x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chồng Choo Ja Hyun - Vu Hiểu Quang ôm ấp gái lạ trên xe hơi

Nhật Nguyệt 10:05 - 15/07/2021

Năm 2021 chính là một năm sụp đổ của Hoa ngữ. Người người, nhà nhà "sập phòng" liên tục. Tuy nhiên, vì Nhật Nguyệt không phải fan ruột của những nghệ sĩ đó nên vẫn còn hào hứng ăn dưa. Ai dè, ăn lắm ăn trúng ngay dưa nhà mình. Sáng 15/7 lại nhận ngay tin dữ, Vu Hiểu Quang đã phản bội nữ thần Hàn Quốc - Choo Ja Hyun, thân mật với một cô gái lạ trong quán rượu đêm.

Theo một blogger chuyên đăng dưa của Hoa ngữ, họ đã chụp được loạt bằng chứng về việc Vu Hiểu Quang "tòm tem" ở bên ngoài. Người đàn ông có vợ này đầu tiên đến một quán rượu để vui chơi. Sau khi bữa tiệc kết thúc, anh liền cùng một cô gái trẻ xinh đẹp lên xe và rời khỏi đó. Đã chung xe thì thôi, chắc cả 2 còn đinh ninh không ai biết nên liên tục trao cho nhau những hành động ngọt ngào, ân ái.

>>> Xem thêm: Cặp đôi màn ảnh được mong tái hợp: Triệu Vy - Hữu Bằng chưa "ngang ngược" bằng trùm cuối

Trong ảnh do blogger đăng tải, sau khi lên xe, cô gái lạ mặt này mặc đồ màu xanh liền ngồi lên đùi anh rất tự nhiên. Dĩ nhiên, Vu Hiểu Quang không hề có họ hàng gì với Liễu Hạ Huệ, anh thuận tay ôm eo người đẹp. Còn cô thì ngồi vào lòng chàng tài tử, thoải mái mở di động ra xem. Nếu đây là cảnh bình thường thì chắc chắn Nhật Nguyệt sẽ rất hâm mộ vì quá ngọt ngào, nhưng mà Vu Hiểu Quang đã có vợ rồi. Vợ anh không phải ai khác, chính là nữ thần Hàn Quốc - Choo Ja Hyun vạn người mê một thời.

Vu Hiểu Quang cưới Choo Ja Hyun vào 2017, đến năm 2018 thì sinh con trai. Cặp đôi Hoa - Hàn nổi tiếng này chính thức tổ chức hôn lễ vào năm 2019. Có giai đoạn, họ còn khiến Nhật Nguyệt và nhiều người phát cuồng vì tham gia một show truyền hình và liên tục phát đường. Hình ảnh Choo Ja Hyun dữ dằn và ông chồng Vu Hiểu Quang nghịch ngợm hay trêu chọc nhưng lại cực kỳ cưng chiều vợ vẫn được fan Hoa ngữ truyền tay nhau, ca tụng họ là cặp đôi vàng của Cbiz.

Tuy nhiên, khi dịch bệnh bùng phát, cả Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang đều vướng bận gia đình, bố mẹ. Họ đành phải tạm chia cách. Dẫu vậy, cặp đôi này vẫn giữ được tình cảm mặn nồng khi thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Vì vậy, Nhật Nguyệt và fan vẫn tin rằng đôi vợ chồng Hoa - Hàn này vẫn rất hạnh phúc, còn đếm ngày mong dịch bệnh qua mau để họ sớm được đoàn tụ.

>>> Xem thêm: Triệu Vy, Lưu Đào và dàn sao nữ Cbiz khổ sở "cày cấy", mất cả sự nghiệp vì cưới nhầm chồng

Bản thân Choo Ja Hyun cũng từng ngọt ngào thừa nhận: "Tôi cảm thấy, ông xã dành cho tôi rất nhiều tình yêu. Nếu có kiếp sau, tôi vẫn muốn gả cho Vu Hiểu Quang". Ai mà ngờ được, xa mặt lại cách lòng, Vu Hiểu Quang thừa lúc vợ vắng nhà để đi "léng phéng" với gái trẻ. Ngoài sốc, Nhật Nguyệt còn rất thất vọng với chàng tài tử họ Vu này. Hy vọng, có ai đó cho Nhật Nguyệt và người hâm mộ một câu giải thích hợp lý và nói đây không phải sự thật.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.