x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Có thêm nhân vật mới, The Marvels vẫn là sân chơi của Captain Marvel

SEIZEDIX 07:00 - 09/10/2022

Được chỉ đạo sản xuất bởi Nia DaCosta, The Marvels được cho là phần tiếp theo của bom tấn Captain Marvel ra mắt vào năm 2019. Thế nhưng đáng bất ngờ, tiêu đề của dự án này đã tạo cho tôi và phần đông khán giả cảm giác đây là bộ phim về một nhóm siêu anh hùng chứ không chỉ riêng Captain Marvel. Dù có thêm sự xuất hiện của Kamala Khan và Monica Rambeau, theo tôi The Marvels vẫn sẽ tập trung chủ yếu vào Carol Danvers.

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có quá nhiều thông tin về dự án The Marvels được tiết lộ ngoài ngày phát hành chính thức của bộ phim - tháng 7 năm 2023. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu vì bây giờ, Marvel Studios đang tập trung quảng bá các dự án sắp tới của hãng như Black Panther: Wakanda Forever Ant -Man and the Wasp: Quantumania

Điều đáng nói là, The Marvels cũng nằm trong số các dự án được giới thiệu tại D23 Expo. Cụ thể, cảnh quay đầu tiên cùng một số thông tin về cốt truyện của bộ phim này cũng được hé lộ với những khán giả tham gia sự kiện này. Chưa dừng lại ở đó, Brie Larson cũng tiết lộ những gì có thể mong đợi từ bộ ba nhân vật chính của phim. Theo nữ diễn viên, Captain Marvel vẫn sẽ là trung tâm của bộ phim và lần này, cô sẽ phải tự tìm hiểu xem mình thật sự là ai. 

Theo tôi dự đoán, Captain Marvel sẽ là người liên kết Kamala và Monica. Điều này có nghĩa là nếu không có cô, họ không thể hợp tác với nhau. Như vậy, dù có ba siêu anh hùng nổi bật cùng xuất hiện trong cùng một bộ phim, trọng tâm chủ yếu vẫn sẽ tập trung vào Carol Danvers và hành trình của cô trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

The Marvels sẽ thay đổi cấu trúc phần tiếp theo của MCU

Kể từ những ngày đầu tiên của Infinity Saga, Marvel Studios đã tạo ra một cấu trúc quen thuộc cho bộ ba phim của các siêu anh hùng. Iron Man là người đầu tiên kết thúc loạt phim solo của mình với Iron Man 3. Thế nhưng giai đoạn 4 đang chứng kiến những thay đổi lớn trong cấu trúc làm phần tiếp theo của MCU. Giờ đây, hãng đã sẵn sàng sản xuất thêm phần thứ 4 cho các nhân vật nổi tiếng (như đã thấy trong Thor: Love and Thunder Spider-Man 4). 

The Marvels cũng góp phần thay đổi cấu trúc làm phần tiếp theo của MCU. Thay vì tiếp tục tập trung toàn bộ sự chú ý vào Carol Danvers như phần 2 của Captain Marvel, bộ phim có thêm sự xuất hiện của cả Ms. Marvel và Monica Rambeau cùng tên gọi chính thức là The Marvels. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là hai nhân vật mới sẽ chỉ làm nền trong phần phim tiếp theo. 

Sau khi xuất hiện trong loạt phim trên Disney+, việc đồng hành cùng Carol Danvers trên màn ảnh rộng là một bước nhảy vọt đối với Ms. Marvel và Monica Rambeau - bằng chứng cho thấy họ sẽ đóng vai trò lớn trong Multiverse Saga và hơn thế nữa. Tuy nhiên như tôi đã nói nhiều lần ở trên, câu chuyện của The Marvels sẽ tập trung nhiều hơn vào Captain Marvel với tư cách là thủ lĩnh của nhóm. Bạn có đồng ý với ý kiến của tôi? Hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

>>> Xem thêm: Loạt phim điện ảnh được mong chờ nhất năm 2023: John Wick 4 dẫn đầu

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Marvels? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.