x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn sao Hàn sinh năm 1994 thi nhau làm đại sứ cho thương hiệu lớn

Hồng Trà Sữa 16:00 - 05/01/2022

Bên cạnh phim ảnh thì mảng quảng cáo cũng là một khía cạnh khá quan trọng trong sự nghiệp của một diễn viên Hàn Quốc hiện nay. Không chỉ mang lại cho họ thu nhập ấn tượng, việc làm đại sứ sẽ giúp các ngôi sao nâng cao vị thế và thể hiện được dấu ấn trong mảng quảng cáo nói riêng và làng thời trang nói chung. 

Hiện nay, theo quan sát của tôi thì năm 1994 đang là năm quy tụ nhiều đại sứ bậc nhất của làng phim ảnh xứ sở kim chi, mà còn toàn là thương hiệu danh tiếng nữa mới đáng gờm nha. Cùng tôi khám phá xem những ngôi sao sinh năm 1994 nào đang là đại sứ thương hiệu danh tiếng hiện nay của làng phim Hàn Quốc nha. 

Nam Joo Hyuk 

Ngôi sao điển trai của Khởi Nghiệp có thể được xem là một trong những đứa “con trai cưng” của thương hiệu cao cấp Dior. Nam Joo Hyuk không chỉ là đại sứ của 1 mà tới 2 mảng khác nhau từ thương hiệu này. Ngoài danh phận đại sứ mảng thời trang cho Dior Men tại khu vực châu Á, anh còn là đại sứ tại quê nhà Hàn Quốc cho mảng sản phẩm Dior Beauty. 

Với nhan sắc trời cho và kinh nghiệm làm mẫu trong quá khứ, Nam Joo Hyuk cứ như mảnh ghép hoàn hảo cho thương hiệu đình đám toàn cầu này. Khi đóng phim, Nam Joo Hyuk còn nhiều thiếu sót chứ khi chụp hình quảng cáo cho Dior thì anh chàng 28 tuổi này xứng đáng nhận được điểm số cao nhất đó nha. 

Suzy 

Cặp đôi chính của bộ phim Khởi Nghiệp còn được khán giả gọi vui là “cặp đôi Dior”, vì không chỉ có Nam Joo Hyuk mà Suzy cũng là một gương mặt thân quen với nhà mốt này. Tuy danh phận đại sứ của Suzy chỉ ở Hàn Quốc nhưng cô nhận rất nhiều đãi ngộ tốt của Dior như được làm khách mời tại các tuần lễ thời trang lớn hay “tài trợ” để cô xuất hiện trên trang bìa VOGUE Korea. 

Nếu như tôi không nhầm thì Suzy - Nam Joo Hyuk có lẽ là cặp đôi phim ảnh đầu tiên của Hàn Quốc mà cả hai đều làm đại sứ cho chung một hãng đấy. Nói gì thì nói chứ mối quan hệ và sức ảnh hưởng mà Suzy cùng Dior có với nhau là không thể nào xem thường được đâu nhé.

>> Bạn có biết: Cặp đôi làng phim Hàn bị Dispatch khui ngày 1/1 thập niên vừa qua

Oh Sehun 

Thương hiệu cao cấp của Pháp này có vẻ khá chuộng các ngôi sao xứ sở kim chi sinh năm 1994 thì phải. Đã có Nam Joo Hyuk và Suzy trong đội hình đại sứ vẫn là chưa đủ, họ còn chiêu mộ thêm Oh Sehun trong thời gian qua nữa. Sau nhiều lần “trêu đùa” mọi người, cuối cùng Dior đã chốt sổ cho Sehun với danh phận là House Ambassador và nó được dùng trong những caption có hình ảnh nam diễn viên trên các trang mạng xã hội của họ. 

Từ ngoại hình, khí chất cho tới tầm ảnh hưởng của Oh Sehun thì việc có được danh phận với Dior cũng là bình thường thôi. Tuy nhiên nhà mốt này đã khiến cho người hâm mộ của Oh Sehun phiền lòng ít nhiều, khi cứ liên tục sửa đi sửa lại danh phận của anh trên mạng xã hội rồi cuối cùng mới chốt là House Ambassador. Thôi dù sao cũng chốt rồi và việc bây giờ là ủng hộ hết mình cho út nhà EXO với danh phận cao quý này thôi.

Han So Hee 

Trong khi những người bạn đồng niên ở danh sách này đều là đại sứ cho các thương hiệu thời trang thì Han So Hee lại hợp tác cùng một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp. Nữ chính Dẫu Biết hiện là đại sứ cho dòng sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng L'Oreal Paris. Tuy mới chỉ “qua lại” với nhau hơn 1 năm thôi nhưng L'Oreal Paris rất là cưng chiều Han So Hee, khi luôn mang đến những tạo hình đẹp nhất cho cô nàng luôn đấy nha. 

