x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chung Gia Hân được TVB cưng chiều, bỏ nghề để lấy chồng "đũa lệch"

Nhật Nguyệt 08:30 - 01/12/2021

Nhắc đến những bộ phim đáng chú ý nhất của TVB trong cuối năm 2021 thì Nhật Nguyệt nghĩ ngay đến Lương Y Dưới Bầu Trời Sao. Ngoài điểm Douban lên đến hơn 9.0 thì diễn xuất của Chung Gia Hân cũng khiến mình bất ngờ vì quá tiến bộ và giàu cảm xúc. Ấy vậy nên khi nghe tin cô chính thức giải nghệ vì con cái, mình cảm thấy tiếc nuối vô cùng.

Chung Gia Hân là một cô gái xinh đẹp, ngọt ngào và sở hữu khí chất ngoan ngoãn, hiền lành khiến người ta dễ dàng có thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên. Quả thật, tính cách của cô vốn là như thế. Từ khi sinh ra đến trưởng thành, Chung Gia Hân đều đi theo sự sắp đặt của bố mẹ. Sau khi tốt nghiệp đại học Colombia liền tính đến chuyện làm giáo viên tiểu học, lấy chồng rồi sinh con.

>>> Xem thêm: Hồ Nhã Tư: "Tiểu Cáp Tử" của Hoàn Châu viên mãn ở tuổi 31 lại bất ngờ xuống tóc đi tu

Tuy nhiên, cuộc đời cô bất ngờ thay đổi khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoa Kiều. Vốn chỉ là chơi cho vui để cuộc sống bớt nhạt nhẽo, ai dè cô lại giành vương miện, bị TVB thuyết phục đầu quân cho họ. So với những nàng hoa đán TVB khác, Chung Gia Hân đúng là có phần nhạt nhòa hơn. Vì cô quá an phận, bảo gì làm đó, không tranh không đoạt cũng chẳng có tham vọng.

Ai mà ngờ được, tính cách ngoan ngoãn của Chung Gia Hân lại cực kỳ được lòng quản lý cao tầng của TVB. Thế là người ta ra sức giao cho cô những vai diễn tương tự như tính cách của nàng hậu mà lại dễ được lòng khán giả như Lâm Thinh Thinh trong Bằng Chứng Thép, Bé may mắn trong Truyền Tích Thần Kỳ, Vu Tố Tâm trong Sức Mạnh Tình Thân...

Danh tiếng tăng cao, người theo đuổi cũng rất nhiều nhưng Chung Gia Hân vẫn luôn khiến TVB an tâm, vì cô vẫn giữ được mình trước sự cám dỗ của làng giải trí. Người bạn trai duy nhất của cô là Ngũ Doãn Long vốn cũng là diễn viên kín tiếng, lại chăm chỉ làm nghề, ít dính thị phi. Bởi thế mà sao khi lứa đàn chị đi hết, Chung Gia Hân lại càng được lăng-xê tích cực hơn, đóng chính trong các dự án đại nữ chủ.

Kết quả, sau khi chia tay với Ngũ Doãn Long, Chung Gia Hân lại nghe theo sự sắp đặt của người nhà, làm quen với Jeremy, một bác sĩ sống ở Canada lớn hơn cô đến 13 tuổi. Không có ngoại hình, tuổi tác lại cao, Jeremy cũng chẳng phải đại gia giàu nứt đố đổ vách như những người đàn ông đang vây quanh Chung Gia Hân, ấy vậy mà cô lại quyết chọn anh làm chồng. Lý do chỉ vì Jeremy chững chạc, bao dung và chín chắn.

Mặc những lời đàm tiếu, chê cười của công chúng vì đường đường là hoa đán TVB lại "hạ giá" lấy một người đàn ông tầm thường, Chung Gia Hân vẫn nghe theo tiếng gọi con tim. Cô giảm bớt công việc, sinh cho chồng 1 cô công chúa và 1 hoàng tử bé kháu khỉnh, đáng yêu. Rồi cũng vì chồng con, Chung Gia Hân quyết định giải nghệ.

Dù dứt áo ra đi vì chồng con, nhưng Chung Gia Hân vẫn mãi là "con cưng" của TVB. Bởi thế mà khi đoàn phim Tái Sáng Thế Kỷ sang Canada lấy ngoại cảnh, đã ngỏ ý mời ngôi sao Bằng Chứng Thép làm khách mời. Lấy cớ con trai mới chào đời, Chung Gia Hân đã lắc đầu mà không hề suy nghĩ. Ai mà ngờ được, cả đoàn phim liền dời đến sát nhà nữ diễn viên để cô tiện đi đi về về quay phim. Không thể từ chối thịnh tình của mọi người, Chung Gia Hân đành phải đồng ý.

Hay gần đây, bộ phim Lương Y Dưới Bầu Trời Sao lọt vào nhiều bảng đề cử của lễ trao giải TVB, bản thân Chung Gia Hân cũng được đề cử giải Thị hậu. Ấy vậy mà cô vẫn từ chối tham dự, từ bỏ cơ hội được vinh danh. Nàng hậu tuyên bố mình đã quyết tâm giải nghệ, chồng con quan trọng hơn nên không muốn quay về Hồng Kông làm gì.

Chẳng ai ngờ được vài ngày sau, cô lại bất ngờ bế con trai cùng quay về Hồng Kông để chuẩn bị cho đêm trao giải. Theo Nhật Nguyệt hóng được trên các trang tin thì chính quản lý cấp cao của TVB đã liên lạc với Chung Gia Hân và thuyết phục cô suốt nhiều ngày liền với hy vọng nàng hoa đán sẽ quay về nhà "mẹ đẻ". Vốn là người dễ xiêu lòng lại biết ơn TVB nâng đỡ, cuối cùng Chung Gia Hân đành phải nhận lời.

TVB vốn nổi tiếng là "mặt lạnh, tay sắt", ấy vậy mà khi đối mặt với Chung Gia Hân cũng trở nên ôn nhu, dịu dàng. Xem ra, dù Chung Gia Hân không còn mặn mà với làng giải trí thì nhà đài vẫn cực kỳ ưu ái cho cô nàng.

>>> Xem thêm: Mã Đề Lộ: "Lá xanh" TVB chuyên đóng vai bà tám, bị ghét từ phim ra đời

Thế nên, Nhật Nguyệt cho rằng, tính cách "vô tranh vô đoạt" như Chung Gia Hân lại rất tốt. Vừa được ông chủ bảo bọc, khán giả yêu thương lại vẫn có được cuộc sống hạnh phúc viên mãn khiến người ta phải ghen tỵ.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.