x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Choi Ye Bin khoe dáng chất lừ, Shin Se Kyung xinh đẹp trong bộ ảnh mới

Yến Nhiii 15:25 - 21/04/2021

Chắc chắn ai là fan của Penthouse thì sẽ đều nhớ ngay đến nhân vật Ha Eun Byul, cô con gái một của Cheon Seo Jin vừa đanh đá, vừa ích kỷ lại thích la hét. Trong phim, Eun Byul không phải là đứa trẻ ngoan và có được cảm tình của người xem, nhưng cô bé cũng cho ra đời rất nhiều meme để đời bởi biểu cảm châm biếm đặc biệt của mình. 

Trong phim là vậy, nhưng ngoài đời nhìn thấy những hình ảnh này của Choi Ye Bin, rất nhiều khán giả đã phải trầm trồ trước sắc vóc nổi bật của mỹ nhân sinh năm 1998. Trong những hình ảnh mới này, cô nàng chẳng còn chút dáng dấp hài hước làm lố nào của Ha Eun Byul trong phim, chỉ còn lại sự xinh đẹp, gương mặt vừa mang nét dịu dàng vừa ẩn chứa sự cá tính, phá cách càng ngắm càng mê.

>> Xem thêm: Soi nhan sắc 3 nàng SNSD Yoona - Seohyun - Yuri khi đóng cổ trang

Cô nàng còn khéo léo khoe ra thân hình cân đối, dáng chuẩn eo thon và nhan sắc nổi bật của mình. Với gương mặt và sắc vóc này, làng mỹ nữ Hàn lại có thêm một gương mặt đáng quan tâm nữa. Đặc biệt là theo thời gian khi Penthouse ngày càng gây chú ý thì Ha Eun Byul cũng không còn là vai diễn mờ nhạt nhất trong dàn rich kid của phim.

Đây là bộ ảnh hậu trường cho quảng cáo thời trang mới của Choi Ye Bin. Hợp đồng quảng cáo mới này cô nàng có được phần nhiều nhờ độ nổi tiếng tăng nhanh sau khi góp mặt vào Penthouse. Với thành công mà bộ phim này đạt được qua 2 phần đã lên sóng, khán giả đã dần quen thuộc và ấn tượng với cái tên Choi Ye Bin. Với việc phần 3 sẽ lên sóng trong thời gian tới và những bước ngoặt trong số phận và sự phát triển của nhân vật Ha Eun Byul, chắc chắn năm 2021 này sẽ là một năm đáng nhớ trong sự nghiệp của mỹ nhân trẻ này.

>> Xem thêm: Gong Yoo và những ngôi sao đình đám trực thuộc nhà SOOP Management

Nếu Choi Ye Bin là cái tên mới gây chú ý thì Shin Se Kyung lại là mỹ nhân đã quá quen thuộc với khán giả. Mới đây, nàng thơ của Seo Taiji năm nào đã tung bộ ảnh hậu trường quảng cáo mới và người ta lại phải trầm trồ trước nhan sắc ngọt ngào xinh đẹp của cô nàng. 

Với chiếc váy trắng trễ vai, Shin Se Kyung khoe trọn xương quai xanh quyến rũ cùng gương mặt nổi trội từng đường nét. Nếu như diễn xuất của Shin Se Kyung mỗi khi đóng phim lại trở thành chủ đề bàn tán, tranh cãi thì nhan sắc của cô nàng mỗi lần xuất hiện cũng luôn trở thành mối quan tâm và nhiều lời khen ngợi. Gương mặt sắc nét, biểu cảm tự nhiên, đáng yêu, khó lòng nào có thể phê bình cho gương mặt và vóc dáng đỉnh của chóp này.

Năm 2021 này, Shin Se Kyung đã có màn tái xuất với Run On, vẫn là phong thái làm việc nhanh gọn và kín tiếng. Tác phẩm tuy không đình đám gây sốt nhưng vẫn có được một lượng khán giả nhất định nhờ nội dung gần gũi, nhẹ nhàng, chân thực. Màn kết hợp của Shin Se Kyung và Im Si Wan mang đến hiệu ứng đặc biệt, cả hai tương xứng mọi mặt từ ngoại hình tới gương mặt, mỗi lần xuất hiện là khán giả lại mê đắm.

Bên cạnh đóng phim, nữ diễn viên cũng phát triển đều kênh YouTube cá nhân với những nội dung cực phong phú về cuộc sống hàng ngày. Những clip chậm rãi, nhịp nhàng mỗi ngày cùng nhan sắc tiên tử của mỹ nhân họ Shin, người xem cũng như tìm thấy một chốn bình yên để thư giãn mỗi ngày. Chính vì những yếu tố đẹp, đơn giản và yên bình mà những clip của Shin Se Kyung luôn nhận về lượt xem khủng, giúp hình ảnh cô nàng trở nên đẹp hơn, tới gần với fan hơn và được yêu thích nhiều hơn.

Hai mỹ nhân thuộc hai thế hệ kế tiếp nhau, mỗi người đều mang vẻ đẹp và sức hút riêng, nhưng sau khi tung ảnh mới thì đều nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng cả trong lẫn ngoài nước. Cùng chờ đón những bước tiến mới trong sự nghiệp của cả Choi Ye Bin và Shin Se Kyung,tin rằng cả hai sẽ còn nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai dành cho fan hâm mộ của riêng họ.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.