x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Vợ 3 kém 16 tuổi của Chi Bảo: Bà chủ giàu có, thân với cả showbiz Việt

Hoa Le 11:20 - 12/03/2021

Ngày 10/3 vừa qua, diễn viên Chi Bảo chính thức xác nhận kết hôn cùng với Lý Thùy Chang, người kém anh tận 16 tuổi. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài nóng bỏng mà cô gái này còn khiến mọi người nể phục khi là chủ tịch của chuỗi thẩm mỹ viện nức tiếng và sở hữu khối tài sản khủng từ khi còn rất trẻ.

>> Xem thêm: Hương Giang và dàn người đẹp chuyển giới hot nhất showbiz Việt

Lý Thùy Chang (sinh năm 1989) sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, xinh đẹp chẳng kém mỹ nhân nào của showbiz Việt. Mặc dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí nhưng cô sở hữu thân hình cực nuột nà, vóc dáng chuẩn đét với những đường cong quyến rũ. Trước ống kính, nữ doanh nhân là một người vô cùng thần thái, sang chảnh ngút ngàn, nhưng ở những khoảnh khắc đời thường, cô lại dịu dàng, đằm thắm và được mọi người khen ngợi rất nhiều. 

Không những vậy, cô còn là một “yêu nữ đồ hiệu” khi sở hữu những món đồ đắt tiền từ túi xách cho tới đồng hồ. Ngó qua trang cá nhân của Thùy Chang với những bức hình vi vu nước ngoài “như đi chợ” đã cảm thấy sực nức mùi tiền.

Nữ doanh nhân 8X sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh tại Hà Nội. Không chỉ phát triển sự nghiệp ở thủ đô mà cô còn là nữ doanh nhân nổi tiếng và giàu có ở TP.HCM. Là chủ chuỗi thẩm mỹ viện lớn, ở tuổi 32, Lý Thùy Chang sở hữu khối tài sản không kém cạnh bất cứ ai. 

Cũng bởi sự giàu có và thành công mà nhiều tin đồn cho rằng nam diễn viên Tình Khúc Bạch Dương yêu vì tiền. Đáp lại điều này, cô thẳng thắn bênh vực Chi Bảo rằng dù không đi đóng phim nhưng nam diễn viên kinh doanh từ nhiều năm nay và dư sức để bao bọc cô. 

Không chỉ vấp phải ý kiến trái chiều từ dư luận mà mối tình của họ còn bị gia đình Thùy Chang phản đối vì cho rằng nam diễn viên từng kết hôn và có con riêng. Nhưng họ vẫn quyết tâm ở bên nhau và thuyết phục người nhà chấp nhận. Ở phía nữ doanh nhân, cô quan niệm mỗi người đều có mặt tốt - xấu và cô luôn chọn điểm tốt nhất của nam diễn viên để nhìn về. Chi Bảo chính là chân ái và là người cô muốn bên cạnh suốt đời bởi cô có thể cảm nhận được sự bình yên bên anh. 

>> Đừng bỏ lỡ: Mỹ nhân quê Thanh Hóa: Người có hơn 200 cây vàng, người vẫn ở nhà thuê

Ngoài giỏi giang, xinh đẹp, Thùy Chang còn được khen ngợi bởi lối đối nhân xử thế cực kỳ khéo léo. Đối với người mình yêu, cô luôn hiện lên với sự chăm lo chu toàn, đảm đang cùng những bữa cơm chuẩn bị tỉ mỉ. Nhờ công việc kinh doanh mà cô làm quen được với rất nhiều người nổi tiếng trong showbiz và giữ được mối quan hệ tốt với họ. Cô thường xuyên có những buổi gặp gỡ thân mật với Giáng My, Trương Ngọc Ánh, Ngọc Trinh, Thủy Tiên... 

Còn trong mối quan hệ với vợ cũ Chi Bảo, Thùy Chang luôn lịch sự, tôn trọng. Cô và vợ cũ của nam diễn viên Cô Gái Xấu Xí còn gặp gỡ riêng và khoe ảnh thân thiết trên mạng xã hội. Trong những dịp đặc biệt của nữ doanh nhân, vợ cũ Chi Bảo đều có mặt tham dự. Không những vậy, Thùy Chang còn vô cùng được lòng con riêng của chồng.

Ở tuổi 32, Lý Thùy Chang trở thành người phụ nữ gần như hoàn hảo khi có nhan sắc, sự nghiệp và mái ấm viên mãn. Tạm gác lại hết những quá khứ, nữ doanh nhân và Chi Bảo đang cùng bước tiếp trên con đường hạnh phúc và chứng minh cho mọi người thấy họ sinh ra là dành cho nhau. Bạn nghĩ sao về cặp đôi này và thân thế khủng của Lý Thùy Chang, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé!

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.