x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Giang và dàn người đẹp chuyển giới hot nhất showbiz Việt

Thảo Phương 11:10 - 10/03/2021

Theo mình thì 5 mỹ nhân chuyển giới được săn đón nhất Vbiz ở thời điểm hiện tại bao gồm: Hương Giang, Lâm Khánh Chi, Lynk Lee, Đỗ Nhật Hà và Trân Đài. Họ đã và đang say mê cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Không chỉ “tô điểm” cho bản thân, họ chính là những người đem lại ánh sáng, niềm tự hào cho cộng đồng người chuyển giới nói riêng và cộng đồng LGBT nói chung. Thật sự mà nói, nhìn vào những gì các người đẹp có được ngày hôm nay, mình cảm thấy rất nể phục và ngưỡng mộ.

Hương Giang

Có thể nói, Hương Giang là một trong những người đẹp chuyển giới đình đám nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Cô nàng không chỉ có lượng người ủng hộ hùng hậu, thăng hoa rực rỡ trong lĩnh vực giải trí lẫn kinh doanh. Mối tình như mơ giữa cô với anh chàng CEO Matt Liu cũng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ, quan tâm. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss International Queen, Hương Giang đã đưa bản quyền chương trình về Việt Nam, tạo ra một sân chơi sắc đẹp cho những người chuyển giới khác như cô tự tin, toả sáng.

Bắt đầu từ năm 2012 với bước đệm Việt Nam Idol, Hương Giang đã rất nỗ lực và chăm chỉ cống hiến cho khán những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Thế nhưng mãi đến khi đăng quang ngôi vị hoa hậu chuyển giới 2018, cô nàng mới thực sự trở thành “nàng hậu quốc dân”, kéo theo sự nghiệp lên như diều gặp gió. Dù rằng, trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Hương Giang cũng dính phải không ít lùm xùm, hoạ từ miệng mà ra, thế nhưng không thể phủ nhận những cố gắng và thành công của Hương Giang đã trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho rất nhiều người trẻ, đặc biệt là các bạn thuộc cộng đồng LGBT.

>> Xem thêm: Trường Giang bị chê kém duyên khi nhắc Lâm Khánh Chi từng là đàn ông

Lâm Khánh Chi

Dù đã bước qua ngưỡng tuổi 40, nhưng nhan sắc của Lâm Khánh Chi vẫn chinh phục được rất nhiều khán giả. Cô là bằng chứng sống cho quan điểm “sống là chính mình” khi quyết định chuyển giới ở độ tuổi hơn 30. Không chỉ được yêu thích nhờ vào diện mạo xinh đẹp của mình, Lâm Khánh Chi còn đóng góp rất nhiều từ vật chất đến tinh thần cho cộng động LGBT, giúp mọi người có thêm tự tin để “come out” và sống thật với bản thân. Chính vì thế, Lâm Khánh Chi được rất nhiều người yêu quý và tôn trọng.

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi là “người đỡ đầu” cho khá nhiều mỹ nhân chuyển giới như Đỗ Nhật Hà, Vicky Trần... tự tin bước vào sân chơi sắc đẹp, để từ đó bùng nổ và tỏa sáng trên con đường riêng của bản thân. Ngoài ra, Lâm Khánh Chi cũng chăm xuất hiện trên nhiều talkshow về các chủ đề xoay xung quanh cộng đồng LGBT để giúp mọi người có cái nhìn đa chiều, những kiến thức về cộng đồng có phần “khép kín” này. Từ đó, có thể thấu hiểu, thông cảm, đón nhận và yêu thương họ hơn. Tuy rằng những hoạt động showbiz của Lâm Khánh Chi không còn nổi bật, thế nhưng không thể phủ nhận cô vẫn là cái tên được rất nhiều fan yêu quý.

Lynk Lee

30 năm phải “gồng mình” sống trong vỏ bọc của nam giới, Lynk Lee đã quyết tâm sống thật khi liều mình chi số tiền khủng hơn 1 tỷ đồng để trở thành con gái đúng nghĩa. Sau khi trải qua 2 cơn đại phẫu, cô tâm sự: “Tôi tự tin và thoải mái hơn rất nhiều khi được sống với cá tính của mình. Trước đây, mọi thứ như rất tù túng với tôi vậy”. 

Thế nhưng, khi lần đầu tiên công khai bản thân trên mạng xã hội, Lynk Lee đã gặp phải không ít gièm pha, nghi ngờ của mọi người. May mắn thay, vẫn có rất nhiều người ủng hộ, đồng tình với quyết định sống thật của Lynk Lee.

Được biết, quyết định chuyển giới khi đã ở độ tuổi ngoài 30 rất mạo hiểm, rủi ro và đặc biệt tốn nhiều thời gian phục hồi thương thế. Trải qua thời gian ban đầu, nhan sắc của Lynk Lee ngày càng trở nên dịu dàng, ngọt ngào hơn. Điều này cũng gia tăng đáng kể sự tự tin cho nữ ca sĩ.

Đỗ Nhật Hà

Được công chúng biết đến lần đầu là khi đăng quang cuộc thi Miss International Queen Vietnam, Đỗ Nhật Hà ngay lập tức gây ấn tượng với vẻ ngoài quyến rũ, cuốn hút. Bên cạnh đó, thành tích Top 6 tại cuộc thi Hoa Hậu Chuyển Giới 2019 tại đấu trường quốc tế đã giúp cô nàng khẳng định được tài năng và nhan sắc của mình. Với lợi thế tiếng Anh tốt nên Nhật Hà đã rất nhanh chóng hòa nhập, tự tin chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Trong khoảng 2 năm giữ vương miện hoa hậu, Đỗ Nhật Hà đã có cơ hội sải bước trên không ít các sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế, tích cực tham gia chương trình truyền hình và tạo điểm nhấn nhờ vào sự hoạt ngôn, nhanh nhẹn, hài hước. Đến cuối năm 2020 vừa qua, nàng hậu đã chính thức trao lại vương miện cho đàn em kế nhiệm và tiết lộ bản thân sẽ thử sức tại cuộc thi được fan sắc đẹp yêu thích là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

>> Đừng bỏ lỡ: Mỹ nhân quê Thanh Hóa: Người có hơn 200 cây vàng, người vẫn ở nhà thuê

Phùng Trương Trân Đài

Là người kế nhiệm tiếp theo của Đỗ Nhật Hà sau khi đăng quang ngôi vị Miss International Queen Vietnam 2020, Phùng Trương Trân Đài cũng trở thành cái tên nổi bật xuất phát từ cộng đồng LGBT. Diện mạo cuốn hút, vóc dáng hoàn hảo quyến rũ đã giúp người đẹp dành chiến thắng tuyệt đối ở sân nhà. Có thể thấy, cho đến thời điểm hiện tại, Trân Đài chính là cái tên được cư dân mạng ủng hộ và đặt cược sẽ là người tiếp theo sau Hương Giang, giành vương miện hoa hậu tại sân chơi quốc tế về cho Việt Nam.

Giữa rừng hoa Vbiz, các người đẹp chuyển giới như Hương Giang, Lâm Khánh Chi, Lynk Lee, Đỗ Nhật Hà và Trân Đài, theo mình lại tỏa sáng rực rỡ hơn hẳn. Họ không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn là nguồn cảm hứng lớn cho cộng đồng về việc dám nghĩ dám làm, theo đuổi giấc mơ đến cùng dù ban đầu có khó khăn, gian khổ.

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.