x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ngô Tôn, Lục Nghị và dàn nam thần Cbiz rước được tình đầu "về dinh"

Tiểu Vũ Khứ Linh 14:50 - 04/01/2023

Vài năm gần đây, người hâm mộ luôn phải đối mặt với những thông tin chẳng hề hay ho về dàn nam thần xứ Trung, từ "ham của lạ" cho đến phụ bạc hay "bắt cá 2 tay"... Thế nhưng, bên cạnh đó vẫn có không ít sao nam lại khiến mình và khán giả xuýt xoa ngưỡng mộ vì chọn cưới tình đầu khi đã thành danh và vẫn hạnh phúc vô cùng.

Ngô Tôn

Ngô Tôn từng là cái tên gắn liền với thời hoàng kim của dòng phim thần tượng Đài Loan. Nhắc đến anh, mình và khán giả thuộc thế hệ 8x, 9x có thể dễ dàng kể tên hàng loạt bộ phim như Nàng Juliet Phương Đông, Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ...

Điển trai, xuất thân từ danh gia vọng tộc lại nổi đình đám, Ngô Tôn khi đó chẳng hề thiếu các cô gái vây quanh và tán tỉnh. Thế nhưng, anh vẫn giữ trọn tình yêu cho Lâm Lệ Ngâm, tình đầu đã ở bên mình từ năm 16 tuổi. Ngô Tôn bí mật kết hôn với Lâm Lệ Ngâm ở đỉnh cao sự nghiệp và có chung với nhau 2 người con xinh xắn, thông minh.

Điểm trừ duy nhất của Ngô Tôn chính là để Lâm Lệ Ngâm phải hi sinh, chịu đựng quá nhiều. Suốt thời gian Ngô Tôn đứng ở đỉnh vinh quang, Lâm Lệ Ngâm phải sống như mẹ đơn thân, một mình đi sinh nở và chăm con gái NeiNei, gánh vác cả nhà chồng. May mắn là Ngô Tôn cũng nhận ra sai lầm của bản thân và quyết định dùng quãng đời còn lại để bù đắp cho vợ.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như hoa lại mất điểm vì đôi mắt: Thi Thi lờ đờ, Ngọc Kỳ trợn tròn vẫn đơ

Hoàng Bột 

Hoàng Bột vẫn luôn được khán giả ca tụng là nam diễn viên tài đức vẹn toàn. Anh lên ngôi Ảnh đế Kim Mã sau khi cống hiến cho khán giả hàng loạt vai diễn ấn tượng như Tảng Đá Điên Cuồng, Lạc Lối Ở Thái Lan, Tây Du: Mối Tình Ngoại Truyện... Và ở đời thường, Hoàng Bột chính là quý ông chung tình, công thành danh toại vẫn không phụ bạc "người vợ Tào Khang".

Bà xã Tiểu Âu của Hoàng Bột không phải đại mỹ nhân, chẳng hề nổi tiếng cũng không có xuất thân danh giá. Cô chỉ là người bình thường và quen Hoàng Bột khi nam diễn viên vẫn vô danh. Họ là tình đầu và luôn sát cánh bên nhau vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời. Bởi thế mà sau khi thành danh, Hoàng Bột đã quyết định "rước nàng về dinh" và trở thành ông chồng kiểu mẫu của Cbiz.

Đồng Đại Vỹ

Đồng Đại Vỹ và bà xã Quan Duyệt có mối duyên phận rất đặc biệt. Năm ấy, anh là sinh viên của học viện hí kịch Thượng Hải. Sau một lần đến học viện điện ảnh Bắc Kinh tìm bạn, Đồng Đại Vỹ đã rơi vào lưới tình với Quan Duyệt và theo đuổi nhiệt tình, bất chấp mỹ nhân chẳng có tình ý với mình. Mãi đến khi thành danh nhờ Thiết Quan Âm, nam tài tử này mới chinh phục được trái tim của tình đầu.

Cả 2 cũng từng tan rồi hợp mới tiến đến hôn nhân vào năm 2007. Vì con cái, Quan Duyệt từ bỏ việc phát triển nghiệp diễn xuất, còn Đồng Đại Vỹ thì xông pha kiếm tiền chăm lo cho vợ con. Có lẽ nhờ thế mà dù đã 15 năm trôi qua, Đồng Đại Vỹ và Quan Duyệt vẫn hạnh phúc mặn nồng như thuở nào.

Lục Nghị - Bào Lôi

Lục Nghị và Bào Lôi cũng là một cặp đôi ân ái nổi danh của làng giải trí xứ Trung. Họ không chỉ là tình đầu của nhau mà còn là đôi bạn học thân thiết từ thời còn là sinh viên của học viện hí kịch Thượng Hải. Tình yêu của họ nảy sinh từ những lần hợp tác trong các vở kịch ở trường rồi nở rộ vào năm 2006 trong tiếng chúc phúc của người hâm mộ.

Suốt 16 năm ở bên nhau, Lục Nghị chưa bao giờ dính phải lùm xùm tình cảm nào. Còn Bào Lôi thì từ bỏ sự nghiệp để sinh 2 nàng công chúa xinh xắn cho chồng, chấp nhận làm người phụ nữ đứng sau thành công của anh. Mỗi lần nhìn vào gia đình nhà họ Lục, không chỉ mình mà nhiều khán giả đều ngưỡng mộ vô cùng vì họ quá hạnh phúc, viên mãn.

Hạ Vũ

Hạ Vũ là nam diễn viên nổi danh của Hoa ngữ và là cái tên đại diện cho thực lực của làng điện ảnh. Mới 17 tuổi, anh đã lên ngôi Ảnh đế của Kim Mã. Tài giỏi và lắm cô gái theo là thế, nhưng Hạ Vũ lại dành cả cuộc đời mình cho Viên Tuyền, tình đầu mà anh gặp gỡ ở sân trường học viện hí kịch Trung Ương. Tình yêu của họ đẹp đến mức được coi là giai thoại của học viện hí kịch Trung Ương.

Thật ra, trong thời gian hẹn hò đó, họ từng có 1 lần suýt tan vỡ vì sự xuất hiện của "kẻ thứ 3" Cao Viên Viên. May mắn là Hạ Vũ và Viên Tuyền quyết không buông tay, họ về chung một nhà vào năm 2009 mà chẳng cần hôn lễ hoành tráng. Hiện tại, cặp đôi vàng của Hoa ngữ đang hạnh phúc bên công chúa nhỏ 12 tuổi, mỗi người đều có sự nghiệp riêng thành công vô cùng.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như hoa lại mất điểm vì đôi mắt: Thi Thi lờ đờ, Ngọc Kỳ trợn tròn vẫn đơ

Người ta hay nói: “Tình đầu thường dễ tan vỡ”, tuy nhiên, dàn nam thần này lại chứng minh cho chúng ta điều ngược lại. Dù từng trải qua nhiều khó khăn và trắc trở, nhưng họ vẫn bảo vệ và che chở cho tình yêu để đơm hoa kết trái, giúp mình và khán giả có thêm niềm tin vào chân tình trong làng giải trí lắm thị phi.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".