x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Có 4 phim sắp lên sóng nhưng Angelababy không được kỳ vọng lắm

Carole 07:16 - 20/04/2022

Nếu nhắc đến những ngôi sao chăm chỉ nhất hiện nay thì Angelababy chắc chắn sẽ được gọi tên. Từ năm ngoái đến giờ, Angelababy liên tục vào đoàn phim, không tính bộ Hẹn Ước Chạng Vạng đang quay thì người đẹp có 4 dự án đang chờ chiếu trong năm nay, đó là Trần Duyên, Phong Khởi Lũng Tây, Dáng Vẻ Nên Có Của Tình YêuMạn Ảnh Tầm Tung. Dự là năm nay Angelababy sẽ xuất hiện liên tục trước khán giả đấy.

Vốn sở hữu diễn xuất thuộc hàng kém nhất nhì showbiz Hoa ngữ hiện nay nên khán giả cũng chán chẳng muốn xem phim của Angelababy và tin rằng cô ấy cứ nhận phim nào thì dự án đó sẽ flop. Tuy vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh đang rất chăm chỉ đóng phim đấy nhưng tần suất nhận phim quá dày đặc, Carole không nghĩ là cô ấy có thời gian để phân tích kịch bản cùng nhân vật của mình. Với cách nhận phim như hiện tại, phải chăng Angelababy coi trọng số lượng hơn chất lượng? 

Nếu để ý thì bạn sẽ thấy, 3 trong số 4 bộ phim chờ chiếu của Angelababy đều là phim thần tượng. Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu chính là bộ phim thần tượng tình chị em mà chúng ta thường thấy hiện nay, cốt truyện khá bình thường và muốn bạo thì hơi khó đấy. 

Mạn Ảnh Tầm Tung là phim trinh thám hiện đại, sau khi công bố dàn diễn viên thì Carole thấy có nhiều bình luận nói rằng chắc Vương An Vũ sẽ gánh phim còng lưng. Tuy khả năng gánh phim của Vương An Vũ cũng chẳng xuất sắc lắm nhưng ít ra vẫn hơn Angelababy rồi.

Tính ra thì Trần Duyên trông “sảng sủa” nhất trong số mấy bộ thần tượng mà Angelababy đóng chính. Nghe giới thiệu qua về vai diễn Trương Ân Ân của Angelababy thì có vẻ như nhân vật này cũng không phải kiểu quá gai góc và phức tạp gì lắm nên chắc màn biểu diễn của cô ấy sẽ không kém quá mức cho phép đâu. Mà phim cổ trang thường có nhiệt độ cao hơn phim hiện đại, mong rằng Trần Duyên sẽ không rơi vào tình trạng “flop dập mặt” như Kính Song Thành chiếu hồi đầu năm.

Phong Khởi Lũng Tây là bộ phim chính kịch duy nhất mà Angelababy tham gia trong thời gian gần đây. Chỉ có điều, nàng mỹ nhân 85 này chỉ đảm nhận vai nữ phụ Liễu Oánh và không có nhiều đất diễn. Một nhân vật nữ đẹp nghiêng nước nghiêng thành và có thể hiểu như trưng cho đẹp khung hình, không biết đến mức này rồi thì Angelababy đảm đương nổi không nữa. Mà Carole lo rằng, dù đất diễn của Angelababy ít nhưng cô vẫn “gây họa” được cho đoàn phim thì chắc về sau chẳng ai “độ” được nữa đâu.

Nhận phim mà chẳng khác gì đang chạy deadline ấy nên khán giả lo Angelababy chỉ coi trọng số lượng hơn chất lượng. Nhưng Carole nghe nói, Angelababy rất chăm chỉ học diễn xuất và mang theo cả giáo viên vào đoàn phim, chỉ là kết quả thế nào chúng ta cần đợi phim lên sóng đã.

>>> Xem thêm: Xinh đẹp là thế nhưng vì sao Angelababy không hợp vai Tiểu Long Nữ?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Nga Cao

Nga Cao

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

Nga Cao

Nga Cao

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Nga Cao

Nga Cao

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Nga Cao

Nga Cao

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Nga Cao

Nga Cao

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.