x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhân vật Thy ngày bé trong Hương Vị Tình Thân là mẫu nhí đình đám

An Lee 09:55 - 05/08/2021

Xem Hương Vị Tình Thân trên sóng truyền hình mà không hóng tin hậu trường là thiếu một niềm lạc thú, bởi thế nên An đâu thể bỏ qua. Ngoài dàn nhân vật đã quen thuộc ra thì trong phần 2 của phim còn sẽ xuất hiện thêm các gương mặt nhí nữa. Và nhân vật An đang chú ý lúc này chính là cô bé Nguyễn Ngọc An Nhiên, người được cho là sẽ diễn vai Khánh Thy lúc bé.

An rất ngạc nhiên khi biết những phân cảnh của cô bé còn chưa chính thức lên sóng, nhiều người vừa xem vừa hóng hậu trường giống mình đã bắt đầu rần rần. Không ít người đang chờ đợi màn thể hiện của An Nhiên trong bộ phim này. 

Hóa ra, ở ngoài đời, bé con này đã là người mẫu nhí đình đám, có tiếng rồi đấy, không những vậy còn rất được săn đón khi mà sở hữu năng khiếu nghệ thuật nữa. 

Theo những gì mình tìm hiểu được, An Nhiên năm nay mới chỉ lên 4, có tên thân mật mà người nhà thường gọi là Cherry. Chỉ với một vài hình ảnh, mẫu nhí này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với mình khi sở hữu ngoại hình chẳng khác nào búp bê cả. Cô bé có khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt tròn xoe, long lanh, xinh xắn như này ai mà chịu được cơ chứ. 

Nếu nhìn thấy mẹ của bé, mọi người cũng sẽ phải đồng tình với mình là tại sao cô bé con này lại xinh xắn đến vậy. Được biết, mẹ bé tên là Nguyễn Ly Ly, người từng khiến cộng đồng mạng phải dậy sóng và được gọi với danh xưng  “cô giáo tiểu học xinh như búp bê”. Và chính cô cũng làm quản lý cho con gái mình, luôn đồng hành cùng bé trong mọi hoạt động nghệ thuật. 

>>> Xem thêm: Diệp sẽ “lột xác” trong phần 2 Hương Vị Tình Thân, không còn xấu xí

Ở tuổi lên 4, An Nhiên sẽ có cơ hội được thử sức với diễn xuất, và Hương Vị Tình Thân cũng chính là bộ phim đầu tay của bé. Cô nhóc xinh xắn này được giao cho vai diễn Khánh Thy lúc 5 tuổi. 

Theo mình thấy, với một bé gái mới 4 tuổi thì vai diễn này sẽ khá là nặng ký, khi mà nhân vật Thy khi lớn lên có diễn biến tâm lý khá phức tạp vì phần nào ảnh hưởng bởi tuổi thơ. Vậy nên, có thể hiểu được vì sao mà nhiều người lại cực kì chờ mong những phân đoạn diễn xuất của An Nhiên đến thế. 

Theo như chia sẻ của mẹ bé, dù lần đầu chạm ngõ diễn xuất thế nhưng An Nhiên đã thể hiện rất tốt. Các cô chú trong đoàn làm phim cũng dành nhiều lời khen cho cô bé, không chỉ ngoan ngoãn, diễn tốt mà ngay cả những cảnh khóc cũng có thể thể hiện. 

Dù những phân đoạn của An Nhiên trong vai Khánh Thy lúc nhỏ chưa được lên sóng, nhưng cũng đã có không ít hình ảnh hậu trường được mẹ bé đăng tải trên trang cá nhân. Và sau đó đã nhận được không ít lời thăm hỏi của khán giả trên mạng xã hội. 

Khi 4 tuổi, quả thực mình cũng chẳng biết là bản thân đã có thể làm được gì, thế nhưng cô bé này đã có kinh nghiệm về nghệ thuật. An Nhiên đã góp mặt trong không ít show diễn thời trang, ngoài ra còn chụp hình quảng cáo. Cô bé cũng đã từng tham gia một vài chương trình nổi tiếng khác như Vietnam Junior Fashion Week 10, Show Đôi Chân Biết Hát, Ngọn Nến Ước Mơ sốt Tết 2020…

Bởi đã làm mẫu nhí từ khi còn rất nhỏ, vậy nên mọi người cũng đừng ngạc nhiên khi mà cô bé có thu nhập khủng hàng tháng nhé. Theo chia sẻ của mẹ bé, một tháng thu nhập của An Nhiên sẽ dao động từ khoảng 35 - 50 triệu đồng. Số tiền này đến từ việc quay TVC, chụp ảnh quảng cáo, lookbook… Đặc biệt, đã từng có nhãn hàng trả cát xê lên tới 25 triệu đồng cho 1 giờ mời bé. 

>>> Xem thêm: Dàn sao Hương Vị Tình Thân: Kẻ viên mãn, người lận đận tình duyên

Mình có phần cảm thấy tủi thân khi đã hơn 20 tuổi nhưng hàng tháng vẫn xin trợ cấp từ bố mẹ đều đặn, thua xa năng lực của cô bé 4 tuổi này. Với vẻ ngoài xinh xắn cộng thêm tài năng như thế, An tin chắc An Nhiên sẽ diễn rất tốt khi xuất hiện ở Hương Vị Tình Thân. Cùng chờ đợi màn diễn xuất của cô bé 4 tuổi cực đáng yêu này nhé!

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.