x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Chồng Choo Ja Hyun ngoại tình: Lộ clip âu yếm gái lạ trong xe hơi

Khải Nguyên 10:40 - 15/07/2021

Ngày 15/07, tin tức liên quan đến scandal của nam diễn viên Vu Hiểu Quang gây sốt tại Nate của Hàn Quốc. Theo báo cáo từ truyền thông xứ Kim Chi dựa trên bài viết độc quyền từ Sohu Entertainment của Trung Quốc, một người phụ nữ đã có hành động đi quá giới hạn với Vu Hiểu Quang.

>> Xem thêm: Dứt tình Trương Vệ Kiện vì chê anh nghèo, kiều nữ TVB gặt "trái đắng"

Trong đoạn video được phát hành, Vu Hiểu Quang bị phát hiện đến quán bar vào đêm muộn. Sau khi kết thúc cuộc vui, anh ra xe cùng với một người phụ nữ xinh đẹp mà không đeo khẩu trang. Lúc Vu Hiểu Quang lên xe, người đẹp trực tiếp ngồi lên đùi anh một cách tự nhiên. Trong ảnh, “tiểu tam” mỉm cười vui vẻ và nghịch điện thoại.

Ngay sau khi đoạn video này được phát tán, cư dân mạng xứ Trung đã đưa ra những cáo buộc về anh chàng ngoại tình và có không ít lời chỉ trích. Cư dân mạng đang thể hiện những phản ứng đáng kinh ngạc trước hành động của Vu Hiểu Quang. Họ nói: "Tôi cảm thấy buồn thay cho Choo Ja Hyun""Tôi nghĩ anh ta đang ngoại tình”.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba có thể đi được bao xa nếu cứ mãi không có tác phẩm tiêu biểu?

Đồng thời, cũng có suy đoán rằng không có vấn đề gì giữa vợ chồng hai ngôi sao. Trong một chương trình phát sóng trực tiếp, Choo Ja Hyun vẫn đề cập đến chồng mình.

Trong khi đó, Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang bén duyên thông qua bộ phim Hoa ngữ vào năm 2012. Đến năm 2018, nữ ngôi sao sinh con trai đầu lòng và nhận được sư ủng hộ từ khán giả hai nước. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng được thấy thông qua chương trình Same Bed, Dream 2-You Are My Destiny đài SBS.

Theo Khải Nguyên được biết, Vu Hiểu Quang và Choo Ja Hyun đang được xem là cặp đôi “xuyên biên giới” đẹp nhất làng giải trí. Choo Ja Hyun đã hy sinh rất nhiều vì gia đình và con cái. Các bạn nghĩ sao về hành động này của Vu Hiểu Quang, cho Khải Nguyên biết ý kiến dưới phần bình luận nhé! 

>> Xem thêm: Hoắc Kiến Hoa vui mừng khi Lâm Tâm Như sinh được con trai?

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.