x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Tha hồ đắm chìm trong thế giới đam mỹ với 8 phim mới của Thái năm 2021

Trà Thái Xanh 17:15 - 19/02/2021

Những khán giả yêu thích thể loại đam mỹ sẽ có một năm đáng mong chờ với hàng tá tác phẩm đáng chú ý đang "xếp hàng" chờ ngày lên sóng. Không chỉ gói gọn trong motif thanh xuân vườn trường mà các nhà sản xuất năm nay còn khai thác thêm nhiều đề tài mới lạ và gai góc hơn hẳn.

>> Bạn có biết: Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo: Cười cùng kế hoạch lừa trai của gái xinh mà dại

Cổ Tích Ngàn Sao 

Bộ phim được mong chờ nhất của đài GMM cuối cùng đã được lên sóng tập đầu tiên vào ngày 29 tháng 1 vừa qua. Từng được giới thiệu trong dự án phim mới của GMM trong năm 2020 nhưng phải chờ tới năm 2021 thì khán giả mới được theo dõi bộ phim hấp dẫn này.

Tian do Mix Sahaphap thủ vai là một chàng trai có cơ hội sống lần 2 sau khi được một cô gái hiến tim cho. Đọc được nhật ký của ân nhân, Tian quyết định lên đường đến một vùng quê hẻo lánh để thực hiện ý nguyện của cô. Ở đây anh gặp và làm quen với Phupha (Earth Pirapat) - một người làm nhiệm vụ kiểm lâm kiêm bảo vệ làng. Những cảm xúc rung động dần dần xuất hiện giữa hai người tuy nhiên mọi chuyện không có gì là dễ dàng khi xung quanh họ là đầy rẫy những nguy hiểm. 

Những tập đầu tiên của Cổ Tích Ngàn Sao đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả và hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn hơn nữa trong tương lai.

>> Có thể bạn quan tâm: Mai Davika và Aom Sushar cạnh tranh trong cuộc chiến phim Thái tháng 2

Chỉ Là Bạn Thôi 

Chỉ Là Bạn Thôi được xem là một trong những “bom tấn” của đài GMM trong năm 2021 với sự tham gia của hai mỹ nam đang lên Ohm Pawat và Nanon Korapat. Bộ phim càng gây hứng thú hơn nữa khi Ohm cùng Nanon là cặp bạn chơi rất thân với nhau ở ngoài đời.

Gia đình của Pat (Ohm Pawat) và Pran (Nanon Korapat) là hàng xóm tuy nhiên lại luôn cạnh tranh nhau từ xưa đến nay. Vô tình vì thế mà cả hai chàng trai cũng bị vướng vào cuộc đấu đá này. Quá mệt mỏi vì điều đó, Pat và Pran bí mật hợp tác trong trường học, đồng thời dần trở nên đồng điệu với nhau hơn. Trước sự đối đầu của hai gia đình cùng với những cảm xúc đầu đời, liệu mối quan hệ của họ có thể tiến xa hơn mức bạn bè bình thường? 

Chỉ Là Bạn Thôi hiện vẫn chưa được GMM công bố ngày lên sóng chính thức nhưng nhiều khả năng sẽ là vào giữa năm 2021.

Những Chàng Trai Bánh Ngọt 

Được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách của xứ sở hoa anh đào, Những Chàng Trai Bánh Ngọt quy tụ 4 mỹ nam đình đám của nhà đài GMM bao gồm Lee Thanat, Singto Prachaya, Pluem Purim và Foei Patara. 

Không chỉ là một bộ phim hài lãng mạn thông thường mà Những Chàng Trai Bánh Ngọt còn có thêm yếu tố trinh thám với nhiều câu chuyện bí ẩn đã được hé lộ ít nhiều trong đoạn trailer. Nội dung hấp dẫn lại có thêm dàn diễn viên ấn tượng nên Những Chàng Trai Bánh Ngọt chắc chắn sẽ không làm cho người xem thất vọng khi phim lên sóng.

Cá Trên Trời 

Lại là một bộ phim đam mỹ thanh xuân vườn trường nữa khi Cá Trên Trời kể về Pi (Phuwin Tangsakyuen) phải lòng nam thần khoa sức khỏe cộng đồng nhưng vì tự ti về ngoại hình nên chỉ bất lực đứng nhìn từ xa mà không dám tấn công. Không chỉ vậy mà Pi còn phải đối phó với tình địch Mork (Pond Naravit) - sinh viên khoa y vừa đẹp trai lại vừa học giỏi.

Bất ngờ thay, Pi lại không biết rằng người mà Mork thích là cậu chứ không phải chàng sinh viên khoa sức khỏe cộng đồng kia. Trước tình huống khó xử này, Pi buộc phải lắng nghe con tim mình muốn gì để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. 

