x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn sao nữ khiến bạn diễn "khóc thét": Tôn Lệ diễn hay quá cũng khổ

Hóng hớt Cbiz 11:38 - 28/03/2022

Một bộ phim có thành công hay không đương nhiên là phụ thuộc rất lớn vào diễn xuất và màn tương tác của cặp diễn viên chính. Tuy nhiên không phải lúc nào diễn viên cũng hợp tác ăn ý với nhau, có những lý do khiến dàn sao nữ Hoa Ngữ làm bạn diễn nam không muốn diễn chung. Và vì sao lại thành ra như thế, hãy cùng mình điểm qua một số nguyên nhân được trang Sohu đưa ra nhé!

Angelababy 

Đầu tiên phải nói đến AngelaBaby, có lẽ cái tên này không mấy bất ngờ với mọi người. Nhan sắc của Baby thực sự rất đẹp, nhưng thực lực diễn xuất của cô nàng luôn là tâm điểm gây tranh cãi. Tất nhiên, xét về những yếu tố thương mại như quay quảng cáo, chụp tạp chí, tham gia gameshow,… thì nữ mình tinh làm rất tốt, nhưng nói về diễn xuất thì thật sự rất khó coi. 

Nhiều khán giả gửi lời khuyên đến Angelababy rằng cô thật sự nên trau dồi, cải thiện kỹ năng diễn xuất nhiều hơn chứ biểu cảm rập khuôn, và đôi mắt chỉ biết trợn to nhìn chằm chằm trong mọi cung bậc cảm xúc thật sự khiến người xem như mình cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Diễn xuất của Angelababy tệ đến mức Lưu Đức Hoa nghe tên là thấy chán, tuyên bố không bao giờ dám hợp tác diễn chung lần 2 với nàng tiểu hoa nữa.

Châu Đông Vũ

Nếu Angelababy nằm trong dự đoán của mọi người khi góp mặt trong danh sách này thì Châu Đông Vũ lại gây khá nhiều ngỡ ngàng vì nghe đến danh “Tam Kim Ảnh hậu” của cô ấy là biết thực lực diễn xuất ổn áp như thế nào rồi. Vậy thì tại sao bài viết này lại gọi tên Châu Đông Vũ? Kỹ năng diễn xuất của Châu Đông Vũ chắc chắn không phải là vấn đề, và lý do khiến nữ diễn viên bị bạn diễn ái ngại là bởi tính cách của cô ấy không được dễ chịu, tinh tế cho lắm. 

Chẳng hạn, khi Châu Đông Vũ gọi thẳng tên Tôn Hồng Lôi trong chương trình Thử Thách Cực Hạn khiến nam diễn viên có chút giật mình vì không ngờ đàn em lại có thái độ kém duyên như vậy, thậm chí còn có phần vô lễ. Nhiều khi ngôi sao Thiên Cổ Quyết Trần quá "vô tư, hồn nhiên" gây mất thiện cảm với những nghệ sỹ tiền bối.

Trịnh Sảng

Dù hiện tại đã “bay màu” khỏi giới giải trí nhưng trước đây khi nhắc đến chủ đề này thì làm sao có thể thiếu được Trịnh Sảng. Tính cách kỳ lạ, khó hiểu của Trịnh Sảng đã nổi danh từ lâu, dân mạng ai ai cũng nghe tới. Nhưng ít ra là mọi người chỉ nghe mà thôi chứ những ai tiếp xúc, làm việc với “cựu minh tinh” mới là người trực tiếp chịu khổ.

Quát thẳng mặt Ngô Tôn, bỏ mặc Dương Dương đi lạc trong chương trình Hoa Tỷ Đệ, khiến tình cũ Trương Hàn bị fan chê trách suốt thời gian dài, đa số những ai hợp tác với Trịnh Sảng đều không mang lại trải nghiệm vui vẻ gì.

Tôn Lệ

Người cuối cùng gây bất ngờ không kém Châu Đông Vũ đó chính là Tôn Lệ. Tôn Nương Nương nổi tiếng là một diễn viên phái thực lực thì làm sao lại khiến sao nam miễn cưỡng hợp tác được? Thật ra, chính là bởi vì bà xã Đặng Siêu diễn quá xuất sắc, nổi danh là diễn một lần là qua cảnh, tạo áp lực rất lớn cho sao nam hợp tác cùng. 

Đúng là diễn dở quá thì bị “xanh lá” mà diễn hay quá cũng không xong, như trường hợp của Angelababy và Tôn Lệ mình thấy trái ngược nhau hoàn toàn luôn ấy. Còn bạn nghĩ sao về vấn đề này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Châu Tấn và dàn sao Cbiz không có chống lưng, tự nỗ lực để thành công

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.