Tôi xem qua loạt ảnh quảng cáo của cô cho thương hiệu này mà mề mế mê không thể nào dứt mắt ra được. Han So Hee đang trên đà đi lên trong sự nghiệp phim ảnh và còn được dân Hàn yêu thích cực kỳ nữa, vậy nên chắc chắn đây sẽ không phải là thương hiệu duy nhất mà Han So Hee hợp tác với tư cách đại sứ rồi. 

Kai 

Nếu ai còn chưa nhớ thì tôi xin nhắc lại luôn là Kai từng lấn sân diễn xuất qua hai bộ phim Gương Mặt Lạ LẫmPhép Màu Đưa Ta Đến Bên Nhau của KBS vào năm 2017 - 2018. Vậy nên gọi Kai là gương mặt trong làng phim ảnh xứ sở kim chi cũng không có sai đâu nè. Nếu người bạn đồng niên Oh Sehun là House Ambassador cho Dior thì Kai làm luôn đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Gucci. 

Hiện nay làng giải trí Hàn Quốc chỉ có 3 người là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu này thôi và Kai chính là người trẻ tuổi nhất luôn. Vì là đại sứ toàn cầu nên đãi ngộ mà Gucci dành cho anh cũng phải nói là tuyệt vời với các hoạt động như đẩy bìa hay kết hợp ra mắt bộ sưu tập riêng nè. Sau này, Kai mà có tham gia phim ảnh trở lại thì chắc chắn thời trang của anh trong phim sẽ ngập tràn phục trang của Gucci cho mà xem. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những lần SNSD khoe sắc cháy rực cùng sắc đỏ nổi bật

Jung Ho Yeon 

Khi xưa lúc còn làm người mẫu fulltime thì Jung Ho Yeon đã nhiều lần trình diễn và xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Louis Vuitton rồi. Còn giờ đây sau khi đã nổi tiếng toàn cầu sau Trò Chơi Con Mực, chân dài họ Jung đã một bước trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu này luôn. 

Không chỉ là mảng thời trang mà còn là đồng hồ và trang sức nữa đấy nha. Jung Ho Yeon từng là một trong những người mẫu nổi tiếng và thành công nhất của xứ sở kim chi, do đó mọi người cứ yên tâm là sẽ được thưởng thức những bộ ảnh chất như nước cất mà cô chụp cho LV sau này đi nhé. Dù tôi thích Jung Ho Yeon với tư cách người mẫu thời trang hơn, nhưng làm diễn viên mà đại thành công như này thì cũng chẳng còn gì để phàn nàn thêm nữa rồi. 

Krystal Jung

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là quý cô sang chảnh Krystal Jung, khi cô trở thành thành viên mới nhất của hội 1994 làng phim Hàn trở thành đại sứ thương hiệu danh tiếng. Charles & Keith đã trao danh phận đại sứ toàn cầu cho ngôi sao Đại Học Cảnh Sát và càng vinh dự hơn khi cô là đại sứ toàn cầu đầu tiên cho thương hiệu này. 

Sau khi rời khỏi SM để gia nhập công ty mới nhằm tập trung cho sự nghiệp diễn viên, Krystal Jung đang tiến từng bước chậm nhưng chắc trong con đường đi của mình. Không chỉ gây dấu ấn ở mảng phim truyền hình mà Krystal Jung còn tạo được ấn tượng ban đầu trên màn ảnh rộng với bộ phim Mẹ Bầu Siêu Ngầu nữa. Mới đầu năm mà có được tin vui như thế này rồi thì dự đoán năm 2022 của Krystal Jung có lẽ sẽ toàn điều tốt đẹp không thôi à nha. 

>> Xem thêm: Lee Se Young và dàn sao nữ Hàn Quốc tròn 30 tuổi trong năm 2022

Làng phim ảnh Hàn Quốc hiện nay còn kha khá những ngôi sao sinh năm 1994 tài năng và có danh tiếng khác. Thế nên tôi nghĩ danh sách vinh dự này sẽ không chỉ dừng ở 7 cái tên đã được tôi nhắc đến trong bài đâu. Mà dù không có thêm thì bao nhiêu đây cũng đã đủ để chứng minh năm 1994 là một “hảo năm” quy tụ toàn đại sứ khủng của làng phim xứ sở kim chi rồi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Krystal Jung, Han So Hee, Oh Sehun…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".