x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Soi nhan sắc 3 nàng SNSD Yoona - Seohyun - Yuri khi đóng cổ trang

Xôi Xoài 14:00 - 20/04/2021

SNSD là nhóm nhạc nữ quốc dân với độ phổ biến sâu rộng và lượng fan cực khủng, chính vì vậy khi các thành viên lấn sân sang diễn xuất, khán giả cũng phần nhiều là ủng hộ. Đặc biệt, nhan sắc và thần thái của các cô nàng quyết định chuyển hướng sang diễn xuất đều rất xuất sắc, thế nên chẳng có lý do gì fan lại không ngóng chờ. Không chỉ đóng hiện đại mà 3 mỹ nhân của nhóm là Yoona, Seohyun, Yuri còn dám thử sức với phim cổ trang và đều chứng minh khả năng của mình.

Là mỹ nhân đầu tiên của nhóm bén duyên với làng phim, Yoona đã tích lũy kinh nghiệm diễn xuất qua rất nhiều thể loại phim và các dạng vai diễn khác nhau. Dạng phim cổ trang hiện đã trở thành điểm mạnh của cô nàng sau khi chinh chiến từ thị trường Hàn Quốc qua tới Trung Quốc. Chắc chắn fan của Yoona vẫn còn nhớ như in hai tạo hình cổ trang ấn tượng của Yoona trong Võ Thần Triệu Tử Long The King In Love với hai màu sắc khác biệt hoàn toàn.

Trong Võ Thần Triệu Tử Long, Yoona vào vai Hạ Hầu Khinh Y Mã Ngọc Nhu. Nhân vật này được gọi là một trang quốc sắc thiên hương trong thời nhà Hán, Trung Quốc, chính vì vậy, nhà sản xuất đã chăm chút rất kỹ càng cho tạo hình của Yoona. Từ kiểu tóc tới trang phục của nhân vật này đều vô cùng ấn tượng. Nhan sắc ngọt ngào vốn có đã đem về nhiều lời khen ngợi cho Yoona ngay cả khi cô vào vai một mỹ nhân cổ trang của Trung Quốc. 

Sang tới The King In Love, trở về đúng vai một mỹ nhân thời xưa của Hàn, Yoona lại mang đến một khí chất khác hẳn. Vai diễn nàng tiểu thư Eun San mạnh mẽ, tự chủ thời Goryeo đã được Yoona thể hiện hoàn hảo từ tạo hình tới diễn xuất. Ngay sau khi hình ảnh cô nàng trong phim được công bố, khán giả đã không còn phàn nàn gì, những lời nói cho rằng Yoona mang nét hiện đại, khó hợp cổ trang cũng mất hút. Mỹ nhân này có thể hợp với mọi tạo hình, bởi nhan sắc và khí chất đặc biệt chỉ riêng mình cô có.

>>>> Xem thêm: Suzy và tạo hình cực đỉnh trong 5 năm làm MC Baeksang Arts Awards

Ngay khi chạm ngõ làng phim, Seohyun đã được thử sức với tạo hình cổ trang. Vai diễn nàng công chúa Woo Hee của đất nước Baekje lưu lạc và sinh tồn bằng nghề gisaeng trong Moon Lover đã tạo cơ hội cho Seohyun được thử sức với những tạo hình cổ trang đẹp nhất. Những bộ trang phục lộng lẫy, kiểu tóc cầu kỳ cùng với vẻ đẹp trong trẻo của Seohyun đã tạo nên hình ảnh một mỹ nhân cổ trang “nghiêng nước nghiêng thành” trong truyền thuyết.

Tuy chỉ là vai phụ nhưng Woo Hee lại có câu chuyện, có dấu ấn riêng trong phim. Tạo hình của cô nàng thay đổi liên tục, những bộ trang phục cũng được đầu tư rất mạnh nên luôn gây chú ý cho khán giả xem phim. Cùng với thành công vang dội của Moon Lover, Seohyun cũng rộng đường phát triển sự nghiệp phim ảnh. Có thể nói, hình ảnh của cô nàng trong phim này luôn khiến khán giả mong chờ Seohyun sẽ tiếp tục nhận phim cổ trang.

>>>> Xem thêm: Kim Jung Hyun bị đào lại phốt thái độ với Seohyun trong quá khứ

Mỹ nhân gần đây nhất của SNSD thử sức với phim cổ trang chính là cô nàng Yuri. Cô sẽ vào vai nữ chính trong bộ phim cổ trang thời kỳ Joseon mang tên Bossam: Steal The Fate bên cạnh Jung Il Woo. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của anh chàng Bau và nàng công chúa Soo Kyung với nhiều trắc trở và éo le. Tuy phim chưa lên sóng nhưng tạo hình cổ trang của Yuri đã gây chú ý lớn.

Trong vai diễn một nàng công chúa của Joseon, Yuri không còn vẻ hiện đại, cá tính như thường ngày, ngược lại cô tạo cho nhân vật cảm giác thanh tao, trang nhã, xinh đẹp đài các. Tuy tạo hình thời kỳ Joseon thường rất đơn giản từ trang phục tới kiểu tóc nhưng không vì thế mà Yuri kém nổi bật. Có thể nói, tạo hình cổ trang của cô nàng nhận nhiều bình luận khen ngợi. Khán giả đang rất chờ đợi phim lên sóng để được thẩm thấu kỹ hơn về thần thái và diễn xuất của Yuri trong phim.

Trong ba mỹ nhân của SNSD thử sức với phim cổ trang, có thể nói “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”, thế nhưng cá nhân tôi vẫn ấn tượng nhất với nhan sắc và vẻ sang trọng ẩn bên trong sự trong trẻo của Seohyun. Có lẽ thường ngày, nàng út SNSD cũng rất nhẹ nhàng, dịu dàng và cổ điển hệt như mỹ nữ thời xưa, thế nên khi khoác lên mình những bộ trang phục cổ, cô lập tức thể hiện được thần thái không phải ai cũng có được. Hy vọng tương lai sẽ được xem Seohyun đóng cổ trang nhiều hơn nữa.

*Bài đăng từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.