Cá Trên Trời được dự đoán là “ngựa ô” của dòng phim đam mỹ Thái Lan năm 2021 khi có thể bùng nổ mạnh mẽ lúc phát sóng. Nhất là khi nam chính Pond Naravit đã nhận được nhiều sự quan tâm nhờ ngoại hình tươi sáng của mình.

KinnPorsche The Series 

Bộ phim của hãng Filmania. gây ấn tượng với khán giả khi tung đoạn trailer tới hơn 9 phút với nhiều cảnh hành động chuyên nghiệp không kém gì trong phim Hollywood. Câu chuyện tình yêu giữa hai chàng trai cũng được khai thác ở khía cạnh gai góc và đen tối hơn - thế giới ngầm.

Kinn (Mile Phakphum) trong một lần bị truy đuổi đã gặp Porsche (Apo Nattawin) và nhờ anh chàng này giúp đỡ với thù lao hậu hĩnh. Nhìn thấy được khả năng của Kinn nên Porsche quyết định thuê anh về làm vệ sĩ riêng cho mình. Kinn bắt đầu chuyển đến sống chung nhà cùng Porsche và làm quen với một thế giới mà anh chưa bao giờ biết tới. 

>> Xem thêm: Yaya và Mai cạnh tranh gay cấn trong cuộc chiến “tóc uốn sóng lượn”

Nếu đã quá chán ngán với đề tài học đường hay hài hước thì KinnPorsche The Series sẽ là sự lựa chọn đỉnh nhất trong năm 2021 này dành cho bạn.

Ai Là Enchante 

Trở về quê nhà sau thời gian học tập ở Pháp, Theo (Book Kasidet) rơi vào lưới tình của một nhân vật giấu tên với bí danh Enchante. Nhân vật này thường xuyên để lại những lời nhắn trong cuốn sách mà Theo hay mượn ở thư viện.

Với sự giúp đỡ của cậu bạn thân Ak (Force Jiratchapong), Theo bắt đầu cuộc tìm kiếm xem ai là Enchante. Thế nhưng có tới 4 chàng trai cùng tự nhận là Enchante khiến Theo cảm thấy vô cùng khó xử. Ngay cả Ak cũng bắt đầu có những cư xử bất thường khiến Theo không khỏi nghi vấn. 

Với 6 nam chính sở hữu nhan sắc ấn tượng, Ai Là Enchante sẽ làm thỏa mãn phần nhìn của người xem còn tình tiết ra sao phải chờ ngày phim lên sóng để tìm hiểu rõ hơn.

Cậu Ấy Không Phải Tôi

Kết hợp yếu tố học đường với thế giới ngầm cùng nội dung về việc sống trong thân phận khác, Cậu Ấy Không Phải Tôi còn đặc biệt gây chú ý với sự tham gia đóng chính của Off Jumpol và Gun Atthaphan - một trong những cặp nam nam được yêu thích nhất màn ảnh xứ sở chùa vàng.

Gun Atthaphan sẽ vào vai cặp sinh đôi Black - White có tính cách khác biệt nhau. Sau khi Black bị hãm hại và ra đi, White phải cải trang thành anh trai mình để tìm hiểu sự thật. Tuy nhiên bí mật này đã bị Sean (Off Jumpol) phát hiện ra. Éo le hơn nữa khi White lại dần có tình cảm với Sean.

Cậu Ấy Không Phải Tôi chắc chắn là tác phẩm mà “mọt phim” Thái không thể bỏ qua trong năm 2021 này.

Đếm 10 Là Hôn 

Chưa cần xem nội dung vì chỉ cần nhìn vào nhan sắc của cặp đôi chính Up Poompat và Kao Noppakao là đã đủ để lôi kéo người xem theo dõi Đếm 10 Là Hôn rồi. Bộ phim này được nhà đài CH3 sản xuất và phát sóng nên đầu tư rất kỹ càng từ kịch bản cho tới những thứ ngoài lề.

Up Poompat sẽ vào vai Gene - một nhà văn bị yêu cầu viết tiểu thuyết về chuyện tình nam nam và bộ tiểu thuyết này bất ngờ thành công vang dội đến nỗi được chuyển thể thành phim. Trong buổi tuyển chọn diễn viên, Gene gặp Nubsib (Kao Noppakao) cũng là nam chính trong bộ phim chuyển thể và bị cậu nhóc nhỏ tuổi hơn tiếp cận. Cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau nhưng những rắc rối bắt đầu ập đến khi có sự tác động từ những thế lực xấu xa bên ngoài. 

Có sự đầu tư nghiêm túc và còn phát sóng trên CH3 nên Đếm 10 Là Hôn đang rất được khán giả yêu đam mỹ nói riêng và khán giả thích phim Thái nói chung mong chờ.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh cũng như chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.