x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Gong Yoo và những ngôi sao đình đám trực thuộc nhà SOOP Management

Trà Thái Xanh 16:50 - 20/04/2021

Cùng với BH Entertainment và KeyEast Entertainment thì SOOP Management cũng được mệnh danh là một trong những công ty quản lý diễn viên hàng đầu của xứ sở kim chi. Dạo một vòng quanh website của công ty này, chúng ta có thể thấy được rất nhiều “người quen” thành công ở cả mặt thương mại lẫn chuyên môn trong làng phim ảnh xứ Hàn. Hãy cùng tôi điểm mặt lại một số ngôi sao đình đám nhất đã tạo dựng được thương hiệu cho SOOP Management trong suốt 10 năm qua nhé.

>> Bạn có biết: Những mong ước mà bất kỳ "mọt phim" Hàn nào cũng đang ấp ủ thầm lặng

Gong Yoo

Nam thần sinh năm 1979 là một trong những ngôi sao đình đám nhất của công ty SOOP Management với hàng loạt tác phẩm ăn khách ở cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh. Những bộ phim đã làm nên tên tuổi của Gong Yoo dưới trướng SOOP Management phải kể tới như Silenced, Train To Busan, Kim Ji Young: Sinh Năm 1982 hay Yêu Tinh. Năm 2017, Gong Yoo xuất sắc trở thành Thị đế tại Baeksang Arts Awards nhờ vai diễn trong bộ phim truyền hình ăn khách Yêu Tinh.

Jung Yu Mi 

Không chỉ là bạn diễn trong nhiều bộ phim mà Jung Yu Mi còn là đồng nghiệp chung nhà và bạn thân ngoài đời với Gong Yoo. Chủ yếu tập trung vào mảng điện ảnh nên dù không quá nổi đình nổi đám nhưng Jung Yu Mi lại rất được lòng giới chuyên môn bởi khả năng diễn xuất đa dạng của mình. Trong sự nghiệp, nữ diễn viên sinh năm 1983 đã thắng Ảnh hậu tại Chuông Vàng 2020 và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất ở Rồng Xanh 2006.

Seo Hyun Jin 

Là một trong những thần tượng chuyển sang làm diễn viên thành công nhất khi xuất sắc chiến thắng Thị hậu ở Baeksang Arts Awards 2017, Seo Hyun Jin là một tấm gương sáng trong việc cứ nỗ lực rồi thành công sẽ đến. Không sở hữu ngoại hình quá xinh đẹp nhưng nét duyên ngầm và khả năng diễn xuất tự nhiên của cô đã chinh phục được trái tim khán giả trong suốt nhiều năm qua.

Nam Joo Hyuk

Mỹ nam chân dài này là một trong những thành viên mới nhất gia nhập SOOP Management. Và phải nói, từ khi về đây thì sự nghiệp của Nam Joo Hyuk trở nên khởi sắc hơn hẳn với các bộ phim như Khởi Nghiệp hay Nàng Thơ Josée. Dù diễn xuất còn chưa tốt như mong đợi nhưng ai cũng phải công nhận rằng ngôi sao sinh năm 1994 đang là một trong những diễn viên nam nổi tiếng nhất hiện nay. Trong năm 2021 này, Nam Joo Hyuk đang có sẵn 1 bộ phim truyền hình và 1 bộ phim điện ảnh chuẩn bị khởi quay.

>> Có thể bạn quan tâm: Lee Min Ho và những nam thần Hàn làm đại sứ cho thương hiệu đẳng cấp

Jeon Do Yeon

Ngôi sao sinh năm 1973 được xem là “báu vật” không chỉ của SOOP Management mà còn là của cả đất nước Hàn Quốc khi vừa là “tam đại ảnh hậu” vừa xuất sắc có được danh hiệu này tại giải Cannes danh giá. Nhắc tới Jeon Do Yeon là người ta sẽ nhớ tới ngay một nữ diễn viên với tài năng xuất chúng, có thể biến hóa đa dạng trong bất cứ một thể loại vai nào. Sắp tới, Jeon Do Yeon nhiều khả năng sẽ trở lại với một bộ phim truyền hình mới đang khiến công chúng vô cùng háo hức và mong đợi.

Gong Hyo Jin 

Những ai yêu thích phim truyền hình Hàn Quốc chắc chắn sẽ không thể nào mà không biết tới Gong Hyo Jin - người được mệnh danh là có đôi mắt chọn kịch bản thần sầu, đóng phim nào là thành công phim đó. Năm 2019 nhờ bộ phim Khi Hoa Trà Nở mà Gong Hyo Jin đã xuất sắc có được danh hiệu Grand Prize - Daesang đầu tiên trong sự nghiệp của mình tại KBS Drama Awards.

Suzy 

Sau thời gian dài gắn bó với công ty JYP Entertainment thì “tình đầu quốc dân” Suzy đã quyết định gia nhập SOOP Management để tập trung hơn vào con đường diễn xuất. Tuy chưa đạt được thành công to lớn như người chị Seo Hyun Jin cùng công ty, nhưng sự tiến bộ từng bước một của mỹ nhân sinh năm 1994 cũng hoàn toàn xứng đáng được khen ngợi. Nhất là sau vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Khởi Nghiệp đóng chung “người một nhà” - Nam Joo Hyuk.

Choi Woo Shik 

Trước khi nổi danh đình đám nhờ siêu phẩm Ký Sinh Trùng thì Choi Woo Shik đã từng tạo được dấu ấn trong các bộ phim như Train To Busan hay Sát Thủ Nhân Tạo. Sở hữu ngoại hình khá hút mắt lại có kỹ năng diễn xuất ấn tượng, Choi Woo Shik từng ngày từng ngày tạo dấu ấn vững chắc nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình. Với vai diễn trong Ký Sinh Trùng, Choi Woo Shik đã nhận được 6 đề cử diễn xuất tại các giải thưởng lớn nhỏ trong và ngoài nước khác nhau.

>> Xem thêm: Lee Min Ho và dàn mỹ nam Hàn khoe vẻ điển trai cực phẩm bên hoa

*Bài đăng từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.