x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Chuyện Đời Bác Sĩ và loạt phim Hàn nhẹ nhàng, xem để thanh lọc tâm hồn

Yến Nhiii 14:20 - 15/03/2021

Không khí căng thẳng của Penthouse hấp dẫn nhưng đôi khi sẽ khiến người xem mệt mỏi, thôi thì quay lại với phim tình cảm nhẹ nhàng để cân bằng lại cảm xúc cũng rất tốt lúc này.

Đêm Xuân: Han Ji Min, Jung Hae In

Câu chuyện phim xoay quanh hai con người ở giữa bước ngoặt lớn, một bên phải kết hôn nhưng nhận ra tình yêu đã phai nhạt, còn một bên thì muốn đóng kín trái tim, làm một ông bố đơn thân. Phim xây dựng nên một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, giúp tất cả cùng đồng cảm và nhận ra một chút gì đó giống bản thân bên trong những nhân vật. 

Cốt truyện phim chậm rãi nhưng không nhàm chán, như một đêm xuân yên bình mà ai cũng muốn có được trong đời. Tác phẩm này còn giúp khán giả xua tan muộn phiền trong cuộc sống, hòa mình vào một thế giới chậm hơn và sâu sắc hơn.

Trời Đẹp Em Sẽ Đến: Park Min Young, Seo Kang Joon

>> Đừng bỏ lỡ: Là nữ chính nhưng 5 cái tên này lại bị khán giả ghét cay ghét đắng

Phim là câu chuyện về một cô gái bỏ phố thị trở về quê hương và gặp lại tình đầu sau nhiều năm, chắc chắn không có gì mới lạ thế nhưng Trời Đẹp Em Sẽ Đến vẫn có được sự quan tâm của khán giả từ chính màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản riêng của mình. Quá trình hai người bạn chung lớp thời niên thiếu gặp lại, rồi dần mở lòng đồng cảm và thấu hiểu lẫn nhau, cùng sưởi ấm trái tim đã từng tổn thương, thực sự khiến người xem chìm đắm. Tình yêu của cả hai cũng đẹp tựa như bông tuyết đầu mùa vậy, ai trong đời cũng đều muốn có một tình yêu như thế.

Ngoài việc “cua lại tình đầu” của nam chính với nữ chính thì phim còn khai thác nhiều câu chuyện nữa như tình làng nghĩa xóm, những con người vùng quê chất phát và không khí yên bình khác hẳn đô thị cũng là điểm khiến khán giả thích mãi về tác phẩm này. 

Encounter: Song Hye Kyo, Park Bo Gum

>> Xem thêm: Penthouse và những sự thật thú vị ít người biết về dàn Hera kid

Nếu đang tìm kiếm một bộ phim tựa như cổ tích giữa đời thường thì Encounter chính là tác phẩm như thế. Câu chuyện tình yêu của cô tiểu thư nhà giàu cùng cuộc hôn nhân với chàng trai mang tâm hồn tự do có thể hơi thiếu thực tế nhưng nó lại khiến người xem thích thú bởi chứa đựng ước mơ của con người, muốn xa rời cuộc sống bộn bề hàng ngày để hết mình trọn vẹn với tình yêu. Những nụ hôn nồng nàn, cách mà hai nhân vật chính vượt qua mọi trở ngại để tiến tới với nhau, đã tạo nên những thước phim đẹp như mộng, nhẹ nhàng và sâu lắng, ai xem cũng mê mẩn.

Rating phim cũng luôn đạt trên 8% khi lên sóng đài tvN cho thấy lượng người xem tác phẩm này rất ổn định và có chiều hướng tăng. Tuy không phải là tác phẩm đỉnh cao trong sự nghiệp của cả Song Hye Kyo và Park Bo Gum nhưng Encounter vẫn là một bộ phim đáng nhớ của cả hai diễn viên đình đám này.

Chuyện Đời Bác Sĩ: Jo Jung Suk, Jeon Mi Do, Jung Kyung Ho, Yoo Yeon Suk

Khác với những bộ phim đề tài y khoa khác, luôn nhanh, mạnh và hồi hộp, Chuyện Đời Bác Sĩ lại là câu chuyện rất đơn giản và nhẹ nhàng xoay quanh cuộc sống thường nhật của 5 bác sĩ, cũng là những người bạn thân đồng niên trong cùng một bệnh viện. Ngoài ra, phim còn khắc họa cuộc sống trong bệnh viện với rất nhiều mảnh đời khác nhau, mang đến cho người xem cảm xúc khó tả. 

Phim gây ấn tượng vì tạo ra những tình huống vô cùng thân quen, không có những ca mổ cân não mà phim đi sâu vào các chuyện nhỏ ở trong phòng bệnh. Nếu đang cần được chữa lành thì đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai.

Run On

Nói về một bộ phim nhẹ nhàng nhưng đáng xem thì chắc chắn không thể thiếu Run On. Những con người trong phim, mỗi người đều có số phận, nhịp sống khác nhau và họ đã gặp, rồi lấp đầy những khoảng trống và hoàn thiện lẫn nhau. Không có tranh đấu tình cảm, trong phim có 2 cặp đôi với màu sắc khác nhau, mang đến những cảm xúc riêng cho khán giả. Ai xem rồi cũng đều cảm thấy cuộc sống như được chữa lành khi mỗi nhân vật tìm ra được hướng đi cho mình.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.