x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Choo Ja Huyn bị chồng phản bội như chính nhân vật của mình trong phim

Hóng hớt Cbiz 14:35 - 15/07/2021

Sáng nay Hóng Hớt Cbiz thấy Sohu đưa tin, giới truyền thông bắt gặp Vu Hiểu Quang tại quán bar vào ban đêm, sau đó Vu Hiểu Quang rời đi cùng một cô gái lạ. Những hình ảnh được đăng tải đã khiến dân mạng cùng Hóng Hớt Cbiz cảm thấy xót xa cho Choo Ja Huyn.

Vu Hiểu Quang và Choo Ja Huyn
Vu Hiểu Quang cho cô gái lạ mặt ngồi lên đùi mình.

Choo Ja Huyn sinh năm 1979, gia nhập làng giải trí từ một người mẫu quảng cáo tại Hàn Quốc. Sau đó, cô chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất và thành công với nhiều tác phẩm, đặc biệt ở thị trường Trung Quốc như Mộc Thuỷ Phong Vân, Vũ Lạc Truyền Kỳ, Sở Lưu Hương, Hoa Hồng Có Gai…

>>>Xem thêm: Chồng Choo Ja Hyun ngoại tình: Lộ clip âu yếm gái lạ trong xe hơi

Nhờ vai nữ chính trong Hoa Hồng Có Gai, Choo Ja Huyn chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả hâm mộ và có chỗ đứng vững chắc trong thị trường phim Trung Quốc. Gây dựng tiếng tăm thành công ở đất nước tỷ dân, nhưng ít ai biết rằng, nữ diễn viên xinh đẹp lại có số phận lận đận, cơ cực vô cùng đáng thương. 

Choo Ja Huyn sinh ra trong một gia đình trọng nam khinh nữ, nên từ nhỏ cô đã phải nếm trải nhiều cay đắng. Nữ diễn viên vốn không được cha mẹ yêu thương, sau khi bố mẹ ly hôn, cô ở cùng mẹ và em gái. Nhưng sau đó, em gái Choo Ja Huyn mất vì đuối nước, mẹ cô đau khổ đến mức thần kinh không ổn định, thường xuyên trách mắng, “tra tấn” tinh thần cô.

Cuộc sống cơ cực, không ai quan tâm, không được chu cấp, Choo Ja Huyn phải vừa học vừa làm để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Nhưng rồi, áp lực cơm áo gạo tiền quá nặng nề, cuối cùng cô đã phải từ bỏ việc học.

Quá khứ đầy bất hạnh ở Hàn Quốc là động lực để Choo Ja Huyn từ bỏ quê hương, tìm kiếm con đường mới nơi đất khách quê người. Cô đã chọn Trung Quốc là nơi dừng chân của mình. Cũng như những ngôi sao Hàn khác, ban đầu Choo Ja Huyn đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Nhưng cô vẫn muốn cố gắng nỗ lực, bởi đó là hy vọng đổi đời duy nhất của cô. 

>>>Xem thêm: 10 "bông hồng có gai" ấn tượng nhất trên màn ảnh Hoa ngữ

Bộ phim Hoa Hồng Có Gai remake từ tác phẩm Sự Quyến Rũ Của Người Vợ đã đưa Choo Ja Huyn trở thành “nàng dâu quốc dân”. Nhờ bộ phim này, cô không chỉ có được cơ sở vững chắc ở Trung Quốc mà danh tiếng cũng được tăng lên đáng kể ở Hàn Quốc.

Khi Choo Ja Huyn đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, thì bất ngờ sóng gió ập đến. Nữ diễn viên bất ngờ vướng tai tiếng vào năm 2008. Bộ ảnh với 50 tấm ảnh táo bạo của Choo Ja Huyn khi hoá thân thành kỹ nữ Seol Hwa (nhân vật có hàng loạt cảnh nóng trong Mỹ Nhân Đồ) bị tung lên mạng xã hội. 

