x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Woo Sik - Da Mi quá giống BinJin: Thuyền cập bến tới nơi!

Mỳ Quảng 14:20 - 20/01/2022

Tôi chắc chắn là mọi người đang mê Our Beloved Summer lắm và cũng mê Choi Woo Sik - Kim Da Mi như tôi đúng không? Tôi vừa phát hiện ra cặp đôi này tương đồng với cặp Hyun Bin - Son Ye Jin nhiều điểm lắm nhé, biết đâu chúng ta lại sắp được đón tin vui không chỉ trong phim mà cả ngoài đời luôn.

Hợp tác lần 1 thì đối đầu nhau

Son Ye Jin - Hyun Bin lần đầu hợp tác là trong bộ phim điện ảnh hình sự The Negotiation với vai diễn “boss cuối” và nữ thương thuyết của cơ quan cảnh sát quốc gia. Nhân vật của cả hai trong phim là đối thủ, là kẻ thù, kẻ địch của nhau, phải tìm mọi cách để hạ bệ nhau. Thế nhưng chẳng hiểu sao phản ứng hóa học của cả hai lại cứ khiến người ta mê đắm, nhất là trong poster thì lại càng như đang quảng bá phim tình cảm yêu đương ngọt ngào vậy.

Tương tự như cặp đôi tiền bối trên, Kim Da Mi và Choi Woo Sik cũng bắt đầu hợp tác với nhau lần đầu là qua movie The Witch: Part 1. Subversion với vai diễn 2 kẻ đối địch nhau. Rõ ràng họ không ai ưa gì đối phương nhưng người xem như tôi thì lại thích thú mỗi khi tới cảnh quay chung của bộ đôi này vì ngoại hình tương xứng một cách kỳ lạ. 

Hợp tác lần 2 thì thành cặp đôi gây sốt màn ảnh nhỏ

Ngoài kỹ năng diễn xuất cực kỳ vững thì phải nói rằng ở lần hợp tác thứ 2 này với vai một cặp đôi, Kim Da Mi và Choi Woo Sik đã cho thấy phản ứng hóa học trên cả tuyệt vời. Cặp đôi dẫn dắt câu chuyện phát triển đầy cảm xúc, từ trạng thái yêu đương từ thuở ngồi ghế nhà trường rồi xích mích, chia tay đến lúc gặp lại và rung động lần nữa. Mọi thứ xoay quanh cặp đôi này đều tràn đầy sự ngọt ngào, lãng mạn. 

Đến điểm này thì Da Mi - Woo Sik cũng chẳng khác gì BinJin. Ở cái lúc The Negotiation đang chiếu, Hyun Bin và Son Ye Jin đã được “đẩy thuyền” với nhau rất nhiều vì độ tương xứng. Rồi khi có duyên tái hợp trong Hạ Cánh Nơi Anh, khỏi phải nói là cặp đôi trong phim ngọt ngào, lãng mạn tới mức nào. Sau khi phim phát sóng, phản ứng hóa học của cả hai bùng nổ qua từng tập làm fan càng mê đắm và “đẩy thuyền” dữ dội hơn.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn sinh năm 1994 thi nhau làm đại sứ cho thương hiệu lớn

Giống cả mong muốn sau lần hợp tác đầu tiên

Trước khi đóng cặp trong Hạ Cánh Nơi Anh, Hyun Bin từng bày tỏ rằng rất hy vọng được hợp tác cùng Son Ye Jin lần nữa trong một bộ phim tình cảm lãng mạn, lại còn khen nàng Son vừa xinh đẹp vừa tài năng, nói là làm rất chuyên nghiệp. Sau đó thì mọi người biết rồi nè, cả hai đã hợp tác lại thật và trở thành cặp đôi làm “chao đảo” cả châu Á vì quá đẹp và ăn ý.

Thật tình cờ và bất ngờ khi anh chàng Choi Woo Sik trong một cuộc phỏng vấn về lý do nhận lời đóng Our Beloved Summer cũng nói rằng: “Vì tôi không có kinh nghiệm đóng phim tình cảm nên luôn muốn thử sức. Phim tình cảm thì luôn rất đẹp và tôi không có lý do gì để do dự. Và thêm một lý do nữa là có Kim Da Mi nên tôi muốn tham gia”. 

Kim Da Mi cũng tiết lộ rằng sau khi hợp tác trong The Witch, cả hai thi thoảng có liên lạc riêng và luôn muốn đóng lại với nhau lần nữa. Our Beloved Summer lại là bộ phim lãng mạn nhưng rất thực tế, rồi còn được đóng cặp với Choi Woo Sik khiến cô nàng quyết định ngay không do dự. Đúng là cặp đôi của tôi hợp nhau quá rồi, còn gì để nói nữa đây.

Trong phim ngọt ngào, hậu trường càng ngọt hơn

Trên phim đã tình, ở hậu trường, cả hai cũng cực kỳ thân thiết và luôn có những khoảnh khắc “đốn tim” fan. Choi Woo Sik luôn quan tâm tới Kim Da Mi từ những hành động nhỏ nhất, sự tinh tế và ánh mắt luôn khiến người ta cảm thấy có gì đó, chắc chắn là có gì đó. Càng xem càng ngất lịm trong sự ngọt ngào từ cặp đôi của mùa hè năm ấy và đương nhiên là không thể không ship couple rồi. 

Điều này thì Hyun Bin và Son Ye Jin thể hiện quá rõ rồi. Ngoài đời, họ có cực kỳ nhiều khoảnh khắc “tình bể bình”, chỉ cần xem hậu trường là thấy ngay điều đó. Thế nên fan luôn đặt niềm tin là cả hai chắc chắn “phải có gì đó” và quả thật là như vậy. Đầu năm 2021, cặp đôi trong mơ của tôi và cả hàng triệu fan yêu phim Hàn đã nhận tin vui không thể tả xiết khi Hyun Bin và Son Ye Jin công khai đang hẹn hò và cho đến nay cả hai vẫn cực kỳ gắn kết với nhau.

Đẹp đôi với nhiều bạn diễn nhưng đẹp đôi nhất khi ở bên nhau

Nhiều người cũng như tôi cảm thấy rằng cả Kim Da Mi và Choi Woo Sik đều chưa có nhiều kinh nghiệm đóng phim tình cảm nhưng khi cả hai đứng cạnh nhau thì phản ứng hóa học càng bùng nổ và ăn ý hơn qua từng ngày, qua từng cảnh. Họ có thể có cảm giác couple với tất cả mọi người, diễn xuất ăn ý với bất cứ ai nhưng cứ đứng cạnh người kia là lại bùng nổ ngay, đẹp đôi như cổ tích vậy. 

Đọc xong bài này là mọi người sẽ có niềm tin hơn giống tôi rồi, đúng không? Hyun Bin và Son Ye Jin đã thành đôi và đang rất hạnh phúc bên nhau, còn với cặp đôi Woo Sik và Da Mi thì tôi cứ có cảm giác đúng như là “vũ trụ độ OTP” vậy đấy. Cứ đà này tôi xin dự đoán rằng cặp đôi này sẽ sớm công khai tình cảm tới nơi rồi và nhiều cư dân mạng cũng chung quan điểm đấy. Chúng ta cùng chờ đợi xem sao nhé, trong lúc đó thì hãy tiếp tục theo dõi Our Beloved Summer để vui với 2 nhân vật trong phim trước khi bùng nổ cùng cả hai ngoài đời nè.

>>>> Xem thêm: Top nữ thần nhan sắc trong mắt sao Hàn: Woo Sik hết lời khen Suzy đẹp

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.