x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và sao Cbiz hóa "người đẹp ngủ trong rừng"

Nhật Nguyệt 07:35 - 06/03/2021

Các nhà làm phim Hoa ngữ có thể tận dụng mọi cảnh phim để tôn vinh nhan sắc của dàn diễn viên chính. Từ cầm dù, vén rèm xe cho đến ngủ cũng là giây phút để đạo diễn trổ tài sáng tạo, biến nghệ sĩ thành những "người đẹp ngủ trong rừng", đốn tim khán giả.

Cùng điểm qua những phân đoạn ngủ của mỹ nhân Cbiz để xem ai trong số họ mới là tuyệt sắc giai nhân.

Trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Dương Mịch có rất nhiều cảnh nằm trong rừng đào ngàn dặm đốn tim khán giả. Dù là khi nhảy xuống Tru Tiên đài người đầy thương tích, hay lúc thả hồn với men say, nàng Bạch Thiển đều toát lên khí chất thoát tục thần tiên của "đệ nhất mỹ nhân tứ hải bát hoang".

Cảnh ngủ giữa rừng hoa của Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt cũng được nhiều người yêu thích. Lụa xanh che kín người, một góc mặt bị thương nhưng trông cô vẫn an nhiên, thơ ngây và trong trẻo đến lạ lùng. Nhìn vào khoảnh khắc này, chắc hẳn mọi người đã hiểu tại sao Tiểu Cốt của mỹ nhân họ Triệu lại được yêu thích đến như vậy.

>>> Xem thêm: Tiêu Yến Yến và những nữ chính "Mary Sue" trong phim Cbiz nhận nhiều "gạch đá" nhất

Hình ảnh nữ hiệp mặc váy đỏ ngủ trên cây vốn được coi là khung cảnh rất thơ mộng. Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba trong Liệt Hỏa Như Ca lại không đạt đến cảnh giới mỹ miều đó. Nguyên nhân là cách chọn góc quay cùng rừng cây quá trống, khiến mọi thứ trông nửa vời, lạc quẻ.

Nhắc đến Thần Điêu Đại Hiệp, nhiều người sẽ nghĩ ngay nhan sắc đỉnh cao của Lưu Diệc Phi. Với ngoại hình được ví như thần tiên, Lưu Diệc Phi đã đốn tim khán giả với khung cảnh nằm ngủ trên sợi dây. Từ quần áo màu trắng thướt tha cho đến góc nghiêng thần thánh của Lưu Diệc Phi đều nhận được mưa lời khen. 

Ai nói, ác nữ sẽ không có được cảnh đẹp trên phim? Nhìn Lý Thuần trong Hoa Thiên Cốt là biết. Dù bị khán giả ghét cay ghét đắng vì vai Nghê Mạn Thiên, nhưng chẳng ai có thể phủ nhận nhan sắc của cô. Nếu Nghê Mạn Thiên đừng làm việc sai trái mà cứ ngoan ngoãn nằm ngủ thế này, chắc khán giả chẳng "tặng gạch" cho cô nhiều đến thế.

>> Tin liên quan: Nhan sắc đối lập của Dương Mịch và mỹ nhân Cbiz khi đóng 2 vai trong một bộ phim

Người ta dịu dàng, thướt tha, riêng Dương Tử một mình một kiểu. Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, cô nàng đã khiến khán giả phì cười với tư thế ngủ say trong rừng của mình. Trông không nữ tính đẹp mắt nhưng ngược lại chứng minh được khả năng nhập vai của Dương Tử khi hóa thành thiếu nữ vô tư vô lự, không rành sự đời.

Tương tự còn có An Dĩ Hiên. Cùng là người đẹp ngủ trong rừng, nhưng mỹ nhân này lại không mơ về hoàng tử mà chỉ nghĩ đến chuyện ăn uống. Hình ảnh cô nàng liếm môi vẻ thèm thuồng khiến trái tim mọi người tan chảy vì quá đáng yêu và chân thật.

Cúc Tịnh Y trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ cũng nhận được mưa lời khen của khán giả vì nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều và thoát tục. Một trong những phân cảnh được yêu thích nhất của cô nàng chính là lúc ngủ gục trên một gốc cây trong rừng. 

Cùng theo dõi và chia sẻ những thông tin mới nhất về phim ảnh và chuyện hậu trường tại Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.