay đến gameshow này, anh như là gương mặt thương hiệu. 

Sau khi rời Đài Truyền hình Việt Nam, Tuấn Tú cưới vợ sinh con và theo đuổi sự nghiệp chính trị khi công tác tại Bộ Công an, anh mang hàm thiếu tá. 

 Mãi đến tận cuối năm 2018, Tuấn Tú chuyển sang làm phó trưởng đoàn của một đoàn nghệ thuật thuộc lực lượng công an. Đây cũng là thời điểm anh tái xuất màn ảnh với vai Quốc trong phim Về Nhà Đi Con. Tại buổi ra mắt phim, Tuấn Tú đã bật khóc khi chia sẻ về vai diễn của mình, anh đã phải rất khó khăn khi đưa ra quyết định quay trở lại với đam mê làm nghệ thuật. 

Ngoài đời, Tuấn Tú kết hôn với con của một Tướng lĩnh Công an, vợ anh hiện công tác tại Bộ Ngoại giao. Nam diễn viên và bà xã đã có hai cậu con trai rất đáng yêu, kháu khỉnh. 

>>>Xem thêm: Khả Ngân và hành trình diễn cảnh khóc ngày càng tiến bộ

 Hãy cùng theo dõi Món Quà Của Cha để xem màn hóa thân của Tuấn Tú trong vai Nghĩa, xem anh có sự đột phá nào mới mẻ không nhá các bạn!

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.