x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Baby và dàn sao "đi show, chụp ảnh còn được khen hơn lúc đóng phim"

Uyên Phương 22:30 - 14/04/2022

Giới giải trí xứ Trung chẳng thiếu những tên tuổi sở hữu nhan sắc cực phẩm nhưng lại không mấy được yêu mến bởi tài năng còn thiếu xót. Và cũng có các nam thần mỹ nữ tuy mỗi lần đóng phim là lại nhận lời cay đắng, nhưng khi họ tham gia gameshow truyền hình hay khoe các tài lẻ khác, thì lại khiến mình và rất nhiều người hâm mô mê mẫn.

Angelababy 

Mở đầu cho danh sách này chắc hẳn phải kể đến Angelababy. Nữ thần này qua bao năm vẫn luôn khiến mình cảm thán vì chiếc nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của cô. Tuy kỹ năng diễn xuất của Baby không mấy tốt với loạt biểu cảm lúc thì đơ không tưởng, lúc thì lố khỏi bàn, nhưng với mình chính ngoại hình và khả năng ăn nói sắc sảo, nhạy bén đã giúp Baby giữ được độ nổi tiếng của mình.

Mình cảm thấy khoản diễn xuất trên phim của Baby không tốt nhưng khi chụp ảnh, cô nàng lại khác hoàn toàn. Trên ảnh, nữ minh tinh muốn sang chảnh có sang chảnh, muốn điệu đà, ngọt ngào hay dịu dàng gì cũng có đủ hết, mình chả hiểu sao trên phim thì đơ nhưng thần thái lúc chụp hình của Baby lại vô cùng đỉnh. Thêm nữa, chính là chiếc EQ cực cao và sự thông minh đã giúp vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh nhận được vô vàn thiện cảm thông qua các chương trình truyền hình, điển hình nhất là Chạy Nhanh Nào Anh Em.

Cổ Lực Na Trát

Tham gia vào các dự án phim lớn như Trạch Vu Ký hay Bạo Phong Vũ, nhưng đến giờ cô gái này vẫn chưa thể bỏ túi cho mình một tác phẩm đình đám nào. Mình thấy qua bao năm hoạt động trong Cbiz, điều khiến mình ấn tượng về Na Trát nhất chính là nhan sắc của cô. 

Không mấy thành công trong lĩnh vực phim ảnh là vậy, nhưng Na Trát luôn làm người ta phải say đắm bởi những tạo hình chỉn chu và đẹp miễn chê khi đi dự sự kiện. Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ là bao nhiêu spotlight đều dồn về phía Na Trát. Bởi vậy hỏi sao mà mỹ nữ này lâu lâu lại được khuyên là nên tham gia nhiều sự kiện một chút để các fan còn được chiêm ngưỡng visual hoàn mỹ của cô.

Dương Siêu Việt

Còn rất trẻ khi chỉ mới sinh năm 1998 và gia nhập Showbiz chưa lâu, nhưng mình thấy sự nghiệp của Siêu Việt có phần thuận lợi hơn bạn bè đồng trang lứa. Dù được góp mặt trong các phim lớn như Trường An Nặc, Thành Phố Lý Tưởng hay sắp tới đây là dự án cổ trang được đầu tư khủng Bảy Kiếp May Mắn, nhưng mình thấy diễn xuất của Siêu Việt có phần lạc quẻ và khá mờ nhạt. 

Đóng phim không tốt thôi, chứ tiểu hoa này đích thị là “con cưng” của các chương trình truyền hình. Khi xem loạt chương trình như Thử Thách Cực Hạn, Mùa Hè Hoàn Mỹ hay Nhà Hàng Trung Hoa, sao nữ này ghi điểm tuyệt đối nhờ tính cách hoạt bát, đáng yêu và vô cùng tinh tế, hài hước.

>>Xem thêm: Đôi khi muốn khuyên Địch Lệ Nhiệt Ba nên quay về đóng vai nữ phụ

Âu Dương Na Na

“Công chúa Cello” trước nay vẫn được yêu mến nhờ tài năng đỉnh cao đúng chuẩn thần đồng âm nhạc. Thế nhưng, khi lớn lên thì Na Na lấn sân sang diễn xuất với các tác phẩm Bí Quả, Quả Tim Thép, Vũ Động Thiên Địa

Dù vậy thì mình thấy đây không phải là một quyết định đúng đắn khi nữ minh tinh này nhận về kha khá nhận xét không tốt vì diễn xuất của mình. Theo mình, Na Na vẫn nên tập trung cho âm nhạc và tham gia các gameshow truyền hình thì sẽ hợp lí và thành công hơn.

Vương Hạc Đệ

Sở hữu chiều cao khủng 1m84, gương mặt nam tính đúng chuẩn nam thần vạn người mê nên không lạ gì khi Hạc Đệ dễ dàng nhận được các vai nam chính trong Tân Vườn Sao Băng, Ngộ Long. Điển trai là thế nhưng mình cũng không thể vì đó mà “tha thứ” cho chiếc diễn xuất đáng thất vọng cũng anh chàng được. 

Biểu cảm cứng đơ cộng thêm ánh mắt lờ đờ, phải kể đến nhất là khi anh thủ vai chính trong Ngộ Long thật khiến mình ngán ngẩm. Dù vậy, thì Hạc Đệ lại đang làm rất tốt vai trò mẫu ảnh khi các bức ảnh của anh trông vô cùng cuốn hút và đỉnh khỏi bàn.

Phạm Thừa Thừa

Có chị gái Phạm Băng Băng là một nữ diễn viên nổi tiếng, nhưng có vẻ như diễn xuất không phải là một thế mạnh của Thừa Thừa. Ngay từ bộ phim đầu tay Linh Vực, Thừa Thừa đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và chính anh chàng cũng thừa nhận rằng bản thân còn thiếu kinh nghiệm nên đã thể hiện chưa tốt. 

Dù vậy thì nam thần này vẫn luôn thu hút được lượng fan lớn khi tham gia các gameshow truyền hình, phải kể đến như Thanh Xuân Hoa Du Ký, Đối Tác Trào Lưu 2. Nhờ khiếu hài hước cũng như sự nhiệt huyết, bất chấp hình tượng bản thân, Thừa Thừa lúc nào cũng được khen nức nở nhờ độ “hợp” với các chương trình giải trí anh tham gia.

Mình thấy nếu nói các sao trên bất tài hoàn toàn thì cũng không đúng, chỉ bởi vì họ quá chăm chăm vào việc đóng phim nên vô tình bỏ quên những tài lẻ khác của bản thân. Nếu phát huy đúng thế mạnh cũng như trau dồi thêm năng lực diễn xuất, có lẽ những tên tuổi trên sẽ còn thành công và nổi tiếng hơn nữa.

>>Xem thêm: Tử Thao và các sao đóng mãi cũng không thoát mác “idol đi đóng phim”

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.