x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chung Hán Lương và dàn nam thần tháng 3 đang khiến hội chị em chao đảo

Tiểu Vũ Khứ Linh 16:05 - 12/03/2021

Trong tháng 3 này, chúng ta lại được chiêu đãi bằng hàng loạt dự án phim đáng chú ý như Sơn Hà Lệnh, Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Tư Đằng... Kèm theo đó là dàn nam thần điển trai, tài năng cũng đang khiến hội chị em chúng mình "rụng trứng".

Mọi người hãy cùng Tiểu Vũ Khứ Linh điểm qua những chàng nam thần đang khuấy đảo tháng 3 này và tìm ra ai chính là "bạch mã hoàng tử" của hội chị em nhé:

1. Trương Bân Bân - Tần Phóng (Tư Đằng)

Tư Đằng chỉ mới chiếu được vài tập mà thôi nhưng đã gây bão vì nội dung hấp dẫn, mới lạ cùng cặp diễn viên chính có ngoại hình hút mắt. Trong dự án mới này, Trương Bân Bân vào vai Tần Phóng, một nhà thiết kế vô tình đánh thức bán yêu Tư Đằng đã ngủ say suốt 10 năm. Gặp phải nữ vương bá đạo, anh chàng bị ép phải giúp đỡ cô tìm thân thế thật của mình.

Tần Phóng của Trương Bân Bân không chỉ tài giỏi, điển trai mà còn nhiều tiền và rất tốt bụng, luôn nghe lời và làm theo mọi yêu sách của cô nàng Tư Đằng cao ngạo, khó chiều. Chính nhờ vậy, anh chàng không chỉ chinh phục được nữ chính mà còn khiến trái tim khán giả nữ phải rung rinh.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và sao Cbiz hóa "người đẹp ngủ trong rừng"

2. Chung Hán Lương - Từ Lệnh Nghi (Cẩm Tâm Tựa Ngọc)

Ra mắt khán giả vào cuối tháng 2, Cẩm Tâm Tựa Ngọc liên tục tạo bão và thu hút được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Là dự án phim chuyển thể, Cẩm Tâm Tựa Ngọc là câu chuyện về đề tài gia đấu, xoay quanh nữ chính La Thập Nhất Nương (Đàm Tùng Vận) khi phải gả cho hầu gia Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương) làm vợ kế.

Trong dự án cổ trang mới này, "chú già" Chung Hán Lương lại tiếp tục chinh phục được hội chị em khi hóa thân thành chàng soái ca si tình. Từ Lệnh Nghi là hầu gia tài giỏi được nhiều cô gái si mê. Đừng nhìn hầu gia suốt ngày ra vẻ lạnh lùng, đạo mạo mà nhầm tưởng anh là người trầm tĩnh và ít nói. Thực tế anh chàng này rất yêu thương vợ, cả ngày đeo bám Thập Nhất Nương và nỗ lực chinh phục trái tim của cô.

>>> Xem thêm: "Lương Sơn Bá" Hà Nhuận Đông và cuộc sống bên người vợ kém mọi mặt

3. Cung Tuấn - Ôn Khách Hành (Sơn Hà Lệnh)

Từ một dự án phim không được kỳ vọng cao, Sơn Hà Lệnh bất ngờ "làm nên chuyện" khi được ra mắt vào tháng 2. Được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ, bộ phim là câu chuyện về những cuộc phân tranh, âm mưu chốn giang hồ xoay quanh 2 nhân vật chính là Chu Tử Thư (Trương Triết Hãn) và Ôn Khách hành (Cung Tuấn).

Ôn Khách Hành của Cung Tuấn vốn là cốc chủ của Quỷ cốc, bề ngoài thư sinh nho nhã nhưng thực tế lại đa mưu túc trí và tâm lý hận đời, nói như ngôn ngữ hiện đại thì chính là "phản xã hội". Anh chàng có thể vừa mở miệng "thả thính", nhưng ngay sau đó liền đổi sắc mặt biến thành kẻ hại người không ghê tay. Tuy nhiên, chính sự đối lập trong tính cách cùng ngoại hình điển trai đã tạo nên điểm nhấn riêng cho Cung Tuấn.

4. Trương Triết Hạn - Chu Tử Thư (Sơn Hà Lệnh)

Giờ đây, Ôn Khách Hành và Chu Tử Thư đã là một cặp thì làm sao có thể chỉ nhắc đến Cung Tuấn mà thiếu Trương Triết Hạn. Dù rằng cặp mỹ nam tử này là đôi anh em đam mỹ của nhau, nhưng việc này vẫn không thể khiến hội chị em mê trai đẹp chùn bước. Số lượng fan của Trương Triết Hạn cũng nhờ Sơn Hà Lệnh mà tăng lên nhanh chóng.

Điểm hút của Trương Triết Hạn trong Sơn Hà Lệnh sự đối lập trong tính cách và ngoại hình. Nhìn bề ngoài, anh chàng rất lạnh lùng nhưng nội tâm lại ấm áp. Chính vì vậy mà Chu Tử Thư thường xuyên bị Ôn Khách Hành trêu chọc đến giận tím người. Nhìn Chu Tử Thư như thế, đố cô gái nào có thể không xiêu lòng.

Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh đóng góp cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn về diễn viên, bộ phim hay một sự kiện trong làng giải trí với DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.