x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chương Tử Di và pha xử lý "đi vào lòng đất" trong show truyền hình

Beaver 15:35 - 10/03/2021

Cách đây không lâu, Thượng Dương Phú do đại hoa đán Chương Tử Di diễn chính đã lên sóng nhưng không được đánh giá cao, thậm chí là “flop dập mặt”. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên, đánh dấu sự lấn sân của “Mưu nữ lang” sang màn ảnh nhỏ nhưng chẳng hề thành công như mong đợi. Điều này khiến không ít “mọt phim” phải thất vọng không thôi.

Mới đây, Chương Tử Di gây chú ý khi tham gia một chương trình truyền hình và có đôi lời chia sẻ về bộ phim Thượng Dương Phú. Tuy nhiên, nữ diễn viên Ngọa Hổ Tàng Long lại phải nhận nhiều “gạch đá” vì những phát ngôn thiếu tinh tế, EQ thấp.

Cụ thể, khi được hỏi bình thường có xem những lời bình luận trên mạng xã hội hay không, Chương Tử Di khẳng định mình có quan tâm đến điều này và sẵn sàng tiếp nhận ý kiến của công chúng một cách khách quan. Khi MC Dương Địch hỏi: “Có bình luận nào làm cho chị thực sự không thể chấp nhận được không?”, người đẹp Nhất Đại Tông Sư trả lời: “Những lời ác ý làm tổn thương người khác thì chắc chắn không thể tiếp nhận được”.

Dàn khách mời trong show đặt câu hỏi cho Chương Tử Di.

Cứ ngỡ câu chuyện sẽ dừng lại ở đây thì Chương Tử Di bất ngờ đề cập đến việc cô bị đánh giá là “cưa sừng” trong bộ phim Thượng Dương Phú. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến phim có mức điểm Douban khá thấp, chỉ 5,8 điểm. 

Các vị khách mời trong chương trình cũng như khán giả phải “xỉu ngang xỉu dọc” với câu nói của nàng hoa đán họ Chương: “Bộ phim điện ảnh kia của chị Giả Linh còn được 8,3 điểm nhỉ?”. Lời nói của Chương Tử Di khiến nụ cười của nữ diễn viên nổi tiếng có EQ cao như Giả Linh cũng phải “tắt điện” và chẳng biết nên “trưng” ra biểu cảm gì cho phù hợp.

Biểu cảm của Giả Linh và MC khi nghe câu nói của Chương Tử Di.

>>> Xem thêm: Màn biến hình ấn tượng của sao Cbiz: Phạm Băng Băng 7 tiếng vẫn không bằng Châu Tấn

Đầu tiên là vấn đề tuổi tác. Được biết, Giả Linh kém Chương Tử Di 3 tuổi và cả tuổi nghề cũng chẳng thể so được với “Mưu nữ lang”. Thế nhưng, chẳng biết cố ý hay vô tình, Chương Tử Di lại gọi Giả Linh là chị.

Tiếp đó, bộ phim Xin Chào, Lý Hoán Anh của Giả Linh là một trong những tác phẩm hot nhất trong dịp Tết Nguyên đán này. Không chỉ có doanh thu phòng vé khủng, phim còn nhận được nhiều lời khen về diễn xuất chân thật của dàn diễn viên cũng như nội dung xúc động, lấy được nhiều nước mắt của khán giả. Có thể nói, việc Xin Chào, Lý Hoán Anh được chấm 8,1 điểm trên trang Douban là hoàn toàn xứng đáng.

Còn về Thượng Dương Phú của Chương Tử Di, ngay từ khi mới lên sóng, khán giả đã không hài lòng với việc “cố đấm ăn xôi” của nữ diễn viên. Đặc biệt, những phân cảnh người đẹp tỏ vẻ dễ thương như lè lưỡi, chu môi để vào vai thiếu nữ 15 tuổi khi đã ngoài 40 khiến cộng đồng mạng cứ cảm thấy sai sai. 

Chương Tử Di quyết “cưa sừng” nhưng không thành công.

Hơn nữa, cách đó không lâu, khi làm giám khảo cho một show diễn xuất, Chương Tử Di còn mạnh miệng tuyên bố: “Những nhân vật không phù hợp với bạn, vì sao bạn lại cứ muốn nhận?”. Giờ đây, nữ diễn viên lại tự “vả mặt” bản thân trên màn ảnh nhỏ khiến netizen dở khóc dở cười.

Không chỉ vậy, việc Thượng Dương Phú có nội dung khá cũ kỹ, đậm chất Mary Sue (nữ chính hoàn hảo vạn người mê) cũng khiến khán giả phải ngao ngán không thôi. Thậm chí, có người còn cho rằng: “Cốt truyện này từ 5 năm trước cũng đã lỗi thời rồi”.

Chính vì những lý do nói trên, Thượng Dương Phú chẳng thể “lật kèo” thành công như Như Ý Truyện của Châu Tấn mà rơi vào tình cảnh “flop dập mặt”.

Nhìn vào sự khác biệt một trời một vực giữa hai bộ phim Xin Chào, Lý Hoán Anh Thượng Dương Phú, câu nói mang hàm ý “dìm” đàn em của Chương Tử Di trong show khiến khán giả chẳng thể nào yêu thương nổi.

Có lẽ, khi thốt ra lời này, Chương Tử Di chẳng hề nghĩ nhiều đến vậy, chỉ ấm ức vì phim của mình không thành công như mong đợi mà thôi. Tuy nhiên, rõ ràng, cách xử sự “đi vào lòng đất” này đã khiến cộng đồng mạng mếch lòng và chê trách nữ diễn viên có EQ kém.

>>Xem thêm: Mỹ nữ Cbiz hóa hồ ly: Dương Mịch, Lưu Diệc Phi đẹp xuất thần, Châu Tấn là huyền thoại

Bạn nghĩ sao về lời nói của Chương Tử Di? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.