x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chuyện tình 26 năm đáng ngưỡng mộ của Lục Nghị - Bào Lôi

Carole 09:20 - 28/01/2023

Thời đại hiện nay, mình thấy chuyện ly hôn rất dễ xảy ra, mà trong showbiz Hoa ngữ thì càng nhiều hơn đó. Chính vì thế nên những bạn nào hay quan tâm đến các cặp đôi Cbiz thì thường có xu hướng mất niềm tin vào tình yêu bởi một cặp dù đẹp đến đâu vẫn có thể “đường ai nấy đi” mà. Tuy nhiên, làng giải trí Hoa ngữ vẫn còn tồn tại những cặp đôi thật sự hạnh phúc, điển hình như Lục Nghị - Bào Lôi chẳng hạn. 26 năm bên nhau, họ vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu.

Mối tình của Lục Nghị và Bào Lôi chẳng khác gì câu chuyện cổ tích cả. Duyên phận của cặp đôi này bắt đầu khi họ cùng học tại Học viện Hý kịch Thượng Hải và thường xuyên cùng nhau tập kịch. Lục Nghị khi đó là hotboy trường được nhiều cô gái theo đuổi nhưng anh lại say mê Bào Lôi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trước bạn học cao ráo và xinh xắn, chàng trai 19 tuổi quyết tâm theo đuổi cho bằng được, mãi đến năm thứ 2 đại học, họ mới ở bên nhau.

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Lục Nghị đã bắt đầu đi đóng phim và thành danh nhờ bộ Như Sương Như Mưa Lại Như Gió (2000). Sự nghiệp đang phát triển rất tốt thì nam diễn viên sinh năm 1976 này công khai chuyện tình cảm với Bào Lôi luôn. Anh nói rằng: “Bào Lôi là người mà tôi đã xác định cả đời này và tôi cũng muốn kể về tình cảm của chúng tôi cho mọi người biết”. Nghe đến đây, mình thật sự rất thán phục Lục Nghị bởi anh ấy không ngại sự nghiệp sẽ bị ảnh hưởng vì hẹn hò.

Có người chúc phúc nhưng cũng có người mỉa mai Bào Lôi, nguyên nhân chỉ vì danh tiếng và địa vị của cô ấy kém xa bạn trai. Chắc các bạn cũng biết rồi đây, một cặp đôi bị dư luận soi mói quá nhiều sẽ khiến họ gặp nhiều áp lực, khi không thể chịu đựng được nữa thì rất dễ rơi vào cảnh chia tay. Mình nghĩ Bào Lôi có lẽ hiểu rất rõ về điều này nhưng cô ấy không quan tâm đến miệng lưỡi người đời mà chỉ muốn cùng Lục Nghị đồng hành trên cùng một con đường cả đời thôi.

Họ cứ thế ở bên nhau cho đến khi những lời mỉa mai dần biến thành sự ngưỡng mộ và ghen tị. Năm 2006 khi tròn 10 năm hẹn hò, Lục Nghị và Bào Lôi đã quyết định tiến đến hôn nhân, cùng nhau xây dựng gia đình nhỏ. Sự nghiệp của Lục Nghị khi đó đang thăng hoa và là ngôi sao hàng đầu trên màn ảnh nhỏ nên lúc này, Bào Lôi quyết định giảm bớt lượng công việc để chăm sóc gia đình, đồng thời làm hậu phương vững chắc cho chồng. Sau khi sinh con gái đầu lòng vào năm 2008, nữ diễn viên Công Chúa Bướng Bỉnh gần như biến mất khỏi showbiz.

Những hy sinh của vợ, Lục Nghị đều biết rất rõ. Trong quá trình hoạt động của Lục Nghị, mình thấy anh ấy không quá đam mê với công việc mà coi gia đình là quan trọng nhất. Thời gian sau đó, Bào Lôi hạ sinh một nàng công chúa nữa, gia đình 4 người họ trở nên hạnh phúc hơn bao giờ hết. Cũng nhân dịp này, Lục Nghị chia sẻ: “Thời gian trôi đi nhưng vẻ đẹp cùng sự đơn thuần của em không đổi. Cuộc sống đổi thay nhưng sự mãn nguyện và yên bình trong tim chúng ta sẽ không đổi”.

Cuộc hôn nhân của Lục Nghị và Bào Lôi cứ trôi qua như vậy, bình dị và hạnh phúc, không show ân ái cũng không ồn ào, những tin đồn chia tay chưa bao giờ vây quanh họ cả. Có thể bạn không tin nhưng Lục Nghị - Bào Lôi chưa từng cãi nhau trong suốt 26 năm qua. 

Mình xem một chương trình có sự góp mặt của 2 người, họ cho biết vì hẹn hò từ thời đại học, lúc mà tính cách chưa hình thành rõ ràng nên họ rất hợp nhau. Ngay cả khi bất đồng quan điểm thì cũng không cãi vã, 2 bên sẽ ngồi xuống và nói chuyện đàng hoàng để tháo gỡ khúc mắc.

Mình nhớ có người từng nói, Bào Lôi thật may mắn vì lấy được một người chồng vừa điển trai, tài giỏi lại có trách nhiệm như Lục Nghị. Nhưng mình nghĩ, kết hôn với Bào Lôi chính là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời của nam diễn viên Màn Đêm Ở Cáp Nhĩ Tân. Bào Lôi không phải là một bà nội trợ bình thường đâu, cô ấy có tầm nhìn và mát tay trong việc đầu tư lắm đó. Vậy nên, nhìn bên ngoài thì trông cuộc sống của cặp đôi này bình thường nhưng thực tế, họ chính là những “đại gia ngầm” đấy!

Mình thấy mỗi việc đều có mặt tích cực và tiêu cực, hôn nhân cũng như vậy đó. Bạn có thể thấy nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng cũng có không ít những cuộc hôn nhân viên mãn. Xem câu chuyện tình yêu của Lục Nghị - Bào Lôi, những bạn không có niềm tin vào tình yêu giờ đã thay đổi suy nghĩ chưa nào? 

>>> Xem thêm: Lục Nghị - Bào Lôi và mối tình hơn 2 thập kỷ đẹp tựa cổ tích

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.