Hóng Hớt Cbiz còn nhớ, vụ lùm xùm này đã khiến sự nghiệp của nữ diễn viên tại Trung Quốc chao đảo. Không chỉ có thế, bộ ảnh Choo Ja Huyn chụp với trang phục truyền thống Hanbok cũng gây phản ứng không tốt tại Hàn Quốc. Người đẹp bị chỉ trích tạo dáng phản cảm.

Năm 2012, Choo Ja Huyn nên duyên cùng Vu Hiểu Quang. Được biết, Vu Hiểu Quang đã yêu đơn phương người đẹp suốt 2 năm trời và thường xuyên quan tâm đến cô. Vu Hiểu Quang cũng chính là niềm an ủi khi Choo Ja Huyn đang cố gắng vươn lên sau scandal.

Năm 2015, cặp đôi công khai tình cảm và họ kết hôn vào năm 2017. Hôn lễ được tổ chức long trọng, trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè cùng người hâm mộ. Dân tình cũng cảm thấy hạnh phúc thay vì Vu Hiểu Quang đã kéo Choo Ja Huyn ra khỏi cuộc sống cô độc, mang lại cho cô sự ấm áp, ngọt ngào và hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, Choo Ja Huyn được chồng yêu thương hết mực. Ngày 1/6/2018, nữ diễn viên sinh con đầu lòng ở tuổi 39. Nhưng không may, Choo Ja Huyn lại lên cơn co giật phải nằm trong ICU suốt một thời gian dài. Khoảng thời gian này, Vu Hiểu Quang luôn túc trực bên cạnh bà xã khiến fan hâm mộ cũng cảm thấy an ủi thay cho nữ diễn viên.

Hóng Hớt Cbiz ngỡ rằng sau quá khứ bất hạnh, sau những năm tháng long đong, lận đận, Choo Ja Huyn sẽ hạnh phúc trọn vẹn bên “ông xã quốc dân”. Nào ngờ, sáng ngày 15/7, trang Sina đưa tin Vu Hiểu Quang bị bắt gặp “tòm tem” cùng gái lạ. Theo đó, giới truyền thông đã chụp được hình ảnh Vu Hiểu Quang ăn chơi tại một quán Bar vào ban đêm. Sau đó, Vu Hiểu Quang cùng một cô gái lạ lên xe và rời khỏi đó. Cô gái này gương mặt tươi cười vui vẻ ngồi trên đùi Vu Hiểu Quang, còn Vu Hiểu Quang thì ôm người đẹp trong tay.

Vu Hiểu Quang từng mạnh miệng trên show thực tế, tuyên bố mình sẽ không ngoại tình.

Trước thông tin này, dân mạng vô cùng xót xa cho Choo Ja Huyn, đồng thời cũng bày tỏ sự thất vọng đối với Vu Hiểu Quang.

- Chị phải vui vẻ sống tiếp nhé, phải nghĩ cho bản thân.

- Miệng lưỡi đàn ông toàn lừa người.

- Đàn ông chỉ có treo lên tường mới thành thật được.

- Cứ như phim vận vào đời của cô ấy vậy, giờ đây cũng bị chồng phản bội y hệt nhân vật trong Hoa Hồng Có Gái.

Không biết cuộc hôn nhân này sẽ đi về đâu, Hóng Hớt Cbiz hy vọng Choo Ja Huyn sẽ mạnh mẽ để vượt qua cú sốc này! Số cô ấy đã khổ sở từ bé, lớn lên tưởng nương nhờ được tấm chồng tốt, ai ngờ lại gặp phải tra nam giả danh quân Tử. Đúng là hồng nhan hoạ kiếp, người đẹp bạc phận. Hóng Hớt Cbiz sẽ tiếp theo theo dõi tình hình của nữ diễn viên để biết cô sẽ làm gì tiếp theo, liệu có tha thứ cho chồng hay không?

>>>Xem thêm: Top 5 phim Hàn Quốc về ngoại tình gây sóng gió trên màn ảnh nhỏ

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.