x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Coco Lee: Sự nghiệp rực rỡ nhưng cuộc đời đầy bi kịch, ra đi ở tuổi 48

An Lee 10:20 - 08/07/2023

Những ngày qua, tôi đã rất bàng hoàng khi hay tin nữ ca sĩ đình đám Coco Lee đã mãi mãi ra đi ở tuổi 48. Người thân của nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã có lời thông báo với công chúng, cho biết Coco Lee chìm vào hôn mê và bác sĩ không thể cứu chữa thành công. 

Ngay sau khi nghe tin buồn từ Coco Lee, rất nhiều nghệ sĩ đã để lại lời bày tỏ tiếc thương, bao gồm Đặng Tử Kỳ, Thái Y Lâm, Mao Bất Dịch, Trương Tiểu Phỉ. Đông đảo khán giả cũng thể hiện sự đau buồn khi làng giải trí Hoa ngữ mất đi một nữ diva đầy tài năng. Họ cũng nhớ lại quãng đời đầy vinh quang nhưng cũng ngập trong nước mắt của Coco Lee. 

Sinh năm 1975, Coco Lee sớm chuyển sang Mỹ sinh sống cùng gia đình từ năm 10 tuổi. Đến năm 1992, khi Coco Lee tròn 17 tuổi thì cũng là lúc cô chính thức ra mắt với vai trò là một ca sĩ. Sau khi ký hợp đồng với hãng thu âm, tham gia làm album, Coco Lee nhanh chóng nổi tiếng. Năm 1998, nữ ca sĩ đã sở hữu album có doanh số bán ra 1 triệu bản chỉ chưa đầy 3 tháng.

Sự nghiệp ca hát của Coco Lee vô cùng thuận lợi với 18 album được ra mắt, kèm theo một số khác. Cô thực hiện nhiều chuyến lưu diễn, sở hữu nhiều bản hit nổi tiếng, giúp tên tuổi vượt khỏi châu Á. Coco Lee cũng là ca sĩ gốc Hoa đầu tiên được trình diễn tại Lễ trao giải Oscar, đồng thời có được đề cử Oscar với hạng mục Ca Khúc Xuất Sắc Nhất với bài hát nhạc phim Ngọa Hổ Tàng Long của Lý An.

Với nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài quyến rũ hút mắt, Coco Lee sau đó còn tấn công sang mảng diễn xuất. Cô nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả, trở thành một trong những nữ nghệ sĩ nổi đình nổi đám của làng giải trí Hoa ngữ. 

Năm 2011, trong lúc sự nghiệp vẫn đang lên thì Coco Lee quyết định kết hôn với doanh nhân Bruce Rockowitz. Hai người quen biết nhau từ năm 2003, sau đó hẹn hò và tiến đến hôn nhân. Mặc dù người chồng của Coco Lee đã trải qua một đời vợ và có 2 người con gái, song nữ ca sĩ không ngại chấp nhận chăm cả 2 đứa trẻ, coi chúng như con ruột của mình. Cứ ngỡ từ đây Coco Lee đã mở ra cánh cửa hạnh phúc bên chồng và các con, ngờ đâu lại là nơi bắt đầu chuỗi bi kịch trong cuộc đời của nữ diva đình đám. 

Năm 2014, truyền thông và công chúng đồn đoán rằng vợ chồng Coco Lee rạn nứt tình cảm, nhưng cả 2 sau đó đã lên tiếng phủ nhận. Cặp đôi xuất hiện bên nhau nhiều hơn như khẳng định cuộc sống hạnh phúc của mình. Đến năm 2020, Coco Lee không còn xuất hiện cùng chồng và 2 con riêng của ông. Người bạn thân của Coco Lee lên tiếng, cho biết chồng Coco Lee rất nhiều lần lừa dối vợ mình để ở bên các cô gái trẻ. Phía nữ ca sĩ luôn nhẫn nhịn, thậm chí còn đăng ảnh hạnh phúc để giữ gìn cuộc hôn nhân, nhưng tất cả đều không thành. 

Một điều khác khiến khán giả buồn cho Coco Lee hơn nữa, khi nữ diva từng lên tiếng thừa nhận rằng, cô đã 9 lần thụ tinh nhân tạo nhưng vẫn không thể có con. Chua xót thay, người chồng mà cô yêu thương lại viện cớ cô không thể sinh con để ngoại tình. Sau tất cả những đau khổ bên chồng, Coco Lee cũng đành kết thúc cuộc hôn nhân. 2 cô con gái riêng của chồng được nữ diva chăm sóc yêu thương hết mực, nhưng dù sao cũng “khác máu tanh lòng”, cuối cùng vẫn chọn đứng về phía cha mặc cho mọi lỗi lầm xuất phát từ ông. 

Cuối năm 2022, Coco Lee chia sẻ trên trang cá nhân, rằng đây là một năm vô cùng khó khăn với cô. Sau đó căn bệnh tâm lý ập đến, và chuyện không hay đã xảy ra. Năm 2023 này là kỷ niệm 30 năm ca hát của Coco Lee. Trước khi ra đi, nữ ca sĩ đã để lại lời nhắn nhủ dành cho fan của mình: 

"Bạn thân mến, tôi là Coco đây. Biết được tình yêu và sự ủng hộ các bạn dành cho tôi, có sự hậu thuẫn của các bạn, tôi sẽ cố gắng thật nhiều! Hi vọng các bạn luôn khỏe mạnh, vui vẻ. Tôi nhớ mọi người lắm đấy. Tôi đang không ngừng cố gắng. Nhớ các bạn lắm, tôi vô cùng nhớ các bạn. Yêu lắm. Cảm ơn món quà này nhé, đẹp và ý nghĩa lắm luôn! Yêu bạn”. 

Những lời cuối cùng của Coco Lee trước khi ra đi đã khiến người hâm mộ vô cùng đau lòng. Trước khi rời khỏi trần thế, nữ diva vẫn mang đến năng lượng tích cực nhất cho mọi người. Tôi chỉ tiếc một điều rằng, rõ ràng cô có thể giúp người khác yêu đời, vui vẻ đến thế, nhưng chính vết thương của mình lại không thể tự chữa lành.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Coco Lee và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngọa Hổ Tàng Long